Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
17 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

ฉันรู้สึกเหมือนตอน 14 ตอนที่มีแฟนคนแรก

เพื่อนๆพี่ๆหลายๆคนอาจจะเคยผ่านประสบการณ์ในเรื่องความรักมามากแล้ว..และเชื่อว่าทุกคนต้องเคยฟังเพลง 14อีกครั้ง.....

เหตุการณ์ได้เกิดขึ้นกับตัวเราเอง..โดนไปเลยไหมละ

ย้อนเวลาไป 5 ปี ....เราเริ่มรู้จักคำว่ารักกับผู้หญิงคนนึ่งและก็เธอคนนี้เป็นแฟนคนแรกในชีวิต แล้วเราก็คบกันมาได้ประมาณปีกว่าๆ ซึ่งตอนนั้นที่เราคบกัน แอบแม่แทบตาย...ไม่ให้แม่รู้ว่ามีแฟน...ในเวลาปีกว่าๆนี้ทุก 5 ทุ่มเราจะแอบแม่ไปนอนกะแฟนเราทุกๆคืน(ย้อนเวลาไปสงสารแม่จังที่ต้องตามหาลูกทุกๆวัน)และตอนนั้นเราก็รู้สึกว่ารักแฟนคนนี้มาก...อยากจะอยู่กะคนนี้ตลอดไป...ย้ำๆตอนนั้นอายุ 14 กว่าๆเอง....และด้วยวัยที่ยังเด็กเราและเธอก็ได้พบเจอผู้คนมากมาย อันเป็นเหตุทำให้เราเป็นได้แค่เพื่อนกัน...และเราก็ไม่เคยได้เจอหน้ากันอีกเลย..จากตอนนั้นถึงตอนนี้...ก็5-6ปีแล้วว อยู่มาวันนึ่งมีเพื่อนรุ่นพี่เข้ามาขอเบอร์โทรเรา....เขาเข้ามาบอกว่าขอเบอร์โทรหน่อย พี (นามสมมุติ)บอกมาขอและฝากบอกว่าคิดถึง เราถึงกับอึ่งอย่างบอกไม่ถูกเลย...
และเราก็ให้เบอร์ไป แต่เราปิดเครื่อง เขาก็ส่ง mgs มาบอกว่านี่เป็นเบอร์เขานะ...ตอนดึกๆๆเราเลยโทรไปเขาดีจัยมากๆเลย เราก็ดีจัยมากๆเช่นกัน
เขาก็เล่าให้ฟังว่าเขาอยู่กะแฟนได้ปีกว่าๆแล้ว..แต่เขาอยากเลิกมากๆ
เขาก็บอกว่าเขาคิดถึงเรา....เธอก็ย้อนถามเราว่าเราไม่มีแฟนหรอ เราเลยตอบไปว่าเราไม่มี(ตอนนี้เราแอบชอบกะเทยอยู่555)เราก็พูดแบบกวนๆว่าไม่อยากกลับมาหาเราหรอ เรารออยู่นะเขาก็บอกว่าอยากกลับไปสิ..เราก็แอบดีจัยนะ คุยกันได้2-3วัน เค้าก็ส่ง msg มาหาเราว่า เราเป็นแฟนคนแรกที่เธอยังรักและคิดถึงเสมอ ...เราดีจัยมากๆเลย แต่ปัญหาตอนนี้คือเราไม่รู้จะจำหน้าเธอได้รึป่าวว เราจำได้แค่ว่าเธอตัวเล็กๆสูงประมาณ 158-160 ผมสั้นทรงนักเรียน ตัวขาว ปากแดง น่าตาน่ารักแนวๆเกาหลี จำได้แค่นี้...


ความรุสึกตอนนี้เหมือนตอน 14 จิงๆอย่างที่พี่ เสกโลโซ กล่าวไว้





 

Create Date : 17 กันยายน 2552
1 comments
Last Update : 17 กันยายน 2552 17:56:23 น.
Counter : 1655 Pageviews.

 

ขออนุญาตเสียมารยาทนิดนึ่งครับ ผมให้โพสใน pantip ผมไม่มี username เลยหลังไมค์ตรงนั้นไม่ได้

เห็นว่าต้องเครื่อง TI BA II Plus


ผมขายอยู่ครับ ยินดีส่งให้ทั่วราชอาณาจักร


www.mrfinance.org
หน่อง MRfinance
081-6677876
parnong@hotmail.com

 

โดย: หน่อง MRfinance IP: 58.9.219.35 10 สิงหาคม 2554 12:22:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tom_mozila
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add tom_mozila's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.