Wherever you are, please remember that I belong to you
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

ฉันเคยเชื่อว่าความรักมีอยู่จริง

...
ความรัก...สามารถสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับชีวิตเราได้
.
ให้เราสัมผัสได้ถึงความสดใสงดงาม ให้เราได้เรียนรู้ถึงความรู้สึกละเอียดอ่อน
.
ทั้งความห่วงใยเื้อื้ออาทร ความคิดถึงห่วงหา
.
ในยามที่ห่างไกล และใกล้กัน
.
ฉันเก็บทุกสิ่งที่เธอมีให้ ตั้งแต่วันแรกที่พบกัน ทุกรายละเอียดระหว่างเรา
.
ทุกความรู้สึก ทุกความเป็นไป อยู่ในใจตลอดมา
.
แม้ในบางภาพของวันก่อน อาจจะมีบางเรื่องราวที่เราไม่เข้าใจกัน
มีความขัดแย้งกันบ้าง
.
แต่เราก็เรียนรู้ที่จะให้อภัย พูดคุยเพื่อที่จะเรียนรู้ ปรับตัว ปรับใจเพื่อกันและกัน
.
และเพื่อความรัก.....
.
บางครั้งหรืออาจจะบ่อยครั้งที่ฉันรู้สึกไม่แน่ใจ ว่าฝันไปหรือปล่าว
.
รักของเรามีจริงหรือปล่าว หรือแค่ฝันที่่พร้อมจะสลายไปเมื่อฉันลืมตา
.
เพราะฉันมักจะรู้สึกเสมอๆว่าฉันไม่ได้ดีเพียบพร้อม พอที่จะยืนอยู่เคียงข้างเธอ
.
และไม่เคยคาดหวังว่าในชีวิตของฉันจะมีใครมารักได้มากมายขนาดนี้
.
เพราะฉะนั้นบางครั้ง ความหวั่นไหวของฉันมักสร้างความไม่สบายใจให้กับเธอ
.
ฉันคงต้องขอโทษเธอไว้ตรงนี้ด้วย แต่ฉันก็อยากจะบอกว่า
.
ทุกวันของฉันที่มีเธอ คงเป็นก้าวของทุกวัน
.
ที่ฉันตั้งใจที่จะเชื่อว่าความรักมีอยู่จริง และสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง
.
ว่าเธอยังเป็นคนดีคนเดิมของฉัน ที่รักและตั้งใจจะเดินไปด้วยกันจริง ๆ
.

..
รักเธอเท่าที่ฉันมี และรักของฉันจะเป็นของเธอเสมอไป.
.
สุดที่รัก






คุณสุดที่รัก,
โห...เจอข้อความอันนี้แล้วตอบมะได้เลย เล่นร้อมกรอบซะทุกด้านจนหาข้อตอบกลับมะได้เลยนะนั้น
เริ่มเก่งแล้วนะเรา ฮะๆ สงสัยจะเป็นครั้งแรกนะนี่ที่เราโต้กลับไปมะได้
แต่ขอเมนท์นิดนึงนะที่ประโยค "ที่ฉันตั้งใจที่จะเชื่อว่าความรักมีอยู่จริง"
ไม่รู้ว่าจนป่านนี้ คุณสุดที่รักยังจะตั้งใจ หรือ พยายามเชื่ออีกหรือขอรับท่าน
หากเป็นงี้ เด๊ยงเราก็ขออนุญาติพยายามเชื่อบ้าง ดีหรือเปล่าน้า
แต่ยังไงก็ตาม ก็จะบอกคุณนายให้รู้นะว่า

รักและคิดถึงเสมอ ตลอดเวลา และทุกวัน
รักครับ

.....


วันนี้นั่งเปิดอ่านข้อความที่เคยเขียนส่งให้กันแล้วรู้สึกว่าหัวใจสะท้อนความเจ็บปวดลึก ๆ ขึ้นมา...

หรือว่าใจฉันยังไม่อยากที่จะยอมรับความเปลี่ยนแปลงที่เปลี่ยนไปแล้วอย่างสิ้นเชิงของคนที่เคยบอกว่ารักกันมากมาย
.
คนที่เคยพูดว่า ไม่รู้ว่าเธอทำอะไร ทำไมฉันถึงรู้สึกรักเธอได้มากถึงขนาดนี้
.
จนถึงวันนี้ฉันยังไม่รู้ถึงเหตุผลของความเปลี่ยนแปลงและสาเหตุที่เธอไม่เหมือนเดิม
.
ความคิดถึงที่ส่งไป ถ้าถูกต้อนรับด้วยความอบอุ่นก็คงดี
.
ความรักถ้ามีให้ไป ถ้าถูกต้อนรับด้วยความรู้สึกเช่นเดียวกัน หัวใจคงไม่ต้องเจ็บปวด
.
ณ วันนี้ แม้ว่าฉันจะรู้สึกว่าคิดถึงเธอเพียงไร แม้ว่าฉันอยากจะบอกว่า รักเธออีกสักกี่ครั้ง มันก็คงถูกเก็บไว้เป็นแค่ความคิด เพราะคนที่รับรู้และรับฟัง ถ้าไม่ได้รู้สึกยินดีหรือมีความสุขกับถ้อยคำเหล่านี้อีกต่อไปแล้ว
.
ก็คงไม่มีประโยชน์อะไร ที่ฉันจะบอกให้เธอรับรู้
.
ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและเกือบที่จะส่งข้อความหรือกดโทรออกไป...
.
แต่ฉันสงสารทุกถ้อยคำเหล่านั้น หากถูกต้อนรับด้วยความเย็นชา คงเหน็บหนาวน่าดู...
.
เก็บไว้กับตัวเองดีกว่า และเรียนรู้ที่จะอยู่กับมันและไม่เก็บเอาถ้อยคำและวันคืนเก่าๆมาทำร้ายตัวเองอีก
.
เพราะเรื่องราวระหว่างเรา...จบไปแล้ว จบไปโดยที่ฉันยังไม่รู้ถึงเหตุผลของการเปลี่ยนแปลงของเธอ แต่ฉันสัมผัสได้ว่า......ความรักของเธอ...
มันสิ้นสุดและหมดลงไปแล้ว เหลือแต่ฉันที่ยังคงรักเธอ....

.....


...เราอาจจะใช้เวลาไม่นานในการที่เราจะรักใครสักคน
..แต่...เราอาจจะต้องใช้เวลาทั้งหมดของชีวิตที่เหลืออยู่ เพื่อที่จะลืมและเลิกรักใครคนนั้น หรืออาจจะไม่สามารถเลิกรักได้ไปตราบจนวันสุดท้ายของลมหายใจ.......




.
ผู้หญิงคนหนึ่งที่ล้มลงไปจะลุกขึ้นได้อย่างไร
.
ต้องใช้เวลาอีกนานเท่าไหร่รักษาแผลใจเหล่านั้น
.
ก็คนที่หมดรัก...ลืมไปหมดแล้ววันที่เคยรักกัน
.
แต่รู้ไหมฉันที่ยังคงรัก...ต้องทำอย่างไรช่วยตอบฉันที




มาทำให้รักทำไม - Pink

เวลาของความรักของฉันหมดลงแล้วในวันนี้
....
เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก












 

Create Date : 29 กันยายน 2551
20 comments
Last Update : 25 กรกฎาคม 2553 1:57:41 น.
Counter : 884 Pageviews.

 

รักแท้มีอยู่จริง
พอ ๆ กับรักปลอมนั่นแหละครับ

 

โดย: อัสติสะ 29 กันยายน 2551 17:38:16 น.  

 

Bg สวยนะค่ะ

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 29 กันยายน 2551 17:50:49 น.  

 



Thank you for drop my blog ka. Have a nice day ka...

สวัสดีจ้าแวะมาทักทายและบอกว่าฝันดีจ้า

 

โดย: I_sabai 29 กันยายน 2551 20:11:23 น.  

 

เศร้าจัง

 

โดย: redclick 29 กันยายน 2551 23:14:44 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ
สู้ๆ

 

โดย: TweetyFly 29 กันยายน 2551 23:59:20 น.  

 

รักตัวเองให้มากมากนะค่ะ สู้สู้ค่ะ

 

โดย: วนิส 30 กันยายน 2551 0:07:39 น.  

 

** โลกนี้ ยุติธรรม แล้ว **

วันนี้เราสูญเสีย สิ่งหนึ่งไป อีกไม่นานเรา

ก็จะได้อีกสิ่งหนึ่งมาทดแทน

เพียงแต่เราต้องเปิดใจรับบ้างนะจ๊ะ




อ่านบล็อกนี้ เเล้วนึกไม่ออกว่าจะเม้นท์

อะไรทุกที


ปล.บล็อกปล่อยให้แก้วที่ร้าวนั้น...ตก
แตกไปเถิด ก็เข้ามาอ่านหลายรอบแระ

 

โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น 30 กันยายน 2551 0:08:29 น.  

 

เม้นท์ข้ามวันเลยแฮะ

โดนแซงไป 2 เม้นท์

 

โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น 30 กันยายน 2551 0:10:39 น.  

 

:)
ตอนนี้คุณหมดแรงเพราะความรักได้หมดไป
แต่ความรักที่คุณมีอยู่จะช่วยพะยุงตัวและหัวใจคุณลุกขึ้นยืนพร้อมกับรอยยิ้ม
สู้นะค่ะคุณ......ซักวันหนึ่งคุณจะเข้มเเข็ง
ยิ้มสู้และมอบความรักให้หัวใจคุณนะค่ะ
:)

ฉันเข้าใจความรู้สึกของคุณ...แม้จะน้อยกว่าก็ตาม

 

โดย: ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล 30 กันยายน 2551 3:56:14 น.  

 

มานั่งอ่านบล็อกคุณจนจบ
บอกไม่ถูกครับ
มันหวานปนเศร้า
เจ็บปนสุข

ผสมปนเปกันอยู่ในถ้อยคำตรงนี้นะครับ




 

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) 30 กันยายน 2551 6:07:18 น.  

 

อื้ม...นะคะ

แต่ก็อย่างที่บอก

ความรักยังคงสวยงามเสมอ

แม้บางทีมันจะทำให้เราเจ็บปวดบ้าง...ก็ตาม

สู้ ๆ เนอะ

 

โดย: แม่นู๋มี่ 30 กันยายน 2551 8:54:44 น.  

 


แวะมาบอกว่าเชื่อมั่นในสิ่งที่คุณตัดสินใจค่ะ

 

โดย: อุ้มสี 30 กันยายน 2551 9:06:07 น.  

 

เราคนหนึ่งค่ะ ที่เชื่อว่า "รักแท้มีอยู่จริง" อยู่ที่ว่าเราจะรักษาความรักนั้นไว้ได้อย่างไร เราคนเดียวคงทำไม่ได้ แต่เราทั้งสองคนต้องช่วยกันค่ะ.....ขอให้เจอกับสิ่งดีดีที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตที่เริ่มต้นใหม่นะคะ ไม่มีอะไรช้าหรือเร็วไปสำหรับชีวิตที่ต้องดำเนินต่อไปค่ะ.....

 

โดย: นางฟ้าอรชร 30 กันยายน 2551 9:34:11 น.  

 

ผู้หญิงคนหนึ่งที่ล้มลงไปจะลุกขึ้นได้อย่างไร
.
ต้องใช้เวลาอีกนานเท่าไหร่รักษาแผลใจเหล่านั้น
.
ก็คนที่หมดรัก...ลืมไปหมดแล้ววันที่เคยรักกัน
.
แต่รู้ไหมฉันที่ยังคงรัก...ต้องทำอย่างไรช่วยตอบฉันที


ประโยคนี้ คำตอบก็คือ ต้องมองให้กว้างๆ นะครับ และก็ใช้เวลารักษามันครับ วันนี้ไม่ใช้วันสุดท้ายที่รัก นะครับ

 

โดย: Type Car 30 กันยายน 2551 14:58:42 น.  

 

ดึกแล้ว...
ได้ยินเสียงฟ้าร้องเป็นระยะๆ
คืนนี้(บางที)ฝนอาจจะตก
...........

เป็นอีกคนหนึ่งที่ 'เคยเชื่อว่าความรักมีอยู่จริง'
วันนี้...ก็ยังคงเชื่อแบบนั้นอยู่
อย่างน้อยที่สุดก็ในใจเรา...
...........

เสียงฝนดังเปาะแปะๆ
ฝนตกแล้วจริงๆ ในคืนนี้
พรุ่งนี้เช้าฝนคงจะหยุดตก
...........

ในวันที่ฝนหยุดตกเรายังคงจำได้ว่าฝนเคยตก
และในวันต่อๆ ไปฝนอาจจะตกอีกครั้ง
ความรักก็คงเช่นกัน
..........

"เชื่อเถอะค่ะว่าความรักมีอยู่จริง"

 

โดย: ศัตรูที่รัก... 1 ตุลาคม 2551 0:54:23 น.  

 

ขอบคุณทุกถ้อยคำ ทุกความรู้สึกที่ผ่านมา...

..
เพราะบางครั้ง ทุกตัวอักษรที่เราอ่านผ่านสายตา ไม่ใช่เพียงอ่านเพื่อผ่านเลยไป แต่อ่านเพื่อจะเก็บและรับรู้ว่า เราไม่ได้อยู่คนเดียว..

และกำลังใจสามารถสื่อถึงกันได้ แม้ว่าจะไม่เคยพบหรือเห็นกันเลยก็ตาม

...
ฉันเชื่อเรื่องมิตรภาพในโลกเสมือนจริง ว่าจับต้องได้ และมีอยู่จริง







...
ขอบคุณคะ

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก IP: 222.123.18.51 1 ตุลาคม 2551 2:09:33 น.  

 

รักแท้มีอยู่จริง แต่จะเจอหรือเปล่า นั่นอีกเรื่องนึงจ้ะ

 

โดย: redclick 1 ตุลาคม 2551 7:23:55 น.  

 

เหมียว

การก้าวไปข้างหน้าหรือย้อนรอยไปก้าวใหม่กับอะไรข้างหน้า

มันอาจจะสวยงามกว่าจุดที่ย่ำอยู่

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 1 ตุลาคม 2551 11:38:48 น.  

 

แวะเข้ามา blog นี้บ่อย ๆ รับรู้ได้ว่า จขบ เป็นคนอ่อนหวานและอ่อนไหว

สิ่งที่ผ่านไปแล้ว คือ ความทรงจำที่ดี หวังว่า..คงมีสักวันที่จะเข้มแข็ง และก้าวเดินต่อไปนะคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: แค่คนหนึ่งคน 1 ตุลาคม 2551 12:38:02 น.  

 

รักมากก็ทุกข์มากเนอะ
พยายามก้าวไปข้างหน้านะครับ

 

โดย: หิวบ่อย 24 ตุลาคม 2551 22:32:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


timeofmylove
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก
Friends' blogs
[Add timeofmylove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.