อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ยึดมั่นปฏิบัติตามพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ ๙ คือ " รักสามัคคี และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง "

John Lennon - - - - Oh My Love









~ขอมอบเพลงอันงดงามนี้ให้แก่ทุกดวงใจที่มีรัก~



Oh my love for the first time in my life,
โอ้ความรัก รักครั้งแรกในชืวิตของฉัน

My eyes are wide open,
แววตาของฉันดูช่างเบิกบานเสียนี่กระไร

Oh my lover for the first time in my life,
โอ้ สุดที่รักของฉัน เธอเป็นรักครั้งแรกในชีวิตของฉัน

My eyes can see,
ฉันสามารถมองเห็นและรับรู้ได้

I see the wind,
ฉันเห็นสายลมพริ้วไหว

Oh I see the trees,
โ็อ้ ฉันเห็นแมกไม้โบกสะบัด

Everything is clear in my heart,
จิตใจของฉันมันช่างปลอดโปร่งเสียนี่กระไร

I see the clouds,
ฉันเห็นกลุ่มเมฆที่่ลอยละล่อง

Oh I see the sky,
ฉันเห็นท้องฟ้าอันสดใส

Everything is clear in our world,
ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกดูช่างน่ารื่นรมย์ไปทั้งหมด

Oh my love for the first time in my life,
โอ้ความรัก รักครั้งแรกในชีวิตของฉัน

My mind is wide open,
จิตใจของฉันช่างปลอดโปร่งเสียนี่กระไร

oh my lover for the first time in my life,
โอ้ สุดที่รักของฉัน เธอเป็นรักครั้งแรกในชีวิตของฉัน

My mind can feel,
หัวใจของฉันสามารถรับรู้ถึงความรักนั้นได้


I feel the sorrow,
ฉันรู้สึกถึงความเศร้าสร้อย

Oh I feel dreams,
ฉันรู้สึกเหมีอนความฝัน

Everything is clear in my heart,
ทุก ๆอย่างล้วนกระจ่างชัดอยู่ในจิตใจของฉัน

Everything is clear in our world,
ทุก ๆสิ่งล้วนน่ารื่นรมย์ในโลกของเรา

I feel the life,
ฉันรู้สึกมีชีวิตชีวา

Oh I feel love.
โอ .. ฉันรู้สึกถึงรักอันหอมหวาน




 

Create Date : 01 สิงหาคม 2554
9 comments
Last Update : 7 ตุลาคม 2559 19:31:36 น.
Counter : 3145 Pageviews.

 


เจิมมมมม

เพลงเพราะจัง

ตามไม่ท้นเลย จขบ.ขยันมาก


 

โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 5 สิงหาคม 2554 8:17:29 น.  

 

สวัสดียามสาย ค่ะ

เพลงเพราะมากเลยค่ะ ความหมายก็ดี...หวาน



มีความสุขในทุกวัน นะคะ

 

โดย: ปรียนิตย์ 5 สิงหาคม 2554 9:22:59 น.  

 

มาสวัสดีนะจ่ะ ง่วงนอนแล้ว ง่วงแล้วจริงๆๆๆ ฝันหวาน

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 5 สิงหาคม 2554 20:45:26 น.  

 

ชอบ ชอบ ชอบ ค่ะ เพลงนี้
ิbg เข้ากับเพลงมากๆ ค่ะ

 

โดย: น้ำค้างเดือนหก 5 สิงหาคม 2554 23:45:29 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณไพโรจน์ ชอบจังเลยค่ะเพลงนี้ ช่วงนี้ยุ่งนิดๆก็เลยไม่ได้เข้าบล็อก
เข้ามาได้ฟังเพลงเพราะๆก็ แบบว่าถูกใจ บล็อกก็แอบหวานเข้าบรรยากาศเพลง
สบายดีนะคะ มีความสุขมากๆค่ะ

 

โดย: รับสุข IP: 223.205.191.164 6 สิงหาคม 2554 11:34:19 น.  

 



ชวนไปทาน จั๊บไก่คั่วกุ้งฮะ

 

โดย: โสมรัศมี 6 สิงหาคม 2554 14:10:04 น.  

 


สวัสดียามบ่ายๆ ค่ะ




มีความสุข สดชื่นในวันหยุดนี้ นะคะ

 

โดย: ปรียนิตย์ 6 สิงหาคม 2554 16:46:16 น.  

 

สวัสดีครับ

มาชิมจั๊บไก่ขั้วกุ้งมือเย็นครับ (ส่งแผนกชิมมาโดยเฉพาะเลย)




ดูน่าอร่อยนะครับ เคี้ยวไม่หยุดเลย
มีความสุขมาก ๆนะครับ



โดย: find me pr


ขอให้มีความสุขเช่นกันค่ะ

 

โดย: โสมรัศมี 6 สิงหาคม 2554 18:46:37 น.  

 


มาทีไร บ้านนี้ก็เปลียนโฉมทุกที
จขบ.เก่งจริงๆ แต่งบล็อกได้สวยงามมากค่ะ
เพลงก็ไพเราะ ฟังแล้วสดชื่นดีจ้า



 

โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 7 สิงหาคม 2554 10:27:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


find me pr
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 61 คน [?]






:เมตตาเป็นเครื่องค้ำจุนโลก


:ขอบคุณอุปสรรค ที่ทำให้เราแกร่ง


:ขอบคุณทุกชีวิต ที่ช่วยแต้มเติมสีสรร


:ให้โอกาสคนที่ด้อยโอกาส เป็นมหากุศล


:อดีตกลับไปแก้ไขไม่ได้ ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด


:ความผิดพลาดมักเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จ





  • กลับเข้าหน้าหลัก........find me pr
  • เริ่มนับวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕ Free counters! *
  • Group Blog
     
     
    สิงหาคม 2554
     
     123456
    78910111213
    14151617181920
    21222324252627
    28293031 
     
    1 สิงหาคม 2554
     
    All Blogs
     
    Friends' blogs
    [Add find me pr's blog to your web]
    Links
     

     Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.