ตุลาคม 2555

 
1
6
8
10
11
12
16
22
25
26
29
31
 
 
2 ตุลาคม 2555
All Blog
ตอนนี้
คำจำกัดความความรู้สึกของเราตอนนี้สั้นๆเลยนะคะ
“ชอบตอนนี้” ค่ะ
ถามว่าเราอยากให้มันเป็นมากกว่านี้มั้ย?
ก็ตอบไม่ได้เหมือนกันค่ะ
เพราะเราก็ยังมีเรื่องอะไรต้องทำเยอะ เค้าก็เช่นกัน
อยู่แบบนี้สบายใจกันทั้งคู่ เพลงที่ตรงความรู้สึกที่สุด
ก็คงจะเป็นเพลง “เบาๆ Singular” ค่ะ
จะว่ายังไงดีล่ะ อืม...รู้สึกดีกับสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้
สะสมความประทับใจต่อกันไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบร้อนอะไร
ปล่อยไปตามสิ่งที่มันควรจะเป็น
หลายๆคนอาจจะบอกว่า มันไม่ชัดเจน มันน่ารำคาญ
สำหรับเราแล้วการกระทำของเค้ามันชัดเจนในแบบของเค้านะคะ
เท่าที่ระดับนิสัยของเค้ามันเป็นอยู่ แล้วที่เค้าปฎิบัติกับเรา
เท่านี้ ตอนนี้ เราเชื่อว่า
เค้าคิดแล้วว่าการปฎิบัติแบบนี้เหมาะสมที่สุดในเวลานี้

ถามว่าเราอยากรู้มั้ยว่าเค้าคิดยังไงกับเรา
แน่นอนค่ะ เป็นผู้หญิง ใครจะไม่อยากรู้บ้าง
แต่เราก็ไม่ซีเรียสว่าจะต้องรู้ให้ได้ ก็เก็บความสงสัยไว้ค่ะ
ถ้าเค้าไม่บอก เราก็ไม่ถาม ถ้าเค้าไม่อยากให้เรารู้ เราก็ไม่อยากรู้
เราคิดแต่ว่าทุกวันนี้ ผู้ชายคนนี้ ทำให้เรามีความสุขในชีวิตได้ เราพอใจค่ะ
ในอนาคตจะเป็นยังไงก็ตาม สิ่งที่แน่ใจที่สุดคือเค้าเป็นความทรงจำที่ดีของเราค่ะ

ps.ลงเพลงไม่เป็นค่ะ เฟล
ps.นี่คือคำตอบที่หลายๆคนเมสเสจมาถามค่ะ ก็ตอนนี้เราเป็นแบบนี้ค่ะ
ps.ขอบคุณทุกเมสเสจนะคะ น่ารักมากๆ ถ้าวันหยุดเราจะทยอยตอบนะคะ
วันธรรมดานี่ไม่สามารถจริงๆ T T



Create Date : 02 ตุลาคม 2555
Last Update : 2 ตุลาคม 2555 22:10:55 น.
Counter : 4944 Pageviews.

11 comments
  
อ่านพาร์ทนี้แล้วซึ้งแฮะ เราเห็นด้วยกับคุณเหม่ยนะคะ
เป็นแบบนี้ก็โอเคแล้ว ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไรหรอกเนอะ
แค่การกระทำที่เค้าทำให้เรา มันทำให้เรายิ้มได้ มีความสุข ก็โอเคแล้ว

แต่เราก็เอาใจช่วยอยู่นะคะ อิอิ

ปล. เราหลังไมค์ไปบอกวิธีใส่เพลงลงบล็อกแล้วน้า ลองทำดูจ้า ^__^
โดย: Nirancha วันที่: 2 ตุลาคม 2555 เวลา:22:05:05 น.
  
ค่อยๆรักกัน "เบาๆ"
เราว่าที่พวกคุณเป็นอยู่ทุกวันนี้มันก้ชัดเจนมากพอแล้วนะคะ
บางทีการกระทำก็สำคัญกว่าคำพูด
แต่เราก็แอบอยากรู้แทนคุณเหม่ยว่าคุณชายคิดยังงัยกันแน่

แต่ยังงัยก็แล้วแต่ เราเอาใจช่วยอยู่นะคะ
ขอให้สิ่งดีๆตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องและความรู้สึกดีๆแบบนี้ตลอดไป
ไม่ใช่แค่ความทรงจำดีๆในอดีตที่ทำให้เราแค่ยิ้มกับมันได้นะคะ
โดย: winggykihae IP: 110.77.149.209 วันที่: 2 ตุลาคม 2555 เวลา:22:22:15 น.
  
พี่สาวคิดเเบบนี้ถูกเเล้ว. เเล้วเชื่อว่าพี่ชายคนนั้นก็คิดเเบบนี้เหมือนกัน ยังไงก็เถอะคนอ่านก็เเอบเชียร์อยู่นะ
โดย: x-x IP: 124.121.148.5 วันที่: 2 ตุลาคม 2555 เวลา:22:25:59 น.
  
ค่อยๆเป็นค่อยๆไปดีแล้วค่ะ จะได้ Feel Good เหมือนเฮีย3
โดย: Alist IP: 171.97.158.103 วันที่: 2 ตุลาคม 2555 เวลา:22:38:18 น.
  
เนอะ เราก็ชอบตอนนี้เช่นเดียวกันค่ะ

เห็นด้วยกะ คุณเหม่ย ^^

รู้สึกผูกพันกับตอนนี้เช่นกันค่ะ แค่ได้ฟัง แหะๆ

โดย: Star of Perseverance วันที่: 2 ตุลาคม 2555 เวลา:22:45:44 น.
  
ปกติชอบมาแอบอ่าน ไม่เคยคอมเม้นท์อะไร
แต่คุณเหม่ยเขียนได้ตรงทุกคำถาม
ผู้หญิงทำไมจะไม่อยากรู้ ว่าตกลงเค้าคิดยังไง จะเอายังไงกับเรา
แต่ถ้ารู้แล้วมันไม่ใช่ล่ะ ถ้าเค้าแค่อยากดีด้วยเฉยๆล่ะ
คนที่เฟลก็คือเรานั่นแหละเนอะ

มีความสุขเงียบๆ แอบยิ้มเบาๆกับสิ่งเล็กๆที่เค้าทำให้เราทุกวัน
มันมีความสุขจะตายแล้วเนอะ


โดย: แอนนี่ IP: 124.122.168.229 วันที่: 3 ตุลาคม 2555 เวลา:10:11:08 น.
  
รักกันเบาๆ..
โดย: ทั้งสวยทั้งฮากล้าๆหน่อยนะ วันที่: 3 ตุลาคม 2555 เวลา:16:40:35 น.
  
คุณเหม่ยคะ

พี่ตามอ่านมาตลอด เรื่องราวคุณเหม่ยน่ารัก เพราะสำนวนการเขียนที่น่ารักของคุณเหม่ย

พี่เห็นเหมือนน้องเหม่ยค่ะ ตอนนี้ให้เป็นไปแบบนี้ อย่าเร่งรัด แบบนี้มีความสุขที่สุดแล้ว ถ้ามันจะมากกว่านี้ ให้คุณชายของน้อยเหม่ยเป็นคนเปิดจะดีกว่าเนอะ

ครอบครัวน้องเหม่ยน่ารักมาก ๆ โตมาอย่างเด็กครอบครัวอบอุ่น เลยเป็นคนน่ารักอย่างนี้ น่ารักจังๆค่ะ
โดย: arisu วันที่: 4 ตุลาคม 2555 เวลา:15:42:54 น.
  
คุณเหมยน่ารักมาก
เขียนได้ดีมาก คงมีพ็อกเก็ตบุคเป็นของตัวเอง
แต่เพื่อทุกคนในอนาคตแน่นอน..
โดย: \\(*.*)/\\ยุ่งจัง/\\(*.*)/ IP: 115.67.200.190 วันที่: 7 ตุลาคม 2555 เวลา:21:50:58 น.
  
ค่อยเป็นค่อยไป
แล้วพอเป็นแฟนกัน
กลับมานึกถึงโมโม้นต์นี้
มันคงจะดีมากๆเลยนะคะ
โดย: n_melomo IP: 58.8.238.158 วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:23:26:17 น.
  
สถานะตอนนี้ของพี่หกและคุณชาย มันเบาเบาจริงๆค่ะ
เหมือนเพลงเบาเบาของ Singular
และยังเหมือนเพลง เบาเบา ของ นูโว ด้วย
ชอบจังเลยค่ะ หนูก็จะติดตามพี่เบาเบา ^_^
โดย: กิ๊ฟ IP: 101.51.211.204 วันที่: 10 ตุลาคม 2555 เวลา:17:06:01 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จะว่ายังไงดีล่ะ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 166 คน [?]



Facebook Fanpage :: จะว่ายังไงดีล่ะ
New Comments
  •  Bloggang.com