space
space
space
 
มิถุนายน 2559
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
space
space
11 มิถุนายน 2559
space
space
space

กล้องสำหรับครอบครัว ดูแลคนที่รัก Family Care





กล้องสำหรับครอบครัว ดูแลคนที่รัก Family Care

บทความนี้ขอพักเรื่องเทคนิคและการรีวิว เครื่องสแกนใบหน้า และเว้นการอัปเดทข่าวสารของ เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ไว้สักนิด เพราะเราจะมาคุยกันในเรื่อง กล้องวงจรปิด ซึ่งต้องบอกว่ากล้องวงจรปิดในตลาดนั้นมีหลายๆ แบบ ทั้งแบบ Analog IP AHD อยู่ที่ว่าเราจะเลือกแบบไหนที่เหมาะกับเรา แต่ในบทความนี้จะมาพูดถึงอีกหนึ่งรูปแบบของกล้อง IP หากที่บ้านมีWifi เราทำงานเพียงแค่ 2-3 ขั้นตอนก็ดูภาพผ่านมือถือได้ทันที เอาเป็นว่าเพียงแค่เสียบปลั๊ก โหลด App ลงทะเบียนด้วยEmail ก็ดูภาพผ่านมือถือได้เลย แค่นี้เอง!!! ง่ายใช่ม่ะ!!!  หากยังมองภาพไม่ออก ป้ะ เราไปดูขั้นตอนกัน

อย่าลืมว่าที่บ้านต้องมี wifi นะ!!! ถึงจะใช้งานได้ หากมีเรามาเริ่มกันเลยที่ เสียบปลั๊กเจ้า family care และโหลด app Dozeny

เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จก็เปิด app ขึ้นมา กดไปที่ Register มุมล่างขวามือของหน้าจอ

เมื่อเลือก Register จะมีหน้าจอใหม่ขึ้นมาก็ให้เลือก Register by Email แล้วเราก็กรอกอีเมล์และรหัสผ่านไปได้เลย เมื่อสมัครสำเร็จแล้วก็กดกลับไปที่ Register อีกครั้ง ซึ่งเราจะได้หมายเลขในการ register มาแทนอีเมล์เพื่อใช้ในการ login แต่รหัสผ่านยังคงเป็นที่เราตั้งไว้ตะกี้นะ!!!

เมื่อเรา login ผ่านจะได้หน้าจอนี้ขึ้นมา ให้กดที่เครื่องหมาย (บวก) เพื่อเพิ่มกล้องวงจรปิด

หลังจากที่เรากด + (บวก) เพื่อเพิ่มกล้องให้เลือกไปที่ Manual และพิมพ์รหัสผ่าน Wifi และกด Next ระบบก็จะทำการค้นหากล้องที่ออนไลน์อยู่ในบริเวณนี้

ขั้นตอนการค้นหากล้องอาจใช้เวลา 1-2 นาที แต่เมื่อระบบเจอกล้องก็จะปรากฏภาพกล้องขึ้นมา ให้เรากดที่กล้องดังกล่าว

เมื่อกดที่กล้องดังกล่าวระบบจะ pop up ให้เราเพิ่มรหัสผ่าน เราก็แค่พิมพ์รหัสผ่านตามที่ระบบแจ้ง

และเมื่อบันทึกรหัสผ่านให้กับกล้องเรียบร้อยแล้ว ก็กดกลับมาที่หน้าจอ Device List ได้เลย จากนั้นเราก็แค่กดดูได้เลย แค่นี้ก็สามารถดูกล้องได้แล้ว

ง่ายๆ ทำได้เอง ต้องการฟังเสียง ต้องการพูดคุย ต้องการสื่อสาร ก็แค่กดจากหน้าจอมือถือ สั่งให้หมุนซ้าย ขวา ขึ้นบน ลงล่าง ก็ทำได้เพียงแค่สัมผัสหน้าจอ และไม่มีปัญหาเรื่องการดูภาพตอนกลางคืนด้วยนะ เพราะมีหลอด LED อินฟาเรด ในตัว หมดห่วงเรื่องดูภาพในที่มืด!!!

สินค้าที่เกี่ยวข้อง สนใจเข้าไปดูข้อมูลได้ทันทีตาม link ด้านล่างเลย

กล้องวงจรปิด Family Care cms2

กล้องวงจรปิด Family Care cms3

ข้อมูลดีๆ แบบนี้เรามีมาให้ความรู้อย่างสม่ำเสมอ เพียงแค่ติดตามเรา www.sasifingerscan.com

หรือสนใจสินค้าเพียงโทรหาเราที่ 081-621-9066




 

Create Date : 11 มิถุนายน 2559
0 comments
Last Update : 11 มิถุนายน 2559 21:15:59 น.
Counter : 770 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 3235239
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3235239's blog to your web]
space
space
space
space
space