♠⊹ ⊱ ⋛⋋ ก า ร ต ก ต ะ ก o น ข อ j ชี วิ ต ⋌⋚ ⊰ ⊹♠
♠ 30 uา ที ใน ส้วม ♠

ช่วงนี้หลายวันที่ผ่านมา ฝนฟ้าตกกระฉูด ไม่ลืมหูลืมตา

ลองสังเกตุดูดีๆ มันจะตกตอนเช้าไอ้ที่เรามาทำงาน

และมันก็จะมาตกอีกทีไอ้ที่ตอนเรากลับบ้าน !มันรู้เวลาเลิกงานเราได้ยังไง

คนมีรถยนต์ไม่ค่อยเท่าไหร่ แค่เจอรถติด แต่มอเตอร์ไซค์สิ

ฟ้าครึ้มมาทีไรขี่กลับบ้านเหมือนจะออกไปเล่นเกมโชว์

ลุ้นระทึกจะตกไม่ตก บ้างครั้งต้องเปิดการแข่งขันระหว่างมันกับเรา

บิดกันหมดปอก รีดม้าเท่าที่มีอยู่ในเครื่อง เพื่อจะหนีให้รอดจากการเปียกฝน

เคยปะทะกับมันจังๆอยู่ครั้งนึง ปรอยๆลงมานึกเอาว่าแค่นี้ยังไงก็หนีทัน

สุดท้ายมันเทกันแบบไม่อันกะจะให้น้ำท่วมโลกไปข้างหนึ่ง

แต่โชคยังดี ((ไม่มี F)) เหมือนหลงในทะเลทรายแล้วเจอ โอ เอ ซิส

ปั๊มน้ำมันอยู่ข้างหน้า ผมเลี้ยวเข้าทันทีไม่มีคิด

จอดรถได้ ด้วยความรีบวิ่งหลบฝน ผมจึงได้มีโอกาสเข้าไปสัมผัสกับส้วม

โดยปกติ ขับรถยนต์ไปต่างจังหวัดปวดก็แวะ เข้าไปก็ไม่นานนอกจากท้อง

เสีย

แต่คราวนี้มันหลบฝนซึ่งก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด มาร์ทก็อยู่ห่างไปเกินกว่าจะไป
หลบ

อืม!! ช่วงชีวิตวัยรุ่นของผม 30 นาทีนี้กับส้วมตามปั๊มมันช่างยาวนาน

ในนี้ไม่มีอะไรมากนอกจากส้วมหนัก 3 ห้อง กับเป้านิ่งยิ่งกระต่ายอีก 2

10 นาทีผ่านไป กับความเงียบเหงา ผม ชักโครก กับโถ่ฉี่

ไม่มีอะไรเกินไปกว่าเพื่อนกัน ผมเริ่มทำความรู้จักกับชักโครกทั้ง 3

เดินสำรวจไปเรื่อยๆ สั่งเกตุเห็น อืม...ที่ล้างก้นมันติดอยู่ด้านขวาถ้าเรานั่ง

คำถามร่วมสนุกกับชักโครก

♦ถ้าคนถนัดซ้ายหล่ะ เอื้อมมือซ้ายไปหยิบ มือขวาล้าง = เหมือนคนเต้นแล๊บ

♦ถ้าคุณเข้าแล้วน้ำไม่ไหล กระดาษหมด คุณจะทำยังไง ?

♦บางคน((ผมเอง))ติดที่จะถอดกางเกงแขวนไว้กับประตู เกิดเงยหน้าแล้ว

สิ่งที่พบคือความว่างเปล่าที่ กางเกงหาย คุณจะทำยังไง ?

โถฉี่ ????

คุณเคยมีความรู้สึกบ้างไหม ว่าขณะที่คุณยืนฉี่อยู่นั้น คนข้างๆแอบมองคุณ
อยู่ในทุกขณะ

ด้วยความที่คุณลังเล คุณจึงคอยชำเลืองดูคนข้างๆอยู่ตลอดเวลาในขณะที่เขาฉี่

เมื่อคุณกับเขาสบตากันโดยบังเอิญ คุณว่าเขาจะคิดแบบคุณไหม......













Create Date : 13 กันยายน 2551
Last Update : 15 กันยายน 2551 12:15:24 น. 0 comments
Counter : 969 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นายalone
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




♠ ที่นี้ที่ไหน แล้วผมมาทำอะไรที่นี่ ♣
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
13 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add นายalone's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.