Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

Happy October ^^





ยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้านอันอบอุ่นของพันไมล์ค่ะ



บ้านนี้เต็มไปด้วยห้องที่ฉันชอบเข้าไปนั่งบ่อยๆ
ฉันอยากชวนคุณมาเยี่ยมบ้านฉันค่ะ
Make yourself at home naka : )



โซฟารับแขกสีครีม:
ห้องรับแขกของบ้านนะคะ เชิญนั่งทานน้ำกระเจี๊ยบหวานๆเย็นๆให้ชื่นใจก่อนค่ะ
อัพเดทใหม่ๆ และแผนที่บลอกจะอยู่ในนี้



สมุดบันทึกของเม็ดทราย:
สมุดบันทึกเล่มนี้ฉันอยากแบ่งให้คุณอ่านค่ะ ตัวตนของฉันถูกถ่ายทอดออกมาในบันทึกเล่มนี้ บันทึกของเม็ดทราย บันทึกของผู้หญิงคนนึงที่ดูอ่อนนอกแต่แข็งใน



เรื่องเล่าจากกระเป๋าเดินทาง:
การเดินทางของฉันเริ่มต้นจากการอ่านหนังสือเล็กๆเล่มหนึ่ง ชื่อว่า "บันทึกของหมูฟู" เป็นหนังสือที่ไม่มีรูปภาพเล่มแรกที่เด็กหญิงพันไมล์ได้อ่าน ตอนนั้นอยู่ป.5 ค่ะ ก็...15 ปี ผ่านมาแล้ว หลังจากที่อ่านหนังสือเล่มนี้จบฉันก็ต้องเก็บกระเป๋าเดินทางใบใหญ่อยู่เรื่อยมาค่ะ ร่วมเดินทางไปกับฉันนะคะ



หนอนหนังสือแว่นกลมๆ:
ห้องสมุดประจำบ้านค่ะ ถ้าถามว่าฉันรักการทำอะไรมากที่สุดในชีวิต คำตอบนั้นคือการอ่านหนังสือ ฉันสามารถอ่านหนังสือได้เป็นวันๆ โดยไม่ต้องพูดคุยกับใคร ตัวหนังสือสามารถทำให้โลกของฉันหยุดหมุนได้ค่ะ



กระเพราไก่ไข่ดาว:
เชิญเข้าห้องครัวได้เลยนะคะ ฉันเริ่มหัดทำอาหารอย่างจริงจังเมื่อมาเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษค่ะ กินได้บ้างไม่ได้บ้างแต่ก็ต้องกิน ทำไปทำมาดันหลงเสน่ห์การทำอาหารไปซะงั้น ฉันชอบกินค่ะ และตอนนี้ฉันก็คิดถึงกระเพราไก่ไข่ดาว อาหารจานด่วนจานนี้ชะมัดเลย



เปลวเทียนส่องใจ:
ธรรมะและข้อคิดดีๆค่ะ ขอให้ห้องนี้เป็นอาหารใจให้กับฉันและเพื่อนๆทุกคนนะคะ



นักเขียนมือใหม่จ้า:
ห้องทำงานของบ้านค่ะ ฉันอยากลองเขียนนิยายดีๆสักเรื่อง แต่ตอนนี้พลอตเรื่องยังไม่คลอดเลย แหะ แหะ



รักค่ะ

พันไมล์




 

Create Date : 14 ตุลาคม 2551
4 comments
Last Update : 15 ตุลาคม 2551 15:51:25 น.
Counter : 1770 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทาย
ห้องแต่ล่ะห้องชื่อเพราะจังค่ะ
^_^

 

โดย: miss winter (miss winter ) 25 ตุลาคม 2551 23:08:04 น.  

 

สวัสดีค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะค้า

ขอนั่งพักที่โซฟาสีครีมก่อนล่ะกันนะค่ะ

 

โดย: Mochachino 3 พฤศจิกายน 2551 4:13:54 น.  

 


Click here to get hot comments and graphics...




แวะมาส่งความสุขเนื่องในวันปีใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ ปีใหม่นี้ก็ขอให้สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตนะคะ ตลอดปีและตลอดไปค่ะ

 

โดย: แม่น้องแปงแปง 28 ธันวาคม 2551 12:43:43 น.  

 

ผมชื่อ จริง ;)




= ชื่อ พันไมล์ ( เป็นทอมอ่ะ )


//www.opzfonzaa.hi.com

 

โดย: panmai IP: 112.142.132.11 16 ตุลาคม 2552 21:25:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เจ้าหญิงพันไมล์
Location :
London United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าหญิงพันไมล์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.