แม่มดพาราไดซ์~♥
Free Clock
ยินดีต้อนรับค่ะ

ชีวิตวัยมอ...วิชาเขียนแบบสุดโหด

อ่า....จะเขียนไรดีนะ...คิดไม่ออกเลย = =

อืม... อ่อ รู้แล้วล่ะ ^o^ เล่าตั้งแต่เดินเข้ามาในโรงเรียนเลยก็แล้วกันนะ ^^

วันนี้เดินเข้ามาในโรงเรียนพร้อมกับลูกพี่ลูกน้อง ที่หลายคนๆคนทักว่าเป็นแฝดกันอยู่เรื่อยๆ ต่างกันก็แค่สีผิว ลูกพี่ลูกน้องเราจะคล้ำกว่านิดหน่อย... อาจจะเนื่องจาก...หน้าตา หุ่น ความสูง ด้วยล่ะมั้งถึงโดนทักว่าเป็นแฝดกัน 555 5 ขนาดกระเป๋าตังค์อะ ยังใช้เหมือนกันเลย สีเดียวกัน แบบเดียวกัน ต่างกันแค่ ลายนิดหน่อย

ที่ห้อยกระเป๋าก็ด้วย มันเป็นพวงกุญแจที่เอาอักษรภาษาอังกฤษมาเรียงเป็นชื่อ... ก็ต่างกันแค่ชื่อ อีกนั่นแหละ

555 5 เหมือนแฝดกันมั้ยล่ะ? ^^?

อ่ะๆ ต่อเลยละกันนะ...

เรากับน้องเดินเข้ามาในโรงเรียน ก็เจออาจารย์คนหนึ่งซึ่งร่ำลือกันว่า "ดุมาก" แต่ท่านตัวเล็กมากเช่นกัน พวกเราก็ยกมิือไหว้ตามมารยาทและความเคารพ อาจารย์ก็ยิ้มรับ^---^ (ยิ้มแฉ่งเชียว) อ่อ... ลืมบอกไปว่า อาจารย์ท่านใช้กระเป๋าลากๆ ที่เด็กๆประถมฯชอบใช้กันนั่นแหละ ลากๆๆๆๆ ไปๆมาๆ เสียงก็ดังมาก..แต่อาจารย์ท่านไม่แคร์สื่อค่ะ 55 55

ช่วงเช้าดำเนินไปอยากปกติ เรียนๆเล่นๆ ปนกันไป จนถึงคาบที่ 2 ซึ่งเป็นคาบที่โปรดปรานของเรามากกกก~ก ซึ่งเมื่อก่อนเราก็ไม่ได้มีความคิดแบบนี้หรอกนะ ออกจะไม่อยากเรียนเลยด้วยซ้ำไป...เพราะอะไรน่ะเหรอ? อยากรู้ใช่มั้ยล่ะ ^^

ต้องขอบอกก่อนนะว่า วิชานั้นเป็นวิชาเลือกเพิ่มเติมเสรี และเราก็ลงเลือกด้วยความที่คิดว่ามัน"ง่าย" แต่ลึกๆก็ไม่ได้คิดอย่างนั้นหรอก.. - - พอเราเริ่มเรียนวิชานี้ถึงได้รับรู้ว่า มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเลย... คาบนี้เรียน 2 ชั่วโมง แต่งานเขียนภาพ OBLIQUE งานเล็กๆ ที่มองว่ามันง่ายนิดเดียว กลับใช้เวลามากกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งทำให้เราต้องลดเวลาพักกลางวันไปด้วยเพื่อที่จะทำงานชิ้นนั้นให้เสร็จ บอกตามตรงเลยนะว่า...ตอนนั้นท้อแท้มากอะ มันยากมาก ไม่น่าเลือกลงเลย อะไรก็ไม่รุ้ T^T เครียดมาก... แต่ตอนนี้ ความคิดของเราไม่ใช่แบบนั้นแล้วล่ะ

เราสนุกกันการเขียนภาพมากขึ้่นเมื่อเริ่มเขียนภาพ ISOMETRIC ชิ้นแรกของ ไอโซเมตริกที่ได้เขียน รู้สึกว่า ง่ายมากๆ เขียนเสร็จคนที่ 3ของห้อง ^____^ ภูมิใจ... 55 5 แต่ก็ ไม่ภูมิใจเท่ากับวันนี้หรอก..

วันนี้เขียนภาพ ISOMETRIC ชิ้นที่ 3มั้ง หรือ 4 ก็ไม่รู้อะ จำไม่ได้ _ _ เราก็เขียนๆไปอย่างมีความสุข สนุกดี รู้สึกว่ามันเริ่มง่ายขึ้น พอเขียนเสร็จ เป็นงานที่ สะอาดมากกกกกก สำหรับเรา เพราะงานนี้สะอาดที่สุด (งานเขียนแบบต้องสะอาด และถูกต้องตามแบบ) ดีใจ>< พอเอาไปส่ง อาจารย์ที่สอนจ้องมองอยู่ครู่หนึ่งก็บอกว่า "ถูกต้องค่าา" เอิ่มแต่อาจารย์เป็นผู้ชายนะ ^^ และอาจารย์ก็หยิบกระเป๋าผ้า ใบหนึ่งแล้วให้ ที่อาจารย์บอกว่า อาจารย์เย็บเอง $_$ ว้าวๆๆ *-*ดีใจที่สุดแล้วมั้ง 555 5

เมื่อเราส่งงาน เราก็ว่างงาน เมื่อว่างงาน เราก็จึงไปดูชาวบ้านเค้าทำงาน(เหลือเวลาตั้ง 1 ชั่วโมงกว่า) และชวนคุย - -* พองานเพื่อนเสร็จ จะเอาไปส่งอาจารย์ก็กำลังกรอกคะแนนพอดี เราจึงได้ดูคะแนนของเรา เป็นงาน 9 ชิ้น ได้คะแนน ดังนี้

[B] [A-] [B] [A] [A-] [A-] [A] [A] [A]

งานชิ้นแรกเห่ยมากค่ะ = = ดีนะ ที่ได้ B แค่ 2 งาน

>< ภูมิใจมาก ที่คะแนนพัฒนา ต่อไปก็จะทำให้ ดีกว่านี้ ^o^


_____________________________________________________________

THx for comment.




 

Create Date : 06 สิงหาคม 2553
0 comments
Last Update : 6 สิงหาคม 2553 20:31:56 น.
Counter : 364 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


T'Tk~PrinceSs
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add T'Tk~PrinceSs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.