Your Smile is My Happy Although So Far Away...
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
2 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

It's so difficult...

It's so difficult... - ยาก

ฉันพยายามที่จะไม่มอง ไม่แม้สบตา
chan pa-yaa-yaam tee ja mai mong mai mae sop dtaa
I try not to look, not even make eye contact.

ฉันพยายามที่จะหลบหน้า
chan pa-yaa-yaam tee ja lop naa
I try to avoid your face.

แต่มันก็ยากเกินใครจะเข้าใจ
dtae man gor yaak gern krai ja kao jai
But it's harder than anyone can understand.

ทุกครั้ง ทุกทีที่เราพบกัน
tuk krang tuk tee tee rao pop gan
Everytime, every single time we meet,

อยากบอกเธอเหลือเกินว่าฉันหวั่นไหว
yaak bok ter leua gern waa chan wan wai
I want to tell you excessively that I am anxious.

ไม่รู้จะต้องทำอย่างไร
mai roo ja dtong tam yaang rai
I don't know what to do.



เพราะฉันหยุดมันก็ไม่ไหว
pror chan yut man gor mai wai
Because I'm unable to stop it,


ห้ามมันก็ไม่ไหว หัวใจฉัน
haam man gor mai wai hua jai chan
I can't resist my heart as well.

ห้ามที่จะไม่คิด และห้ามที่จะไม่รัก
haam tee ja mai kit lae haam tee ja mai rak
I restrain myself not to think about you and not to love you.

เพราะฉันรู้เราไม่ควรที่จะคบกัน
pror chan roo rao mai kuan tee ja kop gan
Because I know we are not ought to date each other.




หยุดมันก็ไม่ไหว ห้ามมันก็ไม่ไหว
yut man gor mai wai haam man gor mai wai
I'm unable to stop it, I'm unable to resist it also,

ตั้งแต่วัน..นั้น
dtang dtae wan..nan
since that day..

พยายามซักเท่าไร สำหรับฉัน
pa-yaa-yaam sak tao-rai sam-rap chan
How hard I try, for me

มัน..ช่าง..ยากเย็นเหลือเกิน
man..chaang.. yaak yen leua gern
it's really..so extremely difficult.



เริ่มต้นกันมายังไงไม่ทันจะรู้เลย
rerm dton gan maa yang ngai mai tan ja roo loie
How did it start? I'm unable to know at all.

รู้ตัวอีกที หัวใจก็ไม่เป็นเหมือนอย่างเคย
roo dtua eek tee hua jai gor mai bpen meuan yaang koie
Once more I realize, my heart is not the same as always.

ทุกครั้ง ทุกทีที่เราพบกัน
tuk krang tuk tee tee rao pop gan
Everytime, every single time we meet.

อยากบอกเธอเหลือเกินว่าฉันหวั่นไหว
yaak bok ter leua gern waa chan wan wai
I want to tell you excessively that I am anxious.

ไม่รู้จะต้องทำเช่นไร
mai roo ja dtong tam chen-rai
I don't know how and what to do.

เพราะฉันหยุดมันก็ไม่ไหว
pror chan yut man gor mai wai
Because I'm unable to stop it,


ห้ามมันก็ไม่ไหว หัวใจฉัน
haam man gor mai wai hua jai chan
I can't resist my heart as well.

ห้ามที่จะไม่คิด และห้ามที่จะไม่รัก
haam tee ja mai kit lae haam tee ja mai rak
I restrain myself not to think about you and not to love you.

เพราะฉันรู้เราไม่ควรที่จะคบกัน
pror chan roo rao mai kuan tee ja kop gan
Because I know we are not ought to date each other.




จะหยุดมันก็ไม่ไหว และห้ามมันก็ไม่ไหว
ja yut man gor mai wai lae haam man gor mai wai
I'm unable to stop it, I'm unable to resist it also,

ตั้งแต่วัน..นั้น
dtang dtae wan..nan
since that day..

พยายามซักเท่าไร สำหรับฉัน
pa-yaa-yaam sak tao-rai sam-rap chan
How hard I try, for me

มัน..ช่าง..ยากเย็น
man..chaang.. yaak yen
it's really..so difficult.



เพราะเหตุผลมากมายร้อยพัน
pror het pon maak maai roi pan
Because of hundreds and thousands reasons,

ฉันจึงไม่กล้าคิดว่าเราควรคู่กัน
chan jeung mai glaa kit waa rao kuan koo gan
I do not dare to think that we should pair up with each other.

ไม่กล้าที่จะคิดกับเธอ อะไรแบบนั้น
mai glaa tee ja kit gap ter a-rai baep nan
I do not dare to think about anything like that with you.



จะหยุดมันก็ไม่ไหว
ja chan yut man gor mai wai
I'm unable to stop it,

ห้ามมันก็ไม่ไหว หัวใจฉัน
haam man gor mai wai hua jai chan
I can't resist my heart as well.

ห้ามที่จะไม่คิด และห้ามที่จะไม่รัก
haam tee ja mai kit lae haam tee ja mai rak
I restrain myself not to think about you and not to love you.

เพราะฉันรู้เราไม่ควรที่จะคบกัน
pror chan roo rao mai kuan tee ja kop gan
Because I know we are not ought to date each other.



จะหยุดมันก็ไม่ไหว ห้ามมันก็ไม่ไหว
ja yut man gor mai wai haam man gor mai wai
I'm unable to stop it, I'm unable to resist it also,

ตั้งแต่วัน..นั้น
dtang dtae wan..nan
since that day…

พยายามซักเท่าไร สำหรับฉัน
pa-yaa-yaam sak tao-rai sam-rap chan
How hard I try, for me

มัน..ช่าง..ยากเย็นเหลือเกิน
man..chaang.. yaak yen leua gern
it's really..so extremely difficult,

ยากเย็นเหลือเกิน
yaak yen leua gern
extremely difficult.



เพราะฉันรู้เราไม่ควรที่จะคบกัน
pror chan roo rao mai kuan tee ja kop gan
Because I know we are not ought to date each other.

ตั้งแต่วันนั้น
dtang dtae wan nan
Since that day,

พยายามซักเท่าไร สำหรับฉัน
pa-yaa-yaam sak tao-rai sam-rap chan
how hard I try, for me,

มัน..ช่าง..ยากเย็นเหลือเกิน
man..chaang.. yaak yen leua gern
it's really..so extremely difficult,

ยากเย็นเหลือเกิน
yaak yen leua gern
extremely difficult.



ขอบคุณเนื้อร้องจาก ethaimusic





 

Create Date : 02 มีนาคม 2553
1 comments
Last Update : 2 มีนาคม 2553 23:06:05 น.
Counter : 833 Pageviews.

 

..เรื่องความรัก
ยาก..ที่จะเข้าใจ
ยาก..ที่จะหวัง

บางที..ลองมองอีกมุม
ทำเรื่องยาก..ให้เป็นเรื่องง่ายๆจิ

แวะมาฟังเพลง
ไปอดนอนที่ไหนมาล่ะ..

 

โดย: Ploy IP: 94.160.58.209 3 มีนาคม 2553 17:30:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


time3957
Location :
Ho Chi Minh City Viet Nam

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การเป็นคนดี...
บางครั้งมันก็เหนื่อยนะ
การทำอะไรโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน
เป็นไปได้แค่ไหนในความจริงในโลกใบนี้
ความสุขของคนเรา..
บางครั้งก็ง่ายเหลือเชื่อ...
เพียงแค่เห็นรอยยิ้มของคนบางคน..
แต่...
คนๆนั้น อยู่ที่ไหน...
หรือว่า..
"เธอไม่มีตัวตน"

==========

คนอย่างผมมันก็อยู่ตรงนี้ที่เดิมอยู่แล้ว
แค่ว่าคุณจะมองหรือเปล่านะแหละ...

#######################

Friends' blogs
[Add time3957's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.