Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
29 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
+++everyday is my final day+++

"ถ้าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต คุณจะทำอะไร" เคยตอบคำถามประมาณนี้มั้ยครับ ?? ผมเชื่อว่าคนส่วนมากเคย และหนึ่งในคำตอบยอดฮิต คืออยากอยู่กับคนรัก จนกว่าตัวเองจะสิ้นลมไป มันช่างเป็นคำตอบในอุดมคติดีจริง ๆ
ในความเป็นจริง ไม่มีใครที่จะรู้ว่าวันตายของตัวเองจะมาถึงเมื่อไหร่ ไม่แน่ว่าผมพิมพ์ข้อความนี้อยู่ดี ๆ ตึกอาจจะถล่ม และผมก็ดันตายไปซะอย่างงั้น ละไอ้ที่ผมเคยตอบว่าวันสุดท้ายของชีวิตจะขอมีความสุขกับคนรักของตัวเองก็เป็นอันว่าเอวังบีวังไปอย่างช่วยไม่ได้ ผมจึงถือคติในการทำวันทุกวันเป็นวันสุดท้ายของผม ที่ผมจะบอกรักคนที่ผมรัก ที่ผมจะทำการกุศล ที่ผมจทำทุกสิ่งอันที่ผมอยากทำและมีโอกาสทำได้ เพื่อที่ว่าเมื่อวาระสุดท้ายในชีวิตมาถึง ผมก็พร้อมที่จะลาโลกนี้ไป
เรื่องความรักก็เช่นเดียวกัน การบอกรักของผมไม่ต้องรอวันวาเลนไทน์ การทำดีกับคนรักไม่ต้องรอโอกาสพิเศษ ผมก็แค่ทำวันทุกวันให้มันเป็นวันแห่งความรักของเราสองคน เพราะถ้าต้องรอไปทำดีกับคนที่ตัวเองรักในโอกาสพิเศษ แล้วถ้ามันไม่มาถึงละ คุณจะว่ายังไง ??
การรักกันไม่เคยให้ผลร้ายกับใคร นอกไปจากนั้น การแสดงออกถึงความรัก อาทิเช่น การบอกรัก ก็ไม่เคยทำให้โลกถล่ม ดังนั้นทฤษฏีของผมคือ เมื่อรักก็จงบอกรัก ให้มันบ่อยได้มากหรือใกล้เคียงกับความรู้สึกที่คุณมี เอาละ คนบางคนอาจจะเบื่อกับการถูกบอกรัก มันจะกลายเป็นถูกมองว่าไม่จริงใจ อันนั้นมันก็แล้วแต่บุคคล สำหรับผมเซย์กู้ดบายกับบุคคลเหล่านั้นโดยไม่ต้องรออุทรณ์ เพราะเราไปด้วยกันไม่ได้
ท้ายที่สุด ...
"บอกสิ บอกสิบอกว่ารัก บอกสิบอกว่ารัก มันพูดไม่ยาก สักหน่อย บอกสิจะได้รู้ ก่อนจะจากกันไกล((ไม่ต้องจากกันไกลก็บอกได้ : ผู้เขียน)) มีใครบางคนอยากฟัง บอกสิ บอกสิบอกว่ารัก บอกสิบอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่ ก่อนที่จะไม่รู้ ก่อนจะจากกันไกล วันนี้คุณบอกรักรึยัง"
รักข้าวหลามที่สุดเลยจ้าคนดีของเค้า


Create Date : 29 มีนาคม 2549
Last Update : 29 มีนาคม 2549 11:59:48 น. 4 comments
Counter : 622 Pageviews.

 
จ้า เค้าก็รักตะเองน้า เค้ารักตะเองที่สุดเลย
เค้าไม่เคยคิดว่าการบอกรักบ่อยๆจะไม่จริงใจเลยน้า เค้าว่ามันดีออกจะตาย

เพราะชีวิตคนเราไม่จีรังนะ จริงมั้ย
วันนี้เค้านั่งเม้นบล็อกตะเอง พรุ่งนี้เค้าอาจจะจากไปก็ได้ ใครจะไปรู้

ข้าวหลามรักนายกระบอกไม้ไผ่นะ

~ขอบคุณโลกทั้งใบ ที่ทำให้เราได้รักกัน~


โดย: ข้าวหลาม (ChiToSe ) วันที่: 29 มีนาคม 2549 เวลา:12:08:47 น.  

 
หวาดดีคับพ่อออออออ

ผมมาเยี่ยมบล็อกพ่อก๊าบบบบบบบ
แล้วพ่อต้องมาเยี่ยมบล็อกผมบ้างน้า
บังคับด้วยนะคับ 555+



โดย: rice&bamboo วันที่: 30 มีนาคม 2549 เวลา:17:58:34 น.  

 
ชีวิตคนเรามันสั้นนักตวง "Live today as your final day" เราเชื่อว่ามันก็อยู่ในใจของหลายๆคน คำว่ารักมันช่างยิ่งใหญ่นักตวง แต่ในช่วงชีวิตของเราตอนนี้ ความรักของหนุ่มสาวดูจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต อต่อยากขอให้คุณคิดอะไรออกไปไกลๆ จริงเหรอที่รักแท้มีแค่ครั้งเดียว ชีวิตนี้เราไม่ได้มีคนรักแค่คนเดียวหรอกนะ คนรักของเรายังมีพ่อ มีแม่ มีเพื่อน ใครอีกหลายคนนั้งมากมายที่เค้าพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างและคอยให้กำลังใจ เวลาไม่เหลือใคร...แต่เรายังมีทุกคน ก็อย่าที่โฆษณาในทีวีเค้าว่า "เรามีชีวิตอยู่เพื่อใครต่างหาก" ถึงอยากให้คุณคิดอะไรออกไปไกลๆ ชีวิตเรามันยังมีอะไรต้องคิดอีกเยอะตวง ทำอะไรอย่านึกถึงแต่ตัวเอง อยากให้นึกถึงคนอื่นที่เค้าอยู่ข้างหน้า ข้างหลัง อยู่ทางซ้าย ทางขวา และที่สำคัญที่สุด...พระผู้ชาย-ผู้หญิงที่อยู่เหนือเรา


โดย: Amanda Moore IP: 210.246.162.88 วันที่: 2 เมษายน 2549 เวลา:20:52:35 น.  

 
โอ๊ยยยย...ความสุขมันกลืนกินหัวใจ

แต่ก็นะ ขำๆจัง วันนี้มีอะไรน่าสยองเยอะ แล้วก็ทำให้เราได้ขำๆ ไปกับความทุกข์ของคนอื่น น่าตีจริงๆเรา 555+
ถ้ารู้ว่าที่รักไม่ชอบ เค้าก็ไม่ทำนะคะ เค้าไม่แกล้งอีกแล้วล่ะคนดี
นิ่งซะๆนะจ๊ะที่รัก เค้าอยู่ตรงนี้นะ อยู่ข้างๆตะเองตลอดเวลา

แล้วเค้ามาพิมพ์อะไรเนี่ย 555+ ตะเองกว่าจะได้อ่านคงอีกนานล่ะมั้ง
แต่คืนนี้เค้ามีความสุขที่สุดเลยที่รัก ตะเองโทรมา ดีใจจริงๆ
ทั้งๆที่ยังไม่หายหวัดดีเลยน้า เป็นหวัดนานจังเลย เป็นห่วงที่สุดเลยล่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เวลาได้ยินเสียงตะเองไอ,จามแต่ละทีมันทนไม่ไหวจริงๆ ก็ได้แต่อธิษฐาน...ขอให้ที่รักของเค้ากลับมาแข็งแรงดังเดิม

มาพิมพ์ในบล็อกตะเองคงไม่ว่ากันนะคะ

รักที่สุดเลย นายกระบอกไม้ไผ่ของเค้า


โดย: Miss Glutinous Rice Roasted (ChiToSe ) วันที่: 21 เมษายน 2549 เวลา:22:53:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แก่ติ๊งต๊องและจริงใจ
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add แก่ติ๊งต๊องและจริงใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.