แม่รักปัณณ์ที่สุดในโลก
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
14 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
13 ม.ค. 2549 รักแท้

 


พบหมอเดือนที่ 5 อายุครรภ์ 21สัปดาห์ 4 วัน น้ำหนัก 60 กิโลกรัม


เมื่อวานแม่ไปพอคุณหมอ ก็ตรวจตามปกติสอบถามอาการแม่
ฟังเสียงหัวใจหนู แล้วก็คลำยอดมดลูก และวัดขนาดท้อง


 ครั้งนี้เสียงหัวใจหนูดังกว่าทุกครั้ง
แม่ได้ยินเสียงหัวใจหนูก็โล่งใจ เพราะแสดงว่าหนูยังอยู่
และแข็งแรงดี เพราะคุณหมอบอกว่า หัวใจหนูเต้นปกติ

พ่อป๊อปเกือบไม่ได้ฟังเสียงหัวใจหนู เพราะว่ามาช้างานเยอะ
แต่คุณหมอก็ใจดี ให้พ่อป๊อปได้ฟังอีกครั้ง

วันนี้แม่ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโรคบาดทะยักด้วย
ตอนแรกก็คิดว่าจะเจ็บ แต่พี่พยาบาลมือเบาแม่ไม่เจ็บเลยสักนิด
เดือนหน้าแม่ก็ต้องฉีดอีกครั้ง


หาหมอเสร็จก็ไปกินฟูจิเหมือนเคย เมื่อวานกินเยอะมากเลยลูก
หนูคงอึดอัดแน่ๆ แต่หนูก็จะได้สารอาหารนะจ๊ะ


************************


แด่ พี่ล้อก,


หนูเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง
เวลาเล่าเรื่องอะไรก็ไม่ค่อยสนุก
พูดซึ้ง ๆ ก็ไม่เป็น
ขอมอบเพลงนี้ให้พี่ล้อก
เพื่อบอกความในใจของหนูละกันนะ




เหมือนฝนตกตอนหน้าแล้ง
เหมือนเห็นสายรุ้งขึ้นกลางแจ้ง
เหมือนลมหนาวเดือนเมษา
เหมือนว่าใจอ่อนล้ากลับแข็งแกร่ง
เหมือนคนกำลังมีรัก
เหมือนคนหลงทางพบคนรู้จัก
เหมือนเจอของสำคัญที่หล่นหาย
เหมือนร้ายนั้นกลายเป็นดีมาก

เหมือนที่ฉันนั้นได้มาพบกับเธอ
ชีวิตฉันจึงได้เจอ 

แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร
ไม่รู้ว่าสิ่งไหนจะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ
ที่ฉันได้จากเธอ ได้รักโดยไม่ต้องขอ
ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไร

โอเธอ ทำให้ฉันรู้จัก
ความรักที่ไม่มีเหมือนใครใด
ได้มามีเธอนั้นเป็นคนให้
หัวใจอยากให้เธอรู้


ขอบคุณที่ทำให้หนูมีความสุขทุก ๆ วัน
ขอบคุณที่เลือกหนูมาเป็นคู่ชีวิต
และขอบคุณ.... ที่ให้ของขวัญที่มีค่าที่สุด


รักพี่ล้อก และลูกปัณณ์


ติ๋ม




Create Date : 14 มิถุนายน 2550
Last Update : 14 มิถุนายน 2550 15:52:17 น. 1 comments
Counter : 294 Pageviews.

 


*** หวัดดีจ้า แวะมาเยี่ยม มีความสุขมากๆ และมีสุขภาพที่ดีตลอดไปนะคะ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 14 มิถุนายน 2550 เวลา:20:26:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนูหิ่น อินเตอร์ฯ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





แม่ลูกหนึ่ง ที่วัน ๆ กังวลอยู่กับความอ้วนของตัวเอง แต่รักลูกปัณณ์ที่สุดในโลก


Color Codes ป้ามด

Friends' blogs
[Add หนูหิ่น อินเตอร์ฯ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.