Where's ever you go, go with all your heart
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
26 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

ถอยตอนนี้มีแต่แพ้และล้มเหลว

เพิ่งเห็นประโยชน์ของ block ไม่กี่วันมานี่ี้เองล่ะ
มันเป็นที่ให้ระบาย ให้บ่น นะคะ ถ้าใครผ่านมาอ่านก็ทนๆ ฟังกันหน่อย
ไม่ค่อยมีแรงเขียนไดอารี่น่ะ กว่าจะเลิกงานก็สี่ทุ่มละ นอนไม่หลับ นั่งเล่นเน็ท
กว่าจะขึ้นไปนอนก็เที่ยงคืน ง่วงงุนมากมาย อาบน้ำก็พับคาเตียงเลย
ไม่หลับนะ .. แต่หมดแรงที่จะทำอะไรๆ เท่านั้นเอง

หลายครั้งที่คนเราต้องตัดสินใจในหลายสิ่งหลายอย่าง แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่า...
สิ่งที่เราตัดสินใจทำ พูด ลงไปนั้นมันถูกต้อง เหมาะสมหรือไม่
รู้สึกว่าช่วงนี้ ความรู้สึกที่จะเห็นตัวเองประสบความสำเร็จ
ทำไม มันห่างไกลออกไปทุกทีๆ รู้สึกท้อแท้อย่างต่อเนื่องชอบกล

วันนี้ไปหาเืพื่อนมา
เพื่อนคนที่เคยรักกัน สนิทกัน คุยกันรู้เรื่องทุกอย่าง มองตารู้ใจ
เราเสียใจเค้าจะรับรู้ เค้าร้องไห้ เราจะไม่เข้าไปปลอบใจ เพราะรู้ว่าเค้าไม่ชอบ
ให้ใครเห็นเค้าอ่อนแอ... จนวันนึงก็ทำธุรกิจด้วยกัน เรื่องเงินเราไม่เคยพูดถึง
เราแฟร์ๆ กันอยู่แล้ว ระหว่างเราเงินไม่สำคัญ ไม่ทำให้เสียเืพื่อนแน่นอน

เรา "เป็นไงเพื่อน สบายดีไม๊"
เพื่อน "ก็เรื่อยๆ นะ"
เรา "........." คิดในใจ "อยากได้เงินคืนว่ะ"
เพื่อน "มีไรเหรอ"
เรา "........." คิดในใจ "เดือนนี้ขอสักพันก่อนได้ไม๊"
เพื่อน "ช่วงนี้แย่จัง ขายของไม่ค่อยได้ เศรษฐกิจไม่ดี ลูกค้าหาย ........"
เรา "........." คิดในใจ "มิตรภาพระหว่างเราหายไปไหน ทำไมรู้สึกเหมือนคนแปลกหน้า"
เพื่อน "บ่นมาซะยาวเลย ทำไมเงียบล่ะ แต่วันนี้คนน้อยนะ เงียบจริงๆ .........."
เรา "กลับบ้านละนะ พอดีมีธุระ"
เพื่อน "อ้าว เหรอ อืมๆ ขับรถดีดีนะ"
เรา "........." ไม่ได้คิดอะไรในใจแล้ว รู้สึกว่างเปล่า โหวงเหวงมากมาย

เข้าสู่โหมดจิตตกอย่างแรงแบบเต็มตัวอีกครั้งเหมือนเมื่อ 5 เดือนที่แล้ว
ทำอะไรไม่ได้หรอก กลับมาร้องไห้ ขี้แยเหมือนเดิม
เราควรรัก และเกรงใจคนอื่นๆ จนตัวเองต้องเครียด เศร้า เจ็บปวดขนาดนี้เลยเหรอ
ขอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้เร็วๆ ซะทีเหอะ ... ทนไม่ไหวแล้ว




 

Create Date : 26 กันยายน 2551
1 comments
Last Update : 26 กันยายน 2551 19:46:30 น.
Counter : 284 Pageviews.

 

ส่วนตัวเวลาให้เงินใครยืม มักจะแทงหนี้ศูนย์ไว้เสมอ

จะได้สบายใจ

ก็เลยไม่ค่อยได้ให้ใครยืม .. ( เพราะไม่ค่อยมี )

ส่วนเรื่องนั้นก็ทำใจให้สบาย เพื่อนคนนึง ราคาคงไม่แพงไปกว่า ประสบการณ์


ไอ้เรื่องล้มเหลวน่ะก็เจอกันทุกคน
แม่เคยสอนว่า

ถ้าทำแล้วก็ต้องทำให้ถึงที่สุด อย่ายอมแพ้
ถ้าแพ้ก็อย่าถอย .. เพราะถอย มันจะกลับมาทับเรา
ถ้าเหนื่อย ก็แค่พัก ..

มันก็ไม่ได้ง่ายเหมือนปากพูดไปซะทุกคน ..
แต่อย่างน้อย การต่อสู้นี่แหละ ทำให้ชีวิตเราดูมีคุณค่า ..

ผมเชื่อว่า

ปลายทางที่สวยงาม จะไร้ค่า ถ้ามันไร้ซึ่งอุปสรรค ..


 

โดย: เด็กนรกฯ (เด็กนรกฯ ) 26 กันยายน 2551 21:48:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


titun
Location :
เพชรบูรณ์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ล๊อคอิน อ่านว่า ไททั่น มาจากรุ่นรถ
Triton แต่เรียกสำเนียงไทยๆ
เป็นชื่อม๋าที่เลี้ยงไว้ ก็เจ้าตัวข้างบนในรูปแหละ
แต่ส่วนใหญ่จะอ่านกันว่า ติตุ่น ก็ตามๆ กันไปอ่ะค่ะ
เรียกชื่อน่ะ เรียกแบบไหนก็ได้
ขอให้รักกันนานๆ ก็พอ อิอิ


ร่าเริง หนุกหนาน ง่ายๆ สไตล์ลุยๆ
ชอบกิน ชอบเที่ยว
ทำไงก็ได้ขอให้ได้เที่ยว
ไปแบบไหน ไปยังไง ได้หมด


ทำในสิ่งที่ชอบ... ค้นหาตัวเองให้เจอ
แล้วจะไม่ตั้งคำถามอีกเลยว่า
"เราเกิดมาทำไม"


ชอบสองล้อ ไปไหนไปกัน
อยากได้ครอบครองสักคัน
มันส์....... อยู่ที่ใจ
Friends' blogs
[Add titun's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.