Group Blog
 
 
มกราคม 2548
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 มกราคม 2548
 
All Blogs
 

+++ใจคนยากแท้ หยั่งถึง+++

 


  แอบเหงา


~เมื่อไหร่จะมีใครๆ สักคนที่เป็นของเรา~



~เมื่อไหร่จะมีใครๆ สักคนนะที่รักเรา~



~เท่านี้ที่ต้องการขอเกินไปตรงไหน~



~เมื่อไหร่จะมีใครๆ สักคนที่เคียงข้างเรา~



~แค่อยากจะมีคนที่ทำให้ใจไม่ต้องเหงา~



~ไม่รู้ต้องเมื่อไหร่ เหมือนมันยังห่างไกล~



 




 


อาการเช้านี้กำลังเศร้าๆ เหงาๆหนะ


เพียงเพราะเรื่องเดิมๆที่เข้าใจยากแท้


 


ถามฉันว่าเจอคนที่ใช่หรือยัง


ฉันคงตอบไม่ได้ว่าตอนนี้มันใช่หรือไม่แล้ว


คนที่ห่วง


คนที่แคร์


คนที่เคยยอมรับในตัวฉันได้


แต่ตอนนี้ ทุกอย่างเหมือนได้แปลเปลี่ยนไป


เพราะอะไร หรือความงี่เง่าของฉันทำมันขึ้นมาเอง?



 



บางทีฉันคิดว่า คนเราจะยอมรับในตัวของกันและกันได้


เคยรู้บ้างมั้ยว่าสิ่งที่คนเราฝืนกัน ผลกระทบจะมีมาในอนาคต


เราไม่เคยยอมรับมันตั้งแต่แรก


แล้วคนที่ได้รับผลกระทบ.......หละ


เขาเคยคิดมาก่อนมั้ยว่าจะเจอแบบนี้


เขาเคยรู้มั้ยว่าสิ่งที่ฝืนนั้นทำให้เค้าเจ็บ


เจ็บมันเจียนตายเลยนะ   


 


คำพูดหลายอย่างที่ทำให้ฉันคิดได้


อาจทำให้จิตใจฉันกระตุ้นได้บ้าง


ว่า.............


ตัวฉันนั้นเหมาะสมหรือไม่


 



ฉันอยากคุยกับเพื่อนฉัน


ฉันอยากทำอะไรที่ตัวเองได้สบายใจ


ฉันอยากทำอะไรอีกหลายอย่าง


เพียงเพราะว่าทำให้ลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้น


 


~ฉันอยากไปทะเล~



เมื่อไรนะ ฉันจะทำให้เขาได้สบายใจสักที


ฉันเบื่อเหมือนกันนะ ไม่อยากฝืนตัวเองเช่นกัน


ฉันขอโทษนะที่ฉันเกิดมาแบบนี้


ฉันขอเพียงการยอมรับออกมาจิตใจเท่านั้นเอง


 


ปล.1หากมาอ่านเจอ ขออย่าโทษตัวเองขออย่าเก็บเอาไปคิด


ปล.2 ฉันไม่ได้เป็นอะไรหรอกนะ เพียงแค่เหงาๆเท่านั้นเอง


ปล.3 ขอตัวไปทำความสะอาดห้องก่อน


ปล.4 แวะไปยิม กลับมาบ่ายๆ


ฉันอยากเลี้ยงน้องหมา อาจทำให้หายฟุ้งซ่านก็ได้



 



กราบงามๆหน่อยเถอะ จะเอาเพลงใส่ได้ไงหว่า ขอโค้ดหน่อยจ้า




 

Create Date : 09 มกราคม 2548
3 comments
Last Update : 9 มกราคม 2548 10:51:13 น.
Counter : 574 Pageviews.

 



แวะมาเยี่ยมนะคะ ตอนนี้ up blog ใหม่แย้วนะ อย่าลืมไปเยี่ยมกันบ้างล่ะ
T|-|x 4 Ur cOMmENt




//cherry.bloggang.com


 

โดย: ``|ยัย|ตัว|แสบ|`` (yai_tua_sabb ) 9 มกราคม 2548 10:59:47 น.  

 

มาเยี่ยมค๊าบผม

 

โดย: A r t F u l l Y 9 มกราคม 2548 18:26:24 น.  

 

tigerroong.hi5.com

 

โดย: ROONG IP: 125.25.99.85 3 มิถุนายน 2553 19:34:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


T@GeTheR
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add T@GeTheR's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.