อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "
John Legend - All of Me ....เพราะทั้งหมดที่เป็นฉัน หลงรักทั้งหมดที่เป็นเธอ











All of Me ....เพราะทั้งหมดที่เป็นฉัน หลงรักทั้งหมดที่เป็นเธอ



What would I do without your smart mouth
ฉันจะทำอย่างไรหากปราศจากปากช่างพูดของเธอ

Drawing me in, and you kicking me out
ดึงตัวฉันเข้ามา และเธอก็เตะส่งฉันออกไป

Got my head spinning, no kidding, I can't pin you down
ทำจนฉันหัวหมุน .. ไม่ได้พูดเล่นนะ .. ฉันไม่สามารถคาดเดาจิตใจเธอได้เลย

What's going on in that beautiful mind
จิตใจที่งดงามนั้นกำลังคิดอะไรอยู่นะ

I'm on your magical mystery ride
ฉันตกอยู่ภายใต้มนต์ขลังที่ลี้ลับของเธอ

And I'm so dizzy, don't know what hit me, but I'll be alright
และฉันเวียนหัวเหลือเกิน โดยไม่รู้สาเหตุ .. แต่ฉันก็คงไม่เป็นอะไรหรอก

My head's under water
หัวของฉันเหมือนจมอยู่ใต้น้ำ

But I'm breathing fine
แต่ฉันก็ยังหายใจได้เป็นปกติอยู่

You're crazy and I'm out of my mind
เธอคลั่งไคล้หลงใหล และฉันก็ควบคุมจิตใจไม่ได้

'Cause all of me
เพราะทั้งหมดที่เป็นฉัน

Loves all of you
หลงรักทั้งหมดที่เป็นเธอ

Love your curves and all your edges
รักรูปร่างของเธอ และความขี้หงุดหงิดโกรธง่ายของเธอ

All your perfect imperfections
ทุก ๆอย่างทั้งข้อดี ..และข้อเสียของเธอ

Give your all to me
มอบทั้งชีวิตของเธอให้กับฉันนะ

I'll give my all to you
ฉันจะมอบทั้งชีวิตของฉันให้กับเธอ

You're my end and my beginning
เธอเป็นที่สุดและจุดเริ่มต้นของฉัน

Even when I lose I'm winning
แม้ขณะที่ฉันแพ้พ่าย .. ฉันยังรู้สึกถึงชัยชนะ ...

'Cause I give you all, all of me
เพราะฉันให้เธอได้ทั้งหมด ทั้งชีวิตของฉัน

And you give me all, all of you, oh
และเธอก็ให้ฉันทั้งหมด ทั้งชีวิตของเธอ ... โอ ....

How many times do I have to tell you
กี่คร้้งกันนะ ที่ฉันต้องคอยบอกเธอ

Even when you're crying you're beautiful too
ถึงแม้ตอนที่เธอกำลังร่ำไห้ .. เธอก็ยังดูสวยงาม

The world is beating you down, I'm around through every mood
ช่วงชีวิตเธอที่กำลังตกต่ำ ฉันก็จะอยู่เคียงข้างในยามที่โศกเศร้า

You're my downfall, you're my muse
เธอเป็นทั้งหายนะของฉัน .. เธอก็ยังเป็นทั้งแรงบันดาลใจ

My worst distraction, my rhythm and blues
ความอึดอัดใจที่เลวร้ายของฉัน .. จังหวะเพลงและความซึมเศร้าของฉัน

I can't stop singing, it's ringing, in my head for you
ฉันไม่สามารถหยุดร้องเพลง .. มันดังก้องอยู่ในหัวของฉันเพื่อเธอ

My head's under water
หัวของฉันเหมือนจมอยู่ใต้น้ำ

But I'm breathing fine
แต่ฉันก็ยังหายใจได้เป็นปกติอยู่

You're crazy and I'm out of my mind
เธอคลั่งไคล้หลงใหล และฉันก็ควบคุมจิตใจไม่ได้

'Cause all of me
เพราะทั้งหมดที่เป็นฉัน

Loves all of you
หลงรักทั้งหมดที่เป็นเธอ

Love your curves and all your edges
รักรูปร่างของเธอ และความขี้หงุดหงิดโกรธง่ายของเธอ

All your perfect imperfections
ทุก ๆอย่างทั้งข้อดี ..และข้อเสียของเธอ

Give your all to me
มอบทั้งชีวิตของเธอให้กับฉันนะ

I'll give my all to you
ฉันจะมอบทั้งชีวิตของฉันให้กับเธอ

You're my end and my beginning
เธอเป็นที่สุดและจุดเริ่มต้นของฉัน

Even when I lose I'm winning
แม้ขณะที่ฉันแพ้พ่าย .. ฉันยังรู้สึกถึงชัยชนะ ...

'Cause I give you all, all of me
เพราะฉันให้เธอได้ทั้งหมด ทั้งชีวิตของฉัน

And you give me all, all of you, oh
และเธอก็ให้ฉันทั้งหมด ทั้งชีวิตของเธอ ... โอ ....



give my all of you oh
ให้ทั้งชีวิตของฉัน เป็นของเธอ โอ้ ....

Cards on the table, we're both showing hearts
แบไพ่ไว้บนโต๊ะ เราต่างมาเปิดใจให้กันและกันเถิด

Risking it all, though it's hard
เสี่ยงกับทุกสิ่งทุกอย่าง แม้มันจะยากลำบาก

'Cause all of me
เพราะทั้งหมดที่เป็นฉัน

Loves all of you
หลงรักทั้งหมดที่เป็นเธอ

Love your curves and all your edges
รักรูปร่างของเธอ และความขี้หงุดหงิดโกรธง่ายของเธอ

All your perfect imperfections
ทุก ๆอย่างทั้งข้อดี ..และข้อเสียของเธอ

Give your all to me
มอบทั้งชีวิตของเธอให้กับฉันนะ

I'll give my all to you
ฉันจะมอบทั้งชีวิตของฉันให้กับเธอ

You're my end and my beginning
เธอเป็นที่สุดและจุดเริ่มต้นของฉัน

Even when I lose I'm winning
แม้ขณะที่ฉันแพ้พ่าย .. ฉันยังรู้สึกถึงชัยชนะ ...

'Cause I give you all, all of me
เพราะฉันให้เธอได้ทั้งหมด ทั้งชีวิตของฉัน

And you give me all, all of you
และเธอก็ให้ฉันทั้งหมด ทั้งชีวิตของเธอ ...

I give you all, all of me
ฉันให้เธอได้ทั้งหมด ทั้งหมดที่เป็นฉัน

And you give me all, all of you, oh
และเธอให้ฉันทั้งหมด ทั้งหมดที่เป็นเธอ






Create Date : 09 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2557 18:51:45 น. 20 comments
Counter : 1610 Pageviews.

 
แปลได้สะกดหัวใจมากค่ะคุณไพโรจน์


ฟังไปโหวตไปค่ะ


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
find me pr Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 10 พฤศจิกายน 2557 เวลา:16:05:41 น.  

 
มานั่งฟัง สำราญอารมณ์แล้วก็ฝากกำลังใจครับ
พักนี้ไม่รู้เป็นงัย ไม่มีอารมณ์จะแปลเพลงเลยครับ

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ร่มไม้เย็น Book Blog ดู Blog
กาปอมซ่า Dharma Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Travel Blog ดู Blog
Rinsa Yoyolive Photo Blog ดู Blog
find me pr Music Blog ดู Blog

ขาแข้งก็ดีขึ้นเกือบเต็มร้อยแล้วครับ เลิกเดินสามขา
ได้แล้ว แต่งานก็เยอะมากจริงๆ



โดย: nulaw.m (คนบ้า(น)ป่า ) วันที่: 10 พฤศจิกายน 2557 เวลา:20:35:21 น.  

 

สวัสดีค่ะ
แวะมาฟ้งเพลงค่ะ

งานอีสาน พี่ไปไม่นาน



โดย: newyorknurse วันที่: 10 พฤศจิกายน 2557 เวลา:21:39:54 น.  

 

สวัสดีค่ะพี่ไพโรจน์
ชอบเพลงนี้ ปกติฟังได้แต่ไม่เคยรู้ความหมายเลย

ตอนนี้ทำไมก็อปปี้จากยูทูปไม่ได้ค่ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ร่มไม้เย็น Dharma Blog ดู Blog
คนบ้า(น)ป่า Home & Garden Blog ดู Blog
find me pr Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: pantawan วันที่: 10 พฤศจิกายน 2557 เวลา:23:49:50 น.  

 

แวะมาฟังเพลงค่ะ

>>>
งานอีสานบอล อยู่ไกลจากบ้านพี่มาก ขับรถไปสองชั่วโมงครึ่ง
กว่าจะกลับก็อีกสองชั่วโมงครี่ง เลยอยู่ไม่นาน สามทุ่มพี่ก็กลับเพราะระยะนี้ขับรถทางไกล กลางคืนไม่ค่อยถนัดเลย


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
find me pr Music Blog ดู Blog

newyorknurse


โดย: newyorknurse วันที่: 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา:2:43:45 น.  

 
โหวตให้เพลงหวาน ๆ ซึ้งใจค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา:10:20:51 น.  

 
แม่หมูหายตัวไปจากบล้อกนานเลย
บ้านพี่สวยสดใส งานบล้อกยังคงดูมีพลัง
เพลงเพราะๆบล้อกสวยๆแบบนี้ต้องโหวตนะคะ
คิดถึงอยู่เสมอค่าคุณพี่
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
find me pr Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: jamaica วันที่: 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา:11:22:55 น.  

 
เป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ
คุณไพโรจน์สบายดีนะคะ


โดย: อาจารย์ IP: 94.23.252.21 วันที่: 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา:18:40:24 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไพโรจน์

ช่วงนี้ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ แต่ส่วนมากหนูฟังเวอร์ชั่น cover แบบผู้หญิงร้องซะมากกว่า

หนูเคยเดาๆ ว่า เนื้อหาเพลงคงหวานๆ แต่ไม่นึกว่าจะขนาดนี้ค่ะ


บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ที่เห็นและเป็นมา Blog about TV ดู Blog
Rinsa Yoyolive Travel Blog ดู Blog
Close To Heaven Parenting Blog ดู Blog
ฟ้าใสวันใหม่ Food Blog ดู Blog
find me pr Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา:19:21:31 น.  

 
ขอขอบคุณในความมีน้ำใจจากคอมเมนต์ ท่านที่ 8

เป็นกำลังใจให้เช่นกันค่ะ
คุณไพโรจน์สบายดีนะคะ


โดย: อาจารย์ IP: 94.23.252.21 11 พฤศจิกายน 2557 18:40:24 น.


ขอบคุณคอมเม้นท์ของอาจารย์มากครับ ผมสบายดีแต่งานยุ่งครับ


โดย: find me pr วันที่: 14 พฤศจิกายน 2557 เวลา:18:25:41 น.  

 
สวัสดีครับคุณพี่

อ.เต๊ะ อ่านเนื้อเพลงแล้ว

นี่ถ้าเป็นคนไทย อ.เต๊ะ ว่าเค้าต้องโดนของ เสน่ห์ยาแฝด แหงๆเลยละครับ 555

เพราะรักหมดหัวใจ ตับ ไตไส้พุง ขอบกระด้ง อิอิ

เดี๋ยวนี้ อ.เต๊ะ เดินสายกลางครับ รักตัวเองครึ่งนึง

รักคนอื่นอีกครึ้งนึง

เพราะว่า ถ้ารักไปหมดใจ ก็จะเสียใจสุดๆ เหมือนกันนะครับ

ปล.ตอนนี้น้ำหนักลงไปแค่2โลเองครับ จาก87เหลือ 85
ยังไม่ได้ตามเป้า กะว่าสิ้นเดือนนี้อยากได้อีกสักโลนึงก็แจ๋วเลยครับ555

แล้วก้ เจ้าไส้กรอก รถตัวถังใหญ่ น้ำหนักแยะ
เครื่องติดรถมานี่แค่ 2300 ซีซีเองครับ

ถ้ามีวาสนา อ.เต๊ะ อยากจะหาเครื่อง E55 amg
มาลองใส่ดู แต่ยังไม่รู้ว่า จะมีตังเติมน้ำมันหรือเปล่านะซีครับ 555

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
find me pr Music Blog ดู Blog



โดย: multiple วันที่: 15 พฤศจิกายน 2557 เวลา:7:14:27 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะ คุณไพโรจน์ แวะเข้ามาทักทาย มีความสุขกับการทำงานในวันนี้นะค่ะ


โดย: KeRiDa วันที่: 18 พฤศจิกายน 2557 เวลา:7:54:02 น.  

 
สวัสดียามสายค่าพี่ไพโรจน์
มีใครไปบ่นอะไรไว้ไม่รู้
มองไม่เห็นคอมเม้นเหรอคะพี่
คิดถึงนะคะ


โดย: เฉลิมลาภ ทราบแล้วเปลี่ยน วันที่: 18 พฤศจิกายน 2557 เวลา:8:51:14 น.  

 

เพลงเพราะภาพสวยโหวตด้วยค่ะคุณไพโรจน์

find me pr Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: พรไม้หอม วันที่: 20 พฤศจิกายน 2557 เวลา:4:55:18 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะคุณไพโรจน์ แวะมาทักทายกันเช่นเคยนะค่ะ ช่วงนี้อากาศที่เชียงใหม่ตอนเช้ามืดจะเย็น แต่พอสายหน่อยแดดเริ่มออกจะร้อนมาก ไม่รู้หน้าหนาวยังไง งง ...ค่ะ.


โดย: KeRiDa วันที่: 20 พฤศจิกายน 2557 เวลา:9:17:02 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณน้อง
ขอบคุณที่แวะไปที่บล็อกค่ะ
>>>
นิวยอร์กหิมะตก แต่อยู่ไกลบ้านพี่มากค่ะ
อยู่แถวๆ Baffalo แถวๆ Niagara Fall ขับรถจากบ้านพีไป
ประมาณ 8 ชั่วโมง เห็นข่าวหิมะแล้วก็แหยงเลย
พี่ไม่ได้อยู่เมกาหน้าหนาวมาหลายปี ปีนี้จะเจอหิมะ
ไม่ชอบเลย แต่พี่ก็จะกลับมาราวๆกลางมกราค่ะ

newyorknurse


โดย: newyorknurse วันที่: 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา:0:41:29 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไพโรจน์
แวะมาส่งความคิดถึง
หายไปหลายวันแล้ว สบายดีนะคะ


โดย: pantawan วันที่: 22 พฤศจิกายน 2557 เวลา:23:28:58 น.  

 
เพลงนี้หวานได้ใจมากค่ะ หวานพอ ๆ กับสาวน้อยของภาพบีจีบล็อกนี้เลยเชียว

กดไลค์ให้ก่อนเพราะโหวตหมดกระเป๋า พรุ่งนี้บล็อกแก๊งค์ปิกกิจการ ไว้มะรืนแวะมาโหวตให้ค่า


โดย: haiku วันที่: 24 พฤศจิกายน 2557 เวลา:23:37:06 น.  

 
เพลงโปรดเลยค่ะ
หลงรักเพลงนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง
วันนี้ได้รู้ความหมายแบบเต็มๆเพลง
ทำให้อดคิดไม่ได้ว่า ชีวิตนี้..คงโชคดีมากเลย
ถ้าได้เจอใครสักคนที่รักในทุกสิ่งที่เป็นเราและที่เราเป็น ^_^

ขออภัยด้วยนะคะที่หายไปนาน ช่วงนี้ยุ่งๆกับงานค่ะ
และขอบคุณ คุณไพโรจน์มากที่แวะไปฟังเพลงและส่งกำลังใจ

ช่วงนี้เป็นไงบ้างคะ ยังยุ่งกับงานเหมือนเดิมหรือเปล่า
จะยังไงก็อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^_^

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต

ALDI Food Blog ดู Blog
find me pr Music Blog ดู Blog


โดย: มัลลิกา ป 402 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2557 เวลา:22:46:58 น.  

 
ไม่ได้หายไปไหนคะพี่ไพโรจน์ แต่ไม่ได้อัพบลอกเลย นานๆ จะเขียนลงเฟสบุกค่ะ

ถ้าหายไปนานๆ ควรแจ้งพักบลอกไหมคะ เกรงใจเพื่อนๆในบลอกค่ะ


โดย: love at first click IP: 192.99.14.36 วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:17:51:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
    <<
    พฤศจิกายน 2557
     1
    2345678
    9101112131415
    16171819202122
    23242526272829
    30 
     
    9 พฤศจิกายน 2557
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.