Group Blog
 
 
มกราคม 2548
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 มกราคม 2548
 
All Blogs
 
+++เริ่มต้นกับสิ่งดีดีในปีใหม่+++

จริงๆเป็นเรื่องของเมื่อวานน๊า

เริ่มต้นปีกันแล้ว

ขอให้มีแต่สิ่งดีดีค่า




วันนี้พ่อคุณพาไปทานข้าวอีกแล้ว 555

จะไม่ให้อ้วนไงไหวหละ

แล้วก็มาผีเข้าผีออกกับแม่คุณ ชิ!!!!

ร้านนี้อยู่ในหมู่บ้านเมืองเอกค่ะ ใกล้มหาลัยรังสิต

ชื่อร้าน "หัวหิน"


บรรยากาศค่อนข้างดีเลย เพราะมีบริเวณที่ยื่นลงไปในน้ำ

พอดีว่าฉันไปตอนเที่ยงเลยนั่งไม่ได้ ร้อนค่ะ


น่านั่งมั้ยค่ะ



สั่งอาหารมาแค่ 3 อย่างเองค่ะ

เริ่มที่ปลาดุกฟู (ของโปรดพ่อคุณเขาแหละ)



ตามมาด้วย ปลาหมึกผัดไข่เค็ม (แอบทานไปหน่อยแล้ว อิอิ)

จริงๆลองมาเยอะแล้วนะ ฉันว่าที่

ร้านมุมอร่อย ศรีราชาเยี่ยมแล้ว




ยำมะเขือยาวเผากับกุ้งสด



รสชาติอาหารเฉยๆค่ะ หากจะเอาบรรยากาศแนะนำน๊า




แล้วก็มาถึงเวลาที่เหนื่อยจริงๆ

ฉันหนะร้องไห้แต่เช้าเพราะมีการง้องแง้งกับพ่อคุณอีกแล้ว

เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเลยจริงๆ

ฉันกำลังจะเดินทางไปหาเน่า เพราะจะเอาของขวัญปีใหม่ไปให้

แต่ได้ยินเสียงตอบกลับแบบน้อยใจ

ฉันก็พูดไม่ออก อีกอย่างฉันออกเดินทางออกจากบ้านแล้วด้วย

จะให้ทำไง.....

เน่าพูดแบบประชดใส่ฉันจนฉันทนไม่ไหว เลยระเบิดลง

เพื่อนเน่างอนและน้อยใจฉัน

บอกว่าฉันจะนึกถึงก็ตอนที่เสียใจเท่านั้นเอง

พ่อคุณต้องโทรไปหาเน่า พูดจนเน่าเข้าใจฉัน


ถึงเน่าเพื่อนรัก...

ฉันไม่รู้จะบอกแกอย่างไร

ฉันอยากบอกว่าเปล่าเลยนะเน่ากับความคิดแบบนั้น

ยังไงแกก็คือเพื่อนที่ฉันรักที่สุดเสมอ

ไม่มีใครมาแทนที่แกได้อีกแล้ว

ฉันจะหาเพื่อนที่รักฉันได้แบบนี้อีกเมื่อไร..





พ่อคุณไปส่งฉันที่บ้านเน่าแล้วรอกับฉันจนเน่ากลับมา

ซึ่งเย็นมาก ฉันทำให้พ่อคุณเดือดร้อนอีกแล้ว

พ่อคุณต้องกลับบ้านเย็นจนได้

ตอนเน่ากลับมาคงเห็นฉันตาบวม

เพราะผ่านการร้องไห้อย่างหนัก

เลยเศร้าตามฉัน ตอนแรกฉันกะจะเอาของขวัญให้แล้วกลับ

แต่เน่าชวนให้ไปทานหมูกะทะด้วยกัน

พ่อคุณก็เห็นดีเห็นงามด้วย ฉันเลยอยู่ต่อ

ได้นั่งคุยปรับความเข้าใจกับเน่าระยะหนึ่ง

อากาศเมื่อวานหนาวเหมือนกัน เน่าต้องไปเอาเสื้อมาให้ใส่

ขอบใจนะ ยังไงแกก็ยังดีกับฉันเสมอ





ฉันได้กลับบ้านเอาตอน 4 ทุ่มแล้ว

ฉันกลับถึงบ้านแบบเหนื่อยและปวดหัวมากๆ

ถึงบ้านก็แทบสลบ พ่อคุณทอมาบอกให้นอนเลย

ไม่ต้องอาบน้ำ ไว้ค่อยอาบตอนเช้า แป่ว!!


จริงๆหากฉันไม่เจอแบบนี้ฉันต้องอาบนะไม่งั้นนอนไม่หลับ

แต่เมื่อวานทำไมไม่รู้ ฉันสลบคาที่นอนเลย


ตื่นมาอีกที กรี๊ดดดดดด นี่ฉันซกมกขนาดนี้เลยเหรอ



ขอบคุณนะค่ะพ่อคุณที่อดทนกับแม่คุณเสมอมา




สำหรับทุกคนกับสิ่งดีดีในวันปีใหม่ ขอให้มีแต่ความสุขค่ะ






Create Date : 02 มกราคม 2548
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2550 2:54:25 น. 5 comments
Counter : 325 Pageviews.

 


เมนูอาหารน่าทานมากค่ะ
ของชอบของเราทุกอย่างเลย




~ บ้านเรา..คลิกที่นี่~

โดย: นุทศรี วันที่: 2 2548 เวลา:19:43:42 น.  

 
มาตอบคำถามให้ค่ะที่ถามว่าตัวอักษรวิ่งทำยังไง
ใช้คำสั่งนี้นะคะ (marquee)ใส่ข้อความหรือลิ้งค์รูปภาพที่นี่(/marquee)
*เปลี่ยน ( ) เป็น < > ด้วยนะคะ
ขอให้สนุกกับการแต่ง blog นะคะ


โดย: นุทศรี วันที่: 2 2548 เวลา:20:49:01 น.  

 
มาตอบคำถามให้ค่ะที่ถามว่าตัวอักษรวิ่งทำยังไง
ใช้คำสั่งนี้นะคะ (marquee)ใส่ข้อความหรือลิ้งค์รูปภาพที่นี่(/marquee)
*เปลี่ยน ( ) เป็น < > ด้วยนะคะ
ขอให้สนุกกับการแต่ง blog นะคะ


โดย: นุทศรี วันที่: 2 2548 เวลา:20:50:01 น.  

 
มาตอบคำถามให้ค่ะที่ถามว่าตัวอักษรวิ่งทำยังไง
ใช้คำสั่งนี้นะคะ (marquee)ใส่ข้อความหรือลิ้งค์รูปภาพที่นี่(/marquee)
*เปลี่ยน ( ) เป็น < > ด้วยนะคะ
ขอให้สนุกกับการแต่ง blog นะคะ


โดย: นุทศรี วันที่: 2 2548 เวลา:20:50:13 น.  

 
แวะมาอ่านฮือๆทำบัวหิวเลยๆๆ


โดย: นรกขุมสุดท้ายของชายเจ้าชู้ วันที่: 3 มกราคม 2548 เวลา:0:24:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

T@GeTheR
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add T@GeTheR's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.