... บันทึก ... บันทึกของผม ( โดย..คุณพ่อ ) ... "
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
วันเกิดครบ 7 ขวบ ( 1 สิงหา )


... วันเกิดปีนี้ ผมไม่ได้ของเล่นเหมือนทุกปี พ่อกับแม่บอกว่าของเล่นก็ซื้อให้ตลอดอยู่แล้ว ...

... แต่ปีนี้ พ่อทำเค้กให้ผมและผมร่วมทำกับพ่อด้วย พ่ออุตส่าไปฝึกทำเค้กมากับป้าตา ก็เลยมาลองทำดู สนุกคับ ...

... พ่อให้ผมร่อนแป้ง คอยส่งจาน และคอยปาดแป้งขนะที่ mix และก็แต่งหน้าเค้กเองด้วย พ่อซื้อปากกาสำหรับเขียนหน้าเค้กมาให้ผมเขียนเอง...

... หลังจากเราเป่าเทียนวันเกิดกัน เราก็ไปเที่ยว Fun City ไปนั่งเรือ Bum และก็เล่นตุ้เกม ...


















Create Date : 05 สิงหาคม 2553
Last Update : 5 สิงหาคม 2553 6:02:42 น. 6 comments
Counter : 1000 Pageviews.

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังค่ะน้องโตน โตเป็นหนุ่มแล้วขอให้สุขภาพแข็งแรงน่ะค่ะ
( อ่านเรื่องราวที่คุณพ่อเขียนไว้แล้วขอให้น้องโตนรักคุณพ่อคุณแม่ให้มากๆ น่ะค่ะ ) เพราะไม่มีใครรักหนูเท่าคุณพ่อกับคุณแม่หรอกจ๊ะ....

แล้วจะแวะมาใหม่น่ะค่ะ....


โดย: โชกุน (baby_shogun ) วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:8:33:07 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังค่ะน้องโตน โตเป็นหนุ่มแล้วขอให้สุขภาพแข็งแรงน่ะค่ะ
( อ่านเรื่องราวที่คุณพ่อเขียนไว้แล้วขอให้น้องโตนรักคุณพ่อคุณแม่ให้มากๆ น่ะค่ะ ) เพราะไม่มีใครรักหนูเท่าคุณพ่อกับคุณแม่หรอกจ๊ะ....

แล้วจะแวะมาใหม่น่ะค่ะ....


โดย: โชกุน (baby_shogun ) วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:8:33:07 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังค่ะน้องโตน ป้าวิสกี้แอบไปอวยพรแบบคลุมๆ ไปแล้วน๊าก็เพราะไม่แน่ใจว่าวันเกิดใครอ่ะค่ะ ป้าวิสกี้ขอให้น้องโตนมีสุขภาพแข็งแรง สดใส และเรียนเก่งๆ นะคะ ดูจากรูปเนี่ยอีกแป๊ปเดียวก็เป็นหนุ่มแล้ว เร็วจริงๆ เลย


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:8:39:18 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังค่ะน้องโตน


โดย: สาวชนบท วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:12:21:07 น.  

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:16:22:06 น.  

 
ป้ายังไม่ได้ให้ของขวัญเลย เดี๋ยวนะ ขอปั๊มเงินก่อน 555 ปีนี้น้องโตนสูงขึ้นมาก ปีหน้าคงสูงเท่าป้าตาแน่ๆ เลย

หมดยังเค็กอ่ะ เห็นคุณแม่บ่นๆ ว่า อยากกินขนมอื่นกับกาแฟแล้วนะจ๊ะ


โดย: ผ้าไหมไทย วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:10:22:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

To-ne-T
Location :
กรุงเทพฯ , Arkansas
United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




... ผมโตน ครับ ! ตอนนี้ผมหกขวบเต็มแล้วคับ ! First Grade แล้วคับ...
.ชอบเล่น,ชอบวาด,ชอบฟังนิทานและเกาหลังก่อนนอน.
Tag ทำความเข้าใจผมกับพ่อ
ของฝากจากเมืองไทย
Tulsa Zoo
ผมไม่สบาย
my play ground
after ice storm
ice storm
สวรรค์บ้านนอก
Friends' blogs
[Add To-ne-T's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.