แม่มดพาราไดซ์~♥
Free Clock
ยินดีต้อนรับค่ะ
เริ่มต้นกับBloggang/Today

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว บล๊อกแก๊งค์ ทุกคน วันนี้ เราได้เขียนบล๊อกแก๊งเป็นครั้งแรก...

เราก็อยากจะสร้างธีมของตัวเอง แต่ตอนนี้ ยังไม่ค่อยรู้เรื่องซักเท่าไหร่ ฮ่าๆๆ

ก็เลยใช้ธีมสำเร็จรูปไปก่อน...

อะค่ะ ไหนๆก็เปิดบล๊อก(ไดอารี่) วันแรกแล้ว ก็เขียนๆบล๊อกไปเลยละกัน

__________________________________________________________

วันนี้ฉันไปโรงเรียนแต่เช้า ตามปกติ ^ ^ อากาศดูอึมครึมหน่อยๆ เพราะเมื่อคืนฝนตก

พอมาถึงโรงเรียนฉันก็เจอเพื่อนคนนึงที่มาเช้าๆพอๆกับฉัน เค้าจะรอฉันไปกินข้าวเช้าด้วยกันเสมอ และแน่นอน เค้าเป็นเพื่อนในกลุ่มของฉันด้วย...

พอพูดถึงกลุ่ม กลุ่มของเรามีสมาชิกทั้งหมด 9 คน

แต่ละคนนิสัยก็จะต่างกันไป ความสนใจ และความถนัดก็แตกต่างกันเช่นกัน อย่างฉัน ฉันสนใจด้านเทคโนโลยี และดนตรีเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ได้รู็เรื่องอะไรมากมาย

แต่สิ่งที่ทุกคนในกลุ่มเหมือนกันก็คือ ชอบอ่านหนังสือ!!! พวกเราเรียกได้ว่าเป็นเด็กเรียนดี ทุกคนก็จะมองว่า ขยันอ่านแต่หนังสือเรียน แต่ไม่ใช่อย่างที่คิดค่ะ พวกเราก็มีบางมุม ที่เหมือนเด็กนักเรียนห้องอื่นๆ เฮฮา ปล่อยมุกได้ทั้งวัน แป้กบ้าง ลื่นไหลบ้าง 555+ มันคือสัจธรรม พวกเราชอบอ่านหนังสือคนละแนว ฉันชอบอ่านแนว สยองขวัญ นักสืบ หรือไม่ก็พวกแฟนตาซี เพื่อนบางคนชอบอ่านแนว ความรักเลิฟๆ ดราม่า ฯลฯ

พวกเราใช้ชีวิตในโรงเรียนด้วยกัน เพื่อนๆในห้องมักจะมองว่าพวกเราเป็นเพื่อนที่รักกันมาก ไปไหนไปด้วยกันตลอด จะไปไหนก็ต้องรอกัน ให้ครบ 9 คน

ฉันดีใจที่ทุกคนคิดอย่างนี้...

แต่ตอนนี้ พวกเราเริ่มเปลี่ยนไป บางคน...ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ความรู้สึกดีๆที่เราเคยมีให้กัน เริ่มหายไป...

ฉันเสียใจนะ วันนี้ก็มีเพื่อนคนนึงในกลุ่มก็ร้องไห้เพราะเรื่องนี้ ถึงจะไม่ 100% ก็เหอะ ฉันก็อยากจะบอกเหมือนกันว่า ฉันก็เคยร้องไห้กับเรื่องนี้เช่นกัน...

ในวันนี้ ช่วงเช้า บรรยากาศภายในกลุ่มอาจจะดูแย่ไปหน่อย

แต่ช่วงเย็นพวกเราก็กลับมาดีกันเมือนเดิม ถ่ายรูปด้วยกันเฮฮา ปล่อยมุกแป้กๆใส่กัน 555+ ฉันนึกแล้วมีความสุขจริงๆ

ฉันอยากให้วันจันทร์ ที่พวกเราจะได้เจอกัน บรรยากาศภายในกลุ่มคงจะร่มรื่นนะ ^ ^*




Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 13 สิงหาคม 2553 13:20:48 น. 2 comments
Counter : 323 Pageviews.

 
whenever you felt that your heart is going to breakdown
feel it with the love of God ask for his and then you will
find out what is the truth love in Your life as he does for me!


โดย: da IP: 203.144.144.165 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:50:46 น.  

 
อ่านเรื่องของน้อง แล้วน่ารักดี..ใสๆแบบเด็กๆ

ถ้าให้เดา ไม่ม.ต้น ก็ม.ปลาย ใช่มะเนี่ย.......

น่ารักดี.. ขอให้วันจันทร์บรรยากาศในกลุ่มร่มรื่น

สมใจนึกนะคร๊าาา พี่เอาใจช่วยจ้า


โดย: coco-wine วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:18:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

T'Tk~PrinceSs
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
5 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add T'Tk~PrinceSs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.