I'm not ....







I'm not ....

ฉันไม่ได้เป็น...ฉันไม่ใช่นัก.....

ฉันแค่ชอบและทำสิ่งที่ฉันรัก

ฉันเลยมักทำมันได้ค่อนข้างดี...และมีความสุข


Smiley







บางที...การที่เราไม่ได้เป็น...

อาจทำให้เราไร้ความกดดัน

บางที...การที่เราไม่ใช่นัก...

อาจทำให้เราขวนขวายที่จะทำและพัฒนา

มากกว่าที่จะเป็น... มากกว่าที่จะใช่...







แต่คนเราก็มักจะเดินตามความคิด

ถ้าเป็น... ถ้าใช่...

เราจะได้รับการยอมรับกับสิ่งที่เราทำ

ความสุข...จึงถูกผลักไสไปไกลโพ้น

และถูกแทนที่ด้วย...ตัวกู

โดยไม่รู้ตัว

ความหยิ่งผยองจึงบังเกิด

ความน่ารัก ก็หดหายไป






































































ฉันก็แค่ คนธรรมดา

ที่มิกล้ามาสอนสั่ง

เพียงแค่เธอน้อมใจรับฟัง

ฉันเพียงหวังดี


................................................................

วันนี้ป่วยครับ ไม่ได้ไปทำงานมาสองวัน

เลยได้มีโอกาสนำกล้องที่ป่วยพอ ๆกับเจ้าของ

ถ่ายไป หาโฟกัสไป กว่าจะได้ภาพก็แทบแย่

ได้ภาพมาจำนวนหนึ่ง

เลยหาที่ปล่อยของก็เท่านั้น

Smiley
.................................

ช่วงนี้ฝนฟ้าตกทุกวัน ดูแลสุขภาพดีดีนะครับ

ปล. หลงเข้ามาบล็อคนี้แล้วก็ไปทานยากันไว้

เดี๋ยวติดหวัดจากผมไม่รู้ด้วยนา อิอิ

มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะครับ


Smiley





Create Date : 13 กันยายน 2559
Last Update : 28 กันยายน 2559 23:59:28 น. 6 comments
Counter : 1927 Pageviews.

 
รู้สึกคล้ายกันครับ อาจเป็นเพราะเราไม่ได้ทำภายใต้ความกดดัน ทำไปตามสบายมันเลยออกมาดีมั้งครับ ถ้าเราเป็นนัก... มันมีความกดดันและความคาดหวังอยู่

แถมคนอื่นก็ทำได้เยอะแยะ ที่สำคัญเราไม่สามารถหยุดพักได้ด้วย

รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

tiensongsang Photo Blog
+


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 14 กันยายน 2559 เวลา:8:14:58 น.  

 
สวัสดีค่ะเฮีย

มาอ่าน... มาดูภาพสวย ๆ

หายไวไวนะคะ เผื่อวันไหนเฮียนึกครึ้ม คว้ากล้องมาส่องอีก

ชอบดอกหญ้าภาพที่ 2 และ 4 ภาพสุดท้ายค่ะ


บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
เรียวรุ้ง Funniest Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Pet Blog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
ทนายอ้วน Food Blog ดู Blog
ชมพร About Weblog ดู Blog
อุ้มสี Travel Blog ดู Blog
Sai Eeuu Travel Blog ดู Blog
ปรัซซี่ Food Blog ดู Blog
สาวไกด์ใจซื่อ Food Blog ดู Blog
tiensongsang Photo Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 14 กันยายน 2559 เวลา:15:42:14 น.  

 
รูปสวยมากจริงๆค่ะ โหวตให้เลย


โดย: vnv วันที่: 14 กันยายน 2559 เวลา:15:57:48 น.  

 
ภาพสวยทุกภาพครับ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 20 กันยายน 2559 เวลา:16:27:34 น.  

 
เราแข็งแรงค่ะ
+


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 29 กันยายน 2559 เวลา:14:42:50 น.  

 
ภาพสวยมากค่ะ
เราไม่เคยอยากแข่งกับใคร
เพราะไม่มีใครที่จะทำให้เรารู้สึกอยากแข่ง
มีแต่คนที่เราอยากทำตาม
อยากเรียนรู้โดยไม่ต้องเก่งกว่าใคร
ก็เลยเพียงแข่งกับตัวเอง

หวัดหายนานแล้วมั้ง ตั้งกะกันยา
เอาภาพใหม่ๆมาอวดดีกว่าค่ะ



โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 25 ตุลาคม 2559 เวลา:19:25:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tiensongsang
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 28 คน [?]




Group Blog
 
 
กันยายน 2559
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 กันยายน 2559
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add tiensongsang's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.