สนามเด็กเล่นของไอ้ตัวเล็กกะไอ้ตัวโต
||| Collar

ไปค้นมาได้ว่าเคยเขียนขอความรักแกแบบนี้ด้วยไอ่เปี๊ยก ,,,

ว่าแต่ ,,, เดี๋ยวนี้กลับรู้สึกดีจริง ๆ นะที่รู้ว่าตัวเองเป็นหมาของแก ,,,


2006.10.17




น่ารักไหมล่ะ

ปลอกคอของฉัน ...

ตอนนี้ฉันมีปลอกคอันใหม่แล้วนะ





เมื่อก่อนนี้ฉันก็เคยมีอยู่อันนึง ...

เพียงแต่ว่า ...



มันถูกกระชากออกไปจากคนที่เอามาติดให้กับฉัน ...





ซึ่งฉันเคยเรียกเขาว่าเจ้าของ ..

แต่เขาสิเห็นฉันเป็นอะไรก็ไม่รู้ ..

หมามั๊ง? ..

ก็ฉันมันเป็นหมานี่หว่า ...



ฉันจะไม่เอ่ยถึงมันดีกว่านะ ..

แค่อยากให้เรื่องนี้มันจบสวย ๆ หน่อยเท่านั้นแหละจ่ะ ...

เรื่องมันเป็นอย่างงี้นะ คือระหว่างที่ฉันเริ่มดมกลิ่น ออกเดินทางกลับบ้าน

หลังจากถูกเจ้านายเก่าโยนฉันลงจากรถ

หรืออาจจะถีบลงมา เพราะฉันกลิ้งหลายตลบลงมานั่งจุ้มปุ๊ก มึน ๆ อยู่กับพื้น

อยู่ ๆ ฉันก็ได้พบกับสาวน้อยคนหนึ่ง ...







เธอดูตัวเล็กกว่าฉันซะอีก ในมือเธอถือขนมหวานอยู่

เธอหยิบยื่นมันให้ฉันอย่างไม่มั่นใจ และฉันเองก็เข้าไปหาเธออย่าช้า ๆ เท่าที่ฉันจะทำได้

ก็เพื่อบอกเธอไงล่ะว่าไม่ต้องกลัวฉันนะ ฉันไม่อันตราย

ถึงหน้าตาจะดูไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ก็เหอะ

ฉันค่อย ๆ งับสิ่งที่เธอมอบให้อย่างช้า ๆ และระมัดระวัง

มันดูไม่น่าสนใจเท่าไหร่นัก แต่ฉันก็ต้องยอมรับว่ามันอาโหย่ยมั่ก ๆ เลยทีเดียวล่ะ ..

ขอบคุณนะจ๊ะ .. ^^ ..







เธอยิ้มจาง ๆ ให้ฉัน ในขณะที่ฉันเองก็เริ่มตีหางเป็นวง และเห่าเสียงแน่น สั้น ๆ

แสดงอาการดีใจที่เก็บเอาไว้ไม่อยู่ ...

"ฉันกับเธอเป็นเพื่อนกันแล้วนะ" ฉันบอกกับเธอด้วยภาษาหมา ๆ ของฉัน

ดูท่าทางเธอจะเข้าใจ เธอยิ้มกว้างแต่ฉันยังคงเห็นตากลมดำเป็นประกายนั้นอยู่ ...

เราเริ่มรู้จักกันมากขึ้น ฉันเรียกเธอว่าไอ้เปี๊ยก จากขนาดตัวของเธอเมื่อเทียบกับฉัน ...

ส่วนเธอเรียกฉันบ่อย ๆ ว่า "ไอ้เหม่ง" ฉันไม่เข้าใจความหมายมันนักหรอก

แต่นั่นคงเป็นชื่อของฉันที่เธอตั้งให้ใช่มั๊ยล่ะคนดี

ฉันชอบชื่อนี้นะ ... มันฟังดูสั้นและจำง่ายดี ...

ก็ฉันมันขี้ลืมซะด้วยสิ ได้ชื่อสั้น ๆ แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ลืม ..

ฉันกับเธอเริ่มรู้จักและสนิทกันมากขึ้น

จำได้ว่าฉันเคยนอนเกยคางกับตักเธอหลายครั้ง แล้วเธอก็ลูบหัวฉันอย่างแผ่วเบา

จนฉันเผลอหลับไป .. ฉันรู้สึกอบอุ่นจัง ...

ขอบคุณนะคนดีของฉัน ขอบคุณจริง ๆ ...

ฉันและเธอเดินไปไหนต่อไหนด้วยกัน วิ่งเล่นด้วยกันบ่อย ๆ

เกลือกกลิ้งกันในสนามหญ้า จ่อมขาหน้าแตะแช่น้ำใส ๆในบางวัน

นอนหงายมองดาวด้วยกัน วิ่งไล่ทิ้งรอยเท้าไปบนชายหาดกว้างสุดตา ...

นี่ก็เกือบจะหนึ่งปีแล้วสินะ ที่เธอกับฉันมาเริ่มทำความรู้จักกัน

ฉันไม่ค่อยเข้าใจโลกนี้มากนัก เพราะฉันค่อนข้างอยู่ในวงที่แคบ

เธอเหมือนวงกลมอีกวงที่ซ้อนทับกันแบบเหลื่อม ๆ ไม่สนิท ..

แต่เธอก็ทำให้ฉันมีพื้นที่กว้างมากขึ้น

ฉันได้รู้จักพื้นที่ในอีกแบบที่เธอมาซ้อนทับเข้าด้วยกัน

เช่นกันฉันก็ได้แนะนำให้เธอได้เห็นในสิ่งที่ฉันกำลังมอง

จะพูดอะไรให้มันมากมาย ฉันมันก็แค่หมาตัวนึง

ไม่ค่อยมีความคิดอะไรมากมายนักหรอก

และท้ายสุดเมื่อฉันวางตัวสกับเธอแบบหมาเชื่อง ๆ ตัวหนึ่งแล้ว ...






เธอจะปฏิบัติกับฉันแบบไหนเหรอคนดี ฉันอยากรู้จัง ....







,,, เพิ่งมารู้ในเวลาต่อมาว่ามันกลายมาเป็นแบบนี้ไปซะแว้ว ,,,




เฮ้อ ,,,



แต่ถึงยังไงก็รักนะจ๊ะจุ๊บ ๆ


ผู้ชายของเธอ - J Jo- P Pop



||| a leaf



Create Date : 22 กันยายน 2551
Last Update : 22 กันยายน 2551 9:16:12 น. 2 comments
Counter : 606 Pageviews.

 


โดย: 2times4t วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:4:34:12 น.  

 
น่ารักจังเลย....

ไม่รู้ว่าเจ้าสิงโตของเราจะคิดแบบเดียวกับ น้องเหม่งอะป่าวเน้อ...


โดย: NuHring วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:6:40:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Tiny Bakery
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 112 คน [?]




ทำไป กินไป บ่นไป
บล็อคของชะนีไทยผู้ไม่สามารถหยุดกินขนมได้สักวันเดียว
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
22 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Tiny Bakery's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.