ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

ตอนจบที่คุณเลือกได้(9/8/07)



ตอนจบแบบที่ 1



"เอ่อ.....ต่าย
เราขอถามอะไรหน่อยได้มั้ยว่า
ประมาณกลางเดือน มิถุนายน
เราเคยส่ง message อะไรไปให้เธอรึเปล่า?
ถ้าเราเคย เราส่งไปว่าอะไรเหรอ?
เธอยัง save เก็บไว้อยู่รึเปล่า? เราขอดูหน่อยได้มั้ย?
เพราะเราไม่รู้จริง ๆ ว่าเราส่งอะไรไป
เราเพิ่งมารู้อาทิตย์ที่แล้วนี่เอง เพราะเพื่อนเราคนหนึ่ง
มันเพิ่งมาสารภาพกับเราว่า

มันเคยแกล้งเรา แอบเอามือถือของเราส่ง sms ไปหาผู้หญิงคนหนึ่ง
เราคิดว่า น่าจะเป็นเธอน่ะ เลยลองถามดู

เรื่องของเรื่อง คือ มันมีอยู่คืนหนึ่ง
เราไปนอนบ้านเพื่อนของเราน่ะ
(เพื่อนเราไม่ใช่คนไทย)
แล้วก็คุย ๆ กันเรื่อง ความคืบหน้า ทั่ว ๆ ไปของกันและกันนี่แหละ
ตอนนั้นก็มีกันอยู่ 4-5 คนที่คุย ๆ กัน
เพราะเรากับเพื่อนเราอีกหลายคนแยกย้ายกันไปอยู่คนละร.ร น่ะ
ก็เลยนั่งคุย ๆ กับพวกเพื่อน ๆ เรา ไปเรื่อยเปื่อย
ก็เล่าเกี่ยวกับ ชีวิตในช่วงนี้
ก็เล่าเกี่ยวกับ ร.ร ใหม่ที่เราไปเรียนว่า เป็นไงบ้าง

เราก็โม้ว่า ที่ร.รใหม่เรา มีผู้หญิงน่ารักอยู่คนหนึ่งด้วยนะ
ชื่อ.....
ตัวเล็ก ๆ
น่ารัก
เรียนฟิลม์มาเหมือนเราเลย
มีฟันกระต่ายด้วย
รสนิยมเรื่องหนัง เรื่องเพลง คล้าย ๆ เราเลย
ตื่นเต้นไม่เคยเจอ ฯลฯ
ประมาณเนี้ย
ประมาณว่าสาธยายไปเยอะเลยว่า

ทำไมผู้หญิงคนนี้เราถึงชอบมาก ๆ
เพราะที่จริงแล้ว เราไม่เคยเจอคนเรียนหนังน่ารัก ๆ มาก่อนไง
แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรนะ
แค่เล่าว่า ที่ร.ร มี ผู้หญิงน่ารัก ๆ จบหนังมา แค่นั้นเอง

แต่มันเพิ่งมาบอกเรา (ซึ่งเราก็ ช็อค มาก ๆ)
เมื่อวันศุกร์ท่ีแล้วนี่เอง (เพราะเราเพิ่งได้เจอมัน)
มันบอกว่า มันแอบเอามือถือเราส่งข้อความตอนเรานอนหลับ
ไปหาผู้หญิงคนที่เราพูดถึง
(เพราะวันนั้นเรานอนที่บ้านมัน)

เรื่องของเรื่องคือ
เราดันเอาเบอร์โทร.ของเธอที่เราขอเธอมาไปโชว์ให้มันดู
คือมันไม่ใช่คนไทยน่ะ
เราก็เลย กดเอาชื่อเธอที่เราเมมเอาไว้ให้มันดูว่า สะกดยังไง ออกเสียงยังไง
ปรากฎว่า มันแสบมาก
มันแอบเอามือถือเราไปส่ง sms เฉยเลย
(มันเมามากน่ะคืนนั้น แล้วเพื่อนเราคนนี้ก็แบบว่า ขี้เล่น มาก ๆ)

คือ
เราแค่อยากบอกว่า พักหลัง ๆ เราสังเกตุเห็นเธอท่าทางแปลก ๆ เวลาเจอเรา
ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่า?
พอได้รู้ว่า เพื่อนเรามันเคยส่ง sms ไปให้เธอ
เราก็เลยคิดว่า อาจจะเป็นเพราะเรื่องนั้นแน่เลย
ก็เลยอยากจะบอกว่า
ถ้า มันมาจาก sms อะไรก็ตามที่เธอได้รับ เราขอโทษแทนเพื่อนเราด้วยละกันนะ
เราไม่ได้เป็นคนส่ง"















ตอนจบแบบที่ 2




"เอ่อ.....ต่าย
sms ที่เราส่งให้เธอวันนั้น เธอได้รับใช่มั้ย?
วันนี้เราแค่อยากจะถามเธอแค่คำเดียวว่า
เธอคิดยังไงกับเราเหรอ?"













ผม

คิดตอนจบให้กับเรื่องราวความรัก
ระหว่าง ผม และ น้องฟันกระต่ายผู้น่ารัก
ประจำ Summer นี้ไว้แล้ว

อยากให้ ทุกอย่างคลี่คลาย
อยากให้ทุกอย่าง จบลงไปพร้อม ๆ กับ
ฤดูร้อน ที่กำลังจะผ่านพ้นไป

อาจดูเหมือน ตอนจบ 2 แบบ
ใน Features พิเศษตาม DVD หนังที่เขาฮิต ๆ ทำกัน
ให้คนดูเลือกตอนจบได้


เพียงแต่เรื่องของผมนี้
เป็น เรื่องจริง
จึงจะต้องมีเพียงแค่ 1 เวอร์ชั่น
ที่จะใช้ฉายจริง

กับ เธอ





 

Create Date : 11 สิงหาคม 2550
23 comments
Last Update : 17 ธันวาคม 2550 12:24:22 น.
Counter : 558 Pageviews.

 

เอ่อ...จะใช้วิธีแรกจริงๆเหรอ รู้สึกว่าจะไม่เวิร์กเท่าวิธีที่2เลยอ่ะค่ะ

จบยังไงก็เอาใจช่วยนะคะ สุ้ๆ

 

โดย: กระต่าย (Rabbit Sunflower ) 11 สิงหาคม 2550 2:13:30 น.  

 

^
^
เห็นด้วยค่ะวิธีแรกไม่เวิร์ค
วิธีที่ 2 แมนกว่านะ กล้าทำ
ก็กล้ารับว่าส่งแล้วถามไปเลย
ว่าคิดยังงัย ดีไม่ดี อาจสมหวังนะ

ใจเรา อาจตรงกันก็ได้นะ ( ต่ายตอบ )

 

โดย: Nisasa 11 สิงหาคม 2550 7:19:02 น.  

 

^
^
เห็นด้วยค่ะวิธีแรกไม่แมน
และเป็นการทรยศรักบริสุทธิ์ที่มอบให้แก่เธอ วิ้วววว

 

โดย: MaRiMeKKo 11 สิงหาคม 2550 8:56:12 น.  

 

ช่ายๆ .. แบบแรกนอกจากจะไม่แมนแล้วยังไม่เนียนอีก ..

ริจะจีบสาวห้าว ก็ต้องห้าวสู้เซ๊!
เสนอแบบ 3ได้ปะ ..?
ให้มัมมี่เป๊กโกะ เดินไปกระชากคอเสื้อฟันกะต่ายแล้วพูดว่า " เราชอบเธอ!!.." แล้วก็เดินหนีออกมาเลย
ปล่อยให้กระต่ายคิดเองมั่งซี๊ว่าช็อทต่อไปนางเอกจะต้องทำไง..อิอิ...


รู้สึกวันนี้จะย้อมสีบ๊อกสดใสขึ้นนะเนี่ย

 

โดย: ซซ 11 สิงหาคม 2550 9:23:55 น.  

 

อืม ก็ความเห็นแต่ละคนมันก็โอเคนะ

แต่มันก็ขึ้นอยู่กะ เธอแหละ

คิดเอาว่าอยากจะให้จบแบบไหน
อยากเคลียร์อยากรู้ความจริง
นายก็เลือกถามไปตรงๆ แบบแมนๆๆ
ไปเลย

หรือถ้าอยากคุยและไม่อยากเสียเพื่อน
อยากให้เธอไม่ต้องรับรู้ความรู้สึก
ที่แท้จริงของนาย ก็เลือกอันแรก .

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าอย่างที่ใจต้องการ
กล้าเผชิญหน้ากับความเป็นจริงแค่ไหน

ชีวิตเรา บางที มันก็ไม่ได้มีโอกาส
ที่จะมาพบเจอกันแบบนี้อีก ...

คิดเอาเด้อค่ะเด้อ

 

โดย: Mix Love 11 สิงหาคม 2550 10:56:24 น.  

 

ทําตามวิธีที่สองนะ .... จะเอาใจช่วยนะ ไม่ว่างคําตอบมันจะออกมาแบบไหน .... ทําแบบที่สองจะดีกว่านะ ถามให้รู้เรื่องรู้ราวไปเลย ....

เพราะถ้าเราชอบผู้ชายคนนึงแล้วทําแบบจขบ. เราก้อจะเข้าไปถามแบบวิธีที่สองนี่แหละ .... แต่จริงๆคงถามตั้งแต่หลังส่งละ 5555 ไม่รอเนิ่นนาน
มาจนปานนนี้ .....

 

โดย: คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของเรา. 11 สิงหาคม 2550 13:28:16 น.  

 

เลือกกกกกกกกก ๆๆ

เว่อร์ ชั่น 2 ๆๆ

2 2 2 2 2 2 2

เอาไว้ใช้ฉายจริงเลยพี่พิชิ๊โค้

 

โดย: pOkepumzz 11 สิงหาคม 2550 15:06:38 น.  

 

เอาใจช่วยๆๆๆ
มาส่งความรักถึงคุณแม่ทุกคนค่าา..

..
บล็อกมีใยแมงมุมเยอะเรยปัดๆๆกวาดๆๆเสร็จแล้วค่ะ
ว่างๆๆแวะนะคะ

 

โดย: รักได้ทีละคน 11 สิงหาคม 2550 15:19:54 น.  

 

เราก็เลือกเวอร์ชั่นสอง แมนกว่าเย้อออออออ

 

โดย: Alps_s 11 สิงหาคม 2550 15:52:49 น.  

 

ผลโหวตชนะขนาดสำหรับทางเลือกที่สอง ทางเลือกของผู้กล้านะครับ

 

โดย: ฮิโระ (ordinary_hero ) 11 สิงหาคม 2550 17:02:05 น.  

 

ดูเหมือนจะเลือกได้ แต่จริงๆ ก็เลือกไม่ได้หรอก ตอนจบน่ะ

 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง 11 สิงหาคม 2550 22:49:17 น.  

 

วิธีที่สองน่าจะดีกว่า ถ้าเค้ารับไม่ได้ๆๆ ค่อยบอกว่า เพื่อนแอบส่ง <-- แทงกั๊กนะเนี่ย

 

โดย: KOok_k 11 สิงหาคม 2550 23:26:25 น.  

 

As i am a girl I like no.2 better.
Whatever will be will be ~!

 

โดย: utterztomato 11 สิงหาคม 2550 23:51:23 น.  

 

โหวตแบบที่ 2 ค่ะ

 

โดย: มันจะดีเหรอคะ 12 สิงหาคม 2550 3:54:59 น.  

 

โหวตแบบที่ 4 ..

สุดท้าย เป๊กโกะ กะ น้องฟันกะต่ายเป็นพี่น้องฝาแฝดที่พรัดพรากจากกัน ..


ปล. สงสัยว่าใครร้องเพลงนี้อะ ..??

 

โดย: ซซ 12 สิงหาคม 2550 9:15:32 น.  

 

วิธีแรกฮามาก
คิดว่าคุณ pecochan คงมีตอนจบไว้ในใจแล้วล่ะ สู้ๆ

 

โดย: gigAgain 12 สิงหาคม 2550 10:22:07 น.  

 

ตอนจบเลือกได้จริงเร้อ
เลือกให้ happy ending หรือ sad ending ล่ะ

แต่เราก็อยากให้หนังเรื่องนี้
จบแบบ happy ending นะ

ส่วนเรื่องราวที่จะนำไปสู่ตอนจบนั้น
สุดแท้แต่คุณเป๊กโกะนะ
แต่ขอออกความเห็นนิดนึงว่า
วิธีที่ 1 ดูไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่อ่า มันอาจจะยิ่งทำให้ตอนจบเลวร้ายกว่าที่คิดไว้
วิธีที่ 2 ดูจริงใจดีนะ (เราชอบวิธีนี้แหละ)

เอาใ่จช่วยนะ...สู้ ๆ

 

โดย: Almondblist 12 สิงหาคม 2550 19:59:49 น.  

 

คุณ pecochan กลับมาแช่งกลับ เอ้ย..อวยพรกลับ ฮึ่มๆ เด๋วเปลี่ยนเพลงก็ได้ แซวซะเสียเลย กร้ากๆๆ

 

โดย: gigAgain 12 สิงหาคม 2550 20:25:19 น.  

 

ขอหั้ยมีฟามสุก..ในวันแม่นะคะ..

ทามอารายหั้ยคุงแม่รึยางเอ๋ย....

 

โดย: โปรเจ็กต์ลับ 12 สิงหาคม 2550 22:54:23 น.  

 

**~ hAPPy mOThER's dAy ~**

วันนี้โทรหาคุณแม่ที่เมืองไทยหรือยังคะ

ส่วนเรื่องฟันกระต่าย ขอให้ตอนจบราบรื่น และ happy ending นะคะ

 

โดย: Rabbit Sunflower 13 สิงหาคม 2550 0:57:52 น.  

 

หายไปซะนาน... เข้ามาก็ต้องร่วมโหวตกันหน่อย อิ อิ..โหวตเวอร์ชั่น 2 เหมือนกันจ๊า..
แต่ท้ายสุด เธอก็คงมีคำตอบอยู่แล้ว
แต่ไม่ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร
ก็คงต้องยอมรับมันไป
เราขอเอาใจช่วยอีกแรงละกัน..
สู้ สู้ นะ

 

โดย: Nim (Ridmanee_T ) 13 สิงหาคม 2550 11:01:00 น.  

 

เราเลือกที่จะบอกเค้าไปตรงๆนะว่า ช้านส่งหาแกเองแหละ ส่วนอีกฝ่ายจะรู้สึกหรือคิดงัย ก็คงต้องยอมรับมัน

เพราะว่าเราเลือกที่จะบอก แต่สุดท้าย มันก็จบลงแบบว่า เศร้า... แต่อย่างน้อยก็ได้บอกไป

 

โดย: กิฟท์ (kitten kaori ) 16 สิงหาคม 2550 13:27:37 น.  

 

แถได้อีก

โหวตแบบ 3 ตามคอมเม้นจ่ะ

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 21 เมษายน 2551 20:23:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.