แม่มดพาราไดซ์~♥
Free Clock
ยินดีต้อนรับค่ะ

MusiC จะรักหรือจะร้าย Vs อยากได้ยินว่ารักกัน

^^ ดีจ้า... ไม่ได้อัพบล๊อกมานานแรมปี(เว่อร์) คิดถึงจะแย่ 5555 5

หลังจากเปิดเทอมไปก็หลายเดือนแล้ว... นอกจากเรียนพิเศษทางวิชาการแล้ว เราก็อยากจะผ่อนคลายบ้าง... 555 5 เมื่อก่อนก็เรียนกีตาร์ แต่เรียนกับญาติที่เป็นน้อง แต่มันเก่งมาก~ก เวลาเรียนไปด้วย มันจะเกร็งและกดดันมาก... เราก็เลยทนเรียนจนจบครอส และลงเรียนครอสใหม่ ครอสที่เราคิดว่าเราน่าจะเรียนได้ดีกว่า รุ่งกว่า ผ่อนคลายกว่า... เพื่อนๆผู้อ่านก็คงจะรู้แล้วใช่ม้า~า ว่าเราเลือกเรียนอะไร ^^~

ปิ๊งป่อง! ถูกต้องนะคะ เราเลือกเรียน"ร้องเพลง"นั่นเอง เรียนกับคุณครูสุดสวย

เราอยากจะเล่าว่า ตอนไปเรียนครั้งแรก เราไม่คิดว่า ร้องเพลงมันจะยากขนาดนี้ T^T พอได้เรียนแล้วก็เลยได้รู้ว่าอะไรๆ มันก็ไม่ได้ง่ายๆอย่างที่คิด...

วันเสาร์แรกที่ไปเรียน ได้เจอคุณครู(อันนี้ก็เห็นบ่อยตอนที่มาเรียนกีตาร์นั่นล่ะ) คุณครูเป็นคนที่สวย หุ่นดี แถมชื่อยังเหมือนเราด้วย 555 5 พอเข้าห้องไป...คุณครูก็ถามเราว่า ชอบแนวเพลงไหน ไอดอลที่ชอบมีรึเปล่า ให้ทายสิ??? ว่าเราชอบแนวเพลงไหน ไอดอลที่ชอบคือใคร???

คำตอบคือ...!!!


...

ไม่มีค่ะ ๕๕๕*

คุณครูเลยบอกว่า งั้นครูจะเลือกเพลงให้ลองร้องและฝึกนะ เพลงแรกนั้นก็คือ เพลง...อยากได้ยินว่ารักกัน ของดา เอ็นโดฟิน ค่ะ แหม...เพลงนี้ไม่เคยฟังจริงๆจังๆซักครั้ง เคยฟังแต่ผ่านๆ พอมาได้ฟัง เราก็ว่า เพลงนี้เสียงไม่สูงเท่าไหร่ เราน่าจะร้องได้นะ

พอเรียนจบวันนั้นคุณครูบอกให้ไปฝึกตรงคำว่า"ไป" และคำว่า "เธอ" มา

ฮ่าๆ แต่เรานี่สิ กลับไปก็ไม่ได้ฝึก ไม่ใช่เพราะขี้เกียจ แต่เพราะ... ตอนนั้นเน็ตที่บ้านเราใช้ไม่ได้ ก็ไม่รู้จะไปหาเพลงมาจากไหนแล้ว T^T ใช้ไม่ได้ เกือบ 7 วันแน่ะ เนื้อเพลงก็จำไม่ได้โอ๊ยๆ T___T ชีวิตช่างน่าเศร้า...

พออาทิตย์ถัดมา คุณครูให้ร้องให้ฟัง แล้วบอกว่า ...ยังเหมือนเดิม... Y__Y เศร้าเลยอะ แต่ไม่เป็นไร พยายามใหม่ได้^o^ แล้วคุณครูก็ให้เปลี่ยนเพลง ให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม... นั่นก็คือเพลง จะรักหรือจะร้าย ของพี่เคลียร์ค่ะ (ง่ายกว่าเดิมเหรอ?) เพลงนี้ คุณครูก็บอกว่า ให้ไปจำเนื้อร้องกับ ฝึกจังหวะมาดีๆ เพราะเราร้องผิดจังหวะบ่อย ToT ครั้งนี้เราจึง จะซ้อมให้หนักขึ้น เพื่ออาทิตย์หน้าจะได้ ถูกชม บ้าง 555 5

แต่คุณครูก็บอกว่า แต่เพลงเก่าไม่ใช่ทิ้ง ก็ต้องไปฝึกเหมือนกัน! ฉะนั้น ภาระของการฝึกร้องเพลงจึงเพิ่มเป็น 2 เท่า T T' ไม่น่าเลยเรา

วันนี้เราจึงจะต้อง พยายามให้มากที่สุด สู้ๆ ^o^

__________________________________________________________




 

Create Date : 19 กรกฎาคม 2553
1 comments
Last Update : 1 สิงหาคม 2553 19:52:28 น.
Counter : 333 Pageviews.

 

น่าเรียนจังเลยร้องเพลง 5555+
ผมไปเรียนบ้างดีไหมนะ อิอิ
เสียงผมยิ่งดีเหมือนตัวอะไำรสักอย่างกำลังหอบอยู่ 555+



สู้ๆนะครับ


อรุณสวัสดิ์ครับ ^^

 

โดย: พระจันทร์ของคุณ (Great_opal ) 20 กรกฎาคม 2553 6:22:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


T'Tk~PrinceSs
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add T'Tk~PrinceSs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.