อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "
Top Gun-Take my breath away







TAKE MY BREATH AWAY



Watching every motion
เฝ้าคอยทุกการเคลื่อนไหว

In my foolish lover's game
ในเกมความรักโง่ ๆของฉัน

On this endless ocean
บนท้องสมุทรที่ไร้ขอบเขตแห่งนี้

Finally lovers know no shame
สุดท้ายจะรู้ได้เองว่า..ไม่มีสิ่งใดต้องอายกับคนรัก

Turning and returning
กลับไปกลับมา

To some secret place inside
ยังความลับบางแห่งภายใน

Watching in slow motion
จับตาดูการเคลื่อนไหวอย่างช้า ๆ

As you turn around and say,
ขณะที่เธอหันมา..และพูดว่า



Take my breath away
เอาลมหายใจของฉันไปนะ

Take my breath away
เอาลมหายใจของฉันไปด้วยสิ



Watching I keep waiting
ฉันยังคอยเฝ้ามองดู

Still anticipating love
ยังคงคาดหวังในความรัก

Never hesitating
ไม่เคยลังเลใจ

To become the fated ones
หากจะต้องพลาดหวังเพราะพรหมลิขิต

Turning and returning
กลับไปกลับมา

To some secret place inside
ยังที่ลึกลับบางแห่งที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน


Watching in slow motion
เฝ้าดูการเคลื่อนไหวอย่างช้า ๆ

As you turn to me and say, My love
ขณะที่เธอหันกลับมาหาฉันและพูดว่า....ความรักของฉัน



Take my breath away
เอาลมหายใจของฉันไปเถิด



Through the hourglass I saw you
ฉันมองเธอผ่านนาฬิกาทราย

In time you slipped away
ในช่วงเวลาที่เธอจากไป

When the mirror crashed I called you
ตอนที่กระจกเงาแตก ฉันร้องเรียกเธอ

And turned to hear you say
และก็หันไปเพื่อที่จะให้ได้ยินเธอพูด

only for today
เพื่อวันนี้นะ

I am unafraid
ผมไม่มีอะไรจะต้องกลัว


Take my breath away
เอาลมหายใจของฉันไปเลย


Take my breath away
เอาลมหายใจของฉันไปสิ



Watching everything motion
จับตาดูทุกการเคลื่อนไหว

In this foolish lovers game
ในเกมความรักโง่ ๆนี้

Haunted my the notion
ครอบงำความคิดโง่ ๆของฉัน

Somewhere there's a love in flames
บางแห่งที่ซึ่งมีไฟรักลุกโชน

Turning and returning
กลับไปกลับมา

To some secret place inside
ยังที่ลึกลับบางแห่งภายใน

Watching in slow motion
เฝ้าดูการเคลื่อนไหวอย่างช้า ๆ


As you turn my way and say
ขณะที่เธอหมุนตัวกลับมาทางฉันและพูดว่า



Take my breath away ,I know
เอาลมหายใจของฉันไปเถิด



Take my breath away, my love
เอาลมหายใจของฉันไปเถิดนะ .. ความรักของฉัน



Take my breath away, my love
เอาลมหายใจของฉันไป .. พร้อมกับความรักของฉัน


Take my breath away, my love
เอาลมหายใจของฉันไปเถิดนะ .. พร้อมความรักจากฉัน




Top Gun เป็นภาพยนตร์อมริกันเกี่ยวกับนักบินรบของอเมริกาที่เกิดรักกับคุณหมอสาว สร้างขึ้นในปี 1986 กำกับการแสดงโดย Tony Scott และอำนวยการสร้างโดย Don Simpson และ Jerry Bruckheimer ด้วยความร่วมมือจากค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Paramount Pictures company ซึ่งเดิมทีเป็นเรื่องราวที่แต่งให้
กับนิตยสาร California magazine เขียนโดย Ehud Yonay













กำกับการแสดงโดย Tony-Scott - ดาราแสดงนำในเรื่องก็คือ Tom Cruise และ Kelly McGillis



TAKE MY BREATH AWAY


Watching every motion
เฝ้าคอยทุกการเคลื่อนไหว

In my foolish lover's game
ในเกมความรักโง่ ๆของฉัน

On this endless ocean
บนท้องสมุทรที่ไร้ขอบเขตแห่งนี้

Finally lovers know no shame
สุดท้ายจะรู้ได้เองว่า..ไม่มีสิ่งใดต้องอายกับคนรัก

Turning and returning
กลับไปกลับมา

To some secret place inside
ยังความลับบางแห่งภายใน

Watching in slow motion
จับตาดูการเคลื่อนไหวอย่างช้า ๆ

As you turn around and say,
ขณะที่เธอหันมา..และพูดว่า



Take my breath away
เอาลมหายใจของฉันไปนะ

Take my breath away
เอาลมหายใจของฉันไปด้วยสิ



Watching I keep waiting
ฉันยังคอยเฝ้ามองดู

Still anticipating love
ยังคงคาดหวังในความรัก

Never hesitating
ไม่เคยลังเลใจ

To become the fated ones
หากจะต้องพลาดหวังเพราะพรหมลิขิต

Turning and returning
กลับไปกลับมา

To some secret place inside
ยังที่ลึกลับบางแห่งที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน

Watching in slow motion
เฝ้าดูการเคลื่อนไหวอย่างช้า ๆ

As you turn to me and say, My love
ขณะที่เธอหันกลับมาหาฉันและพูดว่า....ความรักของฉัน



Take my breath away
เอาลมหายใจของฉันไปเถิด



Through the hourglass I saw you
ฉันมองเธอผ่านนาฬิกาทราย

In time you slipped away
ในช่วงเวลาที่เธอจากไป

When the mirror crashed I called you
ตอนที่กระจกเงาแตก ฉันร้องเรียกเธอ

And turned to hear you say
และก็หันไปเพื่อที่จะให้ได้ยินเธอพูด

only for today
เพื่อวันนี้นะ

I am unafraid
ผมไม่มีอะไรจะต้องกลัว


Take my breath away
เอาลมหายใจของฉันไปเลย

Take my breath away
เอาลมหายใจของฉันไปสิ



Watching everything motion
จับตาดูทุกการเคลื่อนไหว

In this foolish lovers game
ในเกมความรักโง่ ๆนี้

Haunted my the notion
ครอบงำความคิดโง่ ๆของฉัน

Somewhere there's a love in flames
บางแห่งที่ซึ่งมีไฟรักลุกโชน

Turning and returning
กลับไปกลับมา

To some secret place inside
ยังที่ลึกลับบางแห่งภายใน

Watching in slow motion
เฝ้าดูการเคลื่อนไหวอย่างช้า ๆ

As you turn my way and say
ขณะที่เธอหมุนตัวกลับมาทางฉันและพูดว่า



Take my breath away ,I know
เอาลมหายใจของฉันไปเถิด

Take my breath away, my love
เอาลมหายใจของฉันไปเถิดนะ .. ความรักของฉัน

Take my breath away, my love
เอาลมหายใจของฉันไป .. พร้อมกับความรักของฉัน

Take my breath away, my love
เอาลมหายใจของฉันไปเถิดนะ .. พร้อมความรักจากฉัน



Create Date : 25 มกราคม 2555
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2555 19:11:03 น. 25 comments
Counter : 19054 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะพี่ไพโรจน์
มาฟังเพลงเพราะๆ
พระเอกหล่อจัง
สบายดีนะคะ


โดย: pantawan วันที่: 25 มกราคม 2555 เวลา:22:20:03 น.  

 
สว้สดีค่ะ

มาฟ้งเพลงเพราะๆ จ้า
เห็นว่ายุ่ง หาเวลาพ้กบ้างเน้อ

///ซิสเตอร์จำได้เยอะนี่ไม่เรียนเก่งก็คงแก่นแก้ว ๕๕๕///
อ้าว อวดหน่อย ได้คะแนนเต็ม ร้อยสามวิชานะ คณิต พีชะ
เลขา ซิสเต้อร์ ให้ไปสอนหน้าห้องเลยน้า ...

รักษาสุขภาพด้วยน้า

newyorknurse





โดย: newyorknurse วันที่: 25 มกราคม 2555 เวลา:22:40:10 น.  

 

ม่าม๊าแวะมาฟังเพลงค่ะ แต่ไม่ค่อยรู้ค่ะ

แล้วม่าม๊าขออวยพรให้เฮงๆรวยๆ มีความสุขตลอดไปนะคะ



โดย: mamamodern วันที่: 25 มกราคม 2555 เวลา:22:42:48 น.  

 
เพลงนี้อย่างชอบเลยค่ะ จังหวะ ทำนอง ออกแนวเร้าใจ
เท่ห์ๆงัยก้ไม่รู้

ทอม ครูซ ก็หล่อบาดใจจริง จริ๊ง

ลาไปนอนก่อนนะคะ ง่วงแระ
พรุ่งนี้จะได้ตื่นเช้าๆ เพื่อที่ตื่นมา
จะได้มีรอยยิ้มให้บัวที่ไม่ยอมบาน อิอิ

หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: mambymam วันที่: 25 มกราคม 2555 เวลา:23:02:56 น.  

 


เห็นชมมากเลยเอามาฝากครับ ที่จริงตั้งใจมาตั้งแต่ตอนที่
ผ่านไปที่บล็อกใหม่น่ะครับ ไปแล้วเลยลืม ดีนะที่ไม่งอน 55
วันนี้ผมโดนงอนหลายบ้านเลย เอิ๊กกๆๆๆ

ราตรีสวัสดิ์ครับ



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 25 มกราคม 2555 เวลา:23:47:33 น.  

 
อ้าว จนได้ ลืมบอกไปว่า ผมชอบเพลง ชอบบทแปล
แต่เพราะมันเลื่อนขึ้น ผมไม่แน่ใจจว่าเห็นสรรพนามผม/ฉัน
ไม่สัมพันธ์กันหรือเปล่า

ไปแน่แล้วครับ


โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 25 มกราคม 2555 เวลา:23:52:27 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไพโรจน์
แวะมาทักทายก่อนนอน
คืนนี้ขอให้หลับฝันดีนะคะ



โดย: pantawan วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:0:32:55 น.  

 
ชอบ Tom Cruise ค่าาาา พระเอกในดวงใจ
มะก่อนซื้อเก็บแทบทุกเรื่อง...
เพลงก็ชอบค่ะแม่หมูทำลงบล้อกไปแล้วด้วยค่ะ
ชอบเหมือนกันเลย.....ช่วงนี้พี่คงยุ่ง ๆ
ขอบคุณสำหรับเพลงเพราะ ๆที่นำไปฝากค่าาา
มีความสุขกับการทำงานนะคะพี่


โดย: jamaica วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:6:54:35 น.  

 
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]

หวัดดีตอนเช้าค่ะ^^


โดย: ต้นไม้ต้นเล็ก วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:7:08:49 น.  

 


Missing You Comments, glitters for Orkut Myspace





อรุณสวัสดิ์เช้าวันพฤหัสบดีค่ะ คุณไพโรจน์ แวะมาทักทายด้วยความคิดถึงน๊า


โดย: KeRiDa วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:9:26:46 น.  

 
สวัสดีคะ ทักทายตอนเช้าๆๆ แก่ๆๆคะ


โดย: สร้อยสีม่วง วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:9:31:45 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไพโรจน์
ทำงานอย่างมีความสุขนะคะ
สดชื่นๆตลอดวันค่ะ




โดย: pantawan วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:11:59:48 น.  

 
A very melodious song.


For my son.
All parts of the body is large size. The largest is the heart.


โดย: deco_mom วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:13:29:28 น.  

 


พฤหัสสวัสดีค่ะคุณไพโรจน์

เพลงก็เพราะ...บทแปลยิ่งเพราะค่ะ

***ไม่จำเป็นต้องชนะทุกครั้งที่ถกเถียงกับผู้อื่นก็ได้***

รักษาสุขภาพ และอยู่กับสุขที่อิ่มเย็นนะคะ



โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:15:24:03 น.  

 
ชอบเพลงนี้มากกกก อยากให้ทอม ครูซ พากลับบ้าน :)


โดย: รักแรกคลิก IP: 204.136.218.8 วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:16:50:07 น.  

 


มาฟังเพลงเพราะๆด้วยคนค่ะ

หลับฝันดีนะคะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:21:03:46 น.  

 
คิดแบบ sexy ก็ sexy เนาะค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 26 มกราคม 2555 เวลา:21:44:04 น.  

 

วันศุกร์ : สุขกันเถอะเรา... ใกล้ถึงวันหยุดแว๊ววววว!!!




โดย: Lika ka วันที่: 27 มกราคม 2555 เวลา:7:46:10 น.  

 


Orkut Myspace Good Morning Scraps Graphics and Comments





อรุณสวัสดิ์เช้าวันศุกร์ค่ะ คุณไพโรจน์ ทำงานอย่างมีความสุขนะจ้ะ


โดย: KeRiDa วันที่: 27 มกราคม 2555 เวลา:9:11:07 น.  

 
พี่ไพโรจน์ครับ เช้านี้ทานยากิโซบะกันครับ



โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 27 มกราคม 2555 เวลา:10:10:15 น.  

 


โดย: Megeroo วันที่: 27 มกราคม 2555 เวลา:12:41:58 น.  

 
สบายดีนะคะพี่ไพโรจน์


โดย: Love At First Click วันที่: 27 มกราคม 2555 เวลา:15:05:33 น.  

 
แวะมาเยี่ยมยามเย็น...เพลงเพราะครับ


โดย: **mp5** วันที่: 27 มกราคม 2555 เวลา:16:46:07 น.  

 
ชอบเพลงมากเลย กำลังหาแผ่นหนังมาดูหาดูไม่ได้เลย


โดย: john ok IP: 124.121.210.65 วันที่: 20 ตุลาคม 2556 เวลา:1:26:43 น.  

 
ชอบค่ะ เรื่องนี้ดีมากๆๆ


โดย: Chorn IP: 212.47.252.101 วันที่: 5 ตุลาคม 2560 เวลา:5:13:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
    <<
    มกราคม 2555
    1234567
    891011121314
    15161718192021
    22232425262728
    293031 
     
    25 มกราคม 2555
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.