space
space
space
 
มิถุนายน 2559
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
space
space
28 มิถุนายน 2559
space
space
space

การติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ


ปัจจุบัน  ครื่องสแกนลายนิ้วมือ และเครื่องสแกนใบหน้า ถูกพัฒนาขึ้นมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย เข้าถึงผู้ใช้งานได้ทุกระดับ ตอบโจทย์ธุรกิจได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีพนักงานมากกว่า 10,000 คน มีสาขามากกว่า 100 สาขา หรือจะเป็นธุรกิจ SME ขนาดกลางถึงขนาดเล็ก และม้แต่ร้านค้า ร้านอาหาร ก็ยังให้ความสำคัญกับเรื่อง เครื่องสแกนลายนิ้วมือกันทั่วหน้า.....เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ไม่ได้มีไว้เพียงเพื่อป้องกันการบันทึกเวลาแทนกัน แต่ยังช่วยให้การคำนวณเวลาเพื่อ คิดค่าแรง คิดเงินเดือน เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ไม่ขาดตกบกพร่อง ซึ่งบทความนี้เราจะมีตอบคำถามกันที่ว่า  เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือ เครื่องสแกนใบหน้า เขาติดตั้งกันอย่างไรยุ่งยากไหมกรณีไหนที่สามารถติดตั้งเองได้กรณีไหนที่จำเป็นต้องจ้างช่างมาติดตั้ง?

ก่อนอื่นต้องขอแนะนำก่อนว่า เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือ เครื่องสแกนใบหน้า สามารถดาวน์โหลดข้อมูลบันทึกเวลาได้ 3 ช่องทางด้วยกันได้แก่ (1) ผ่านสายแลนด์ (2) ผ่านสาย USB LINK (3) ผ่าน Flash Drive ซึ่งเราอาจต้องตรวจสอบก่อนว่ารุ่นที่เราสนใจนั้นสามารถดาวน์โหลดข้อมูลผ่านช่องทางไหนได้บ้าง หรือบางรุ่นอาจได้ทั้ง 3 ช่องทางยกตัวอย่าง cmi689 รุ่นนี้จะดาวน์โหลดข้อมูลเฉพาะ FlasdDriveเท่านั้น.ได้ ...cmi681s,cmi682s,cmi683s,cmif65s,cmif63s ทั้ง 5 รุ่นนี้สามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้ทั้ง 3 ช่องทาง คือ  ผ่านสายแลนด์ ผ่าน usb link และผ่าน flash drive เราจะเลือกช่องทางไหนก็ได้!!

ทีนี้เรามาตอบคำถามก่อนว่า เขาติดตั้งกันอย่างไร? ยุ่งยากไหม? สำหรับการติดตั้งบอกได้เลยว่าง่ายมาก หากเราขันนอตเป็นเราก็คือคนที่สามารถติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือ เครื่องสแกนใบหน้า ได้แล้ว ด้านล่างจะมีภาพและวิธีติดตั้งมารีวิวให้ดูกันจะๆ ว่าจะติดตั้งจะง่ายจริงไหม!!!

คำถามต่อมา กรณีไหนที่สามารถติดตั้งเองได้? และกรณีไหนที่ต้องจ้างช่างมาติดตั้ง? จริงๆแล้ว เครื่องสแกนลายนิ้วมือ และเครื่องสแกนใบหน้า เราสามารถติดตั้งเองได้ เพียงแค่กรณีที่เราติดตั้งเองเราอาจต้องศึกษาวิธีการใช้งานด้วยตัวเอง(มีคุ่มือประกอบ หรือมีปัญหาก็สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ทางโทรศัพท์) และทางช่างก็จะสอนวิธีการใช้งานทั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือและโปรแกรมคำนวณเวลา เพื่อให้เราสามารถเริ่มต้นใช้งานได้ทันที..และทางช่างก็จะสอนวิธีการใช้งานทั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือและโปรแกรมคำนวณเวลา เพื่อให้เราสามารถเริ่มต้นใช้งานได้ทันที..สรุปสั้นๆง่ายๆและละกันหาเรายึดนอตเป็นเราก็สามารถติดตั้งได้เอง!!!

เอาล่ะ!!! จะอ่านเจอคำว่า หากเรายึดนอตเป็นเราก็ติดตั้งเองได้ มาดูกันว่าจะยาก จะง่าย จะทำเองได้จริงหรือไม่? เริ่มกันที่อุปกรณ์ทั้งหมดเมื่อสั่งซื้อ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือ เครื่องสแกนใบหน้า จะได้อะไรมาบ้าง ไหนเปิดกล่องมาดูซิ!!! (1) แน่นอนว่าต้องมีเครื่องสแกนลายนิ้วมือ (2) เพลสสำหรับแขวนเครื่องสแกนลายนิ้วมือ (3) นอต (4) Adaptor และ 5 6 7 8 9 แผ่นซีดีโปรแกรม คู่มือการใช้งาน ใบรับประกันและอีกหลายๆอย่าง แต่บทความนี้ขอพูดถึงแค่การติดตั้งจึงให้ดูกันแค่นี้(ตามภาพด้านล่าง) เพียงแค่ 3 ขั้นตอนหลังจากนี้การติดตั้งก็เป็นอันเสรียบร้อย ปะเริ่มกันเลย!!!

เริ่มกันที่ขั้นตอนแรก ให้นำเพลสสำหรับแขว เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือ เครื่องสแกนใบหน้า ไปยึดติดกับฝาผนังจุดที่เราต้องการจะติดตั้ง กรณีติดตั้งเองแนะนำให้ใกล้ปลั๊กไฟเข้าไว้!! เพื่อให้ง่ายในการเสียบปลั๊กใช้งานเครื่อง เมื่อได้ตำแหน่งแล้วก็ยึดนอต 2 ตัว หรือ 4 ตัวเพื่อความแข็งแรง.....ถามก่อน!!! ขันนอตเป็นมั้ย? ถ้าขันเป็นก็ขันเลย!!! (ตามภาพด้านล่าง)

เมื่อเรายึดเพลสสำหรับแขวน เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือ เครื่องสแกนใบหน้า กับฝาผนังเรียบร้อยแล้ว ต่อมาเราก็นำเครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือ เครื่องสแกนใบหน้า ไปแขวนที่เพลสดังกล่าว เล็งให้ตรงล็อค เกี่ยวให้ตรงช่อง เพื่อให้เครื่องสแกนลายนิ้วมือถูกติดตั้งอย่างแข็งแรง

เพียงแค่นี้เราก็สามารถติดตั้ง เครื่องสแกนลายนิ้วมือ หรือ เครื่องสแกนใบหน้า เองได้แล้ว ขั้นตอนต่อไปเราก็แค่เสียบปลั๊กกดปุ่มเปิดเครื่อง ทุกอย่างก็พร้อมทำงาน!!!

หลากหลายแนวคิด หลากหลายรูปแบบ หลากหลายความรู้ เราพร้อมเสิร์ฟให้คุณทุกวันที่นี่ เจริญเทค559

www.sasifingerscan.com 




Create Date : 28 มิถุนายน 2559
Last Update : 28 มิถุนายน 2559 9:12:20 น. 0 comments
Counter : 468 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3235239
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3235239's blog to your web]
space
space
space
space
space