กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
คุณชายขโมยโกโก้ (เลวมากกกก)
เรื่องนี้น่าหมั่นไส้ค่ะ ไม่ได้พาฟินเท่าไหร่ 555
เราชอบไปชงโกโก้ก่อนทำงานทุกเช้าค่ะ เราติดโกโก้มาก
แล้วก็ไม่ชอบซื้อด้วย ชอบชงเอง เพราะมันสนุกดีที่ได้คนๆๆๆ 55
ไม่มีสูตรหรอกค่ะ ชงไปตามอารมณ์ของวันนั้น
อยากกินหวานมากหวานน้อยแล้วแต่วันอีกเหมือนกัน
แต่เราชอบ เทของเตรียมใส่ ถ้วยยาเล็กๆไว้ 
นมข้นถ้วยนึง นมสดถ้วยนึง น้ำตาลถ้วยนึง โกโก้ถ้วยนึง
พอแก้วน้ำร้อนใหญ่มา ก็ทำตัวเองอารมณ์บาร์เทนเดอร์อ่ะค่ะ
เท พรวดๆๆๆ เท พรวดๆๆๆ คนไปคนมา มันส์มาก เน้นมันส์ระหว่างชง
ความอร่อยก็เข้าข้างตัวเองไปเรื่อยๆอ่ะค่ะ 5555

คุณชายก็ชอบมากดน้ำเปล่าที่ตู้กดน้ำ 
คนนี้ไม่กินน้ำอย่างอื่นนอกจากน้ำเปล่าค่ะ ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรมาก เห็นว่าเค้ามากดน้ำ
ก็ยังเมามันกับโกโก้ตัวเองต่อไป 55 อิตาคุณชายก็มายืนดู แล้วก็ทำหน้าระเหี่ยใจ
"สนุกมากมั้ยเนี่ย - -"
"มากกกกกกกกกกกก อยากลองป้ะ?" ยืนช้อนคนให้
"ไม่ว่างขนาดนั้น" แล้วก็เดินจากไป ฟิ้ววววว เราก็แบบ เอิ้มมม อยากกระโดดถีบ

พักเที่ยง เพื่อนๆทุกคนไปกินข้าวกันหมด ฝ่ายโล่งงงง
เราต้องพิมพ์งานให้บอสด่วน เลยอดไปกินข้าวเที่ยง ก็เลยไปชงโกโก้กินอีกแทนข้าวอีกแก้ว
พอเราชงเสร็จ ก็หยิบอุปกรณ์ไปล้าง แก้วโกโก้ก็วางอยู่ตรงเคาเตอร์ที่ชง
หันไปอีกที อิตาคุณชายกำลังซดอยู่!!!

"เห้ยยยยยยยยยยยย นั่นมันของเรา" เราตะโกนพร้อมใช้มือที่ชุ่มฟองเปียกน้ำชี้ไปที่คุณชายทันที
"- -"
"เรายังไม่ได้กินเลยนะ เพิ่งชงเสร็จ บลาๆๆๆๆๆ" บ่นเป็นหมีกินผึ้ง
"ชงใหม่" ...หยิบแก้วเรา แล้วเดินไปเลย เดินห่างออกไปเรื่อยๆเลย!!
"เห้ยยยยยยยยยยย กลับมาก่อนเฟ้ยยยย"
"..." หันหลังอยู่ แต่ยกมือขึ้นเหมือนแบบ ช่วยไม่ได้แหะ




เอาโกโก้คืนมาาาาาาาาาาาา
รู้มั้ยวันนั้นเราหิวมากกกกกกกกกกกกกก Smiley






จริงๆเราก็เพิ่งมารับรู้ว่าคุณชายน่ารักกว่าเดิม
ก็ตอนที่มานั่งเขียนกระทู้เนี่ยแหละค่ะ มันได้นั่งนึกเรื่องที่ผ่านมา
ที่บางทีเราไม่เคยคิดจะนึกมาก่อน พอนึกออก ก็เออคิดไปว่า
จริงๆเค้าก็ทำดีกับเราหลายครั้งนะ แต่มันมึนมาก จนเราก็ไม่ได้สังเกตุ
เพราะมันเกิดว่านิดดดดดดดดดดดดดน้อยยยยยยยยยยมาก
เหมือนน้ำซึมบ่อทรายไปเรื่อยๆๆๆๆๆมากๆๆๆ 
บางคนอาจจะรำคาญ ว่ามันช้า แต่เราชอบนะ

ตอนนี้สำหรับเราเค้าเหมือนการ์ตูนที่ต้องคอยติดตามเล่มต่อไปเรื่อยๆ
ยังไม่จบซักที แล้วก็สนุกที่ได้รอเล่มใหม่ออก ถึงมาทีละนิด
แต่พอรวมหลายๆเล่มแล้วมันก็เยอะอยู่นาาาาาา 555
ไม่ใช่อารมณ์แบบหนังใหญ่ที่เปิดตัวอลังการ แต่ดูแค่สองหรือสามชม.ก็จบ



Create Date : 29 กันยายน 2555
Last Update : 29 กันยายน 2555 1:27:17 น.
Counter : 7537 Pageviews.

6 comments
  
ชอบที่คุณเปรียบเทียบค่ะ
โดย: ตามอ่าน IP: 110.49.249.69 วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:18:42:13 น.
  
@ตามอ่าน คิดเหมือนกันมั้ยคะ เราว่ามันอธิบายสิ่งที่เราเป็นตอนนี้ได้ดีเลยทีเดียว
โดย: จะว่ายังไงดีล่ะ วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:19:55:15 น.
  
มาเอาของกินที่เราบรรจงทำจนยอมแหกกฎตัวเองนี่มีซัมติงนะนี่
แต่ทางที่ดีอย่าให้ลอยนวลค่ะ คุณชายควรเลี้ยงข้าวตอบแทนโกโก้นะคะ
โดย: เบ๊นซ์ IP: 1.1.148.31 วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:23:52:59 น.
  
ติดตามมาจากพัทิปลุ้นมากเมื่อไหร่จะได้เป็นแฟนกันเนี่ย
อยากได้แบบนี้บางจังเลบ อิอิ
โดย: nok.skyheaven IP: 27.130.40.127 วันที่: 4 ตุลาคม 2555 เวลา:15:13:51 น.
  
ปล. ค่อยๆดูกันไปนะค่า และเราภาวนาให้คุณชายเป็นคนดีอย่างที่คิดและรักเจ้าของกระทู้จิงๆ สำหรับเราคงได้ไปเที่ยวแดนคานทอง55+ เพราะหาผู้ชายดีดีไม่เจอ แง้ๆ
โดย: nok.skyheaven IP: 27.130.40.127 วันที่: 4 ตุลาคม 2555 เวลา:15:16:09 น.
  
ชอบค่ะ น่ารักมาก คุณโชคดีมากที่ได้เจอผู้ชายคนนี้
โดย: ชานม IP: 183.89.18.200 วันที่: 20 มีนาคม 2556 เวลา:19:23:29 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จะว่ายังไงดีล่ะ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 166 คน [?]



Facebook Fanpage :: จะว่ายังไงดีล่ะ
New Comments
  •  Bloggang.com