แก้วชาสีชมพู
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
5 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

อยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ อบอุ่นได้เหมือนกัน ^^

เคยคิดว่าเป็นแฟนกันต้องอยู่ด้วยกัน จะได้ดูแลซึ่งกันและกัน
พึ่งได้เรียนรู้ว่า แฟนกันอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ก็อบอุ่นได้ค่ะ

วันนศุกร์ที่ผ่านมา เรามีอาการอาหารเป็นพิษ ซึ่งเราอดทนปวดท้องอยู่นานนับชั่วโมง T____T"

แค่จะโทรบอกเพื่อนข้างห้องให้เอายามาให้ เรายังไม่มีแรงจะพูดเลย เกรงใจเพื่อนด้วย เพราะเพื่อนอยู่กับแฟน เราอยู่คอนโดคนเดียวค่ะ และไม่เคยเป็นมาก่อนเลย ตอนแรกนึกว่าเป็นโรคกระเพาะ

...และแล้วก็มีเสียงมือถือดังขึ้นค่ะ แฟนเราโทรมา (ไม่ได้อยู่ด้วยกันค่ะ)
เราไม่มีแรงจะพูดด้วยซ้ำ พูดไปก็ปวดท้องไป คุยกันได้นิดหน่อยเองค่ะ

วางสายเสร็จ...เรารู้สึกปวดท้องมากขึ้นเรื่อย ๆ และอาเจียนออกมาค่ะ เข้าห้องน้ำเกือบไม่ทัน

มีเสียงเคาะประตูห้องดังขึ้น....เพื่อนเอายามาให้ เพราะแฟนเราโทรบอกค่ะ และเพื่อนเี่ราก็ทำหน้าที่ดูแลเราได้ดีมาก ๆ เลย นอนข้างเตียง(เอาแฟนมานอนด้วย ประมาณว่าถ้าเราโคม่า จะได้หิ้วปีกส่งรพ.ได้ทัน ประมาณนั้น)

เราอาเจียนไป 3-4 รอบค่ะ ถ่ายหลายรอบด้วย >w< ทรมานสุด ๆ
วันเสาร์ก็ืำทำงานเช้าด้วย ด้วยความที่งกค่ะ ก็เลยแบกสังขารไปทำงาน ใครที่ไปโลตัสบางกะปิ เห็นผู้หญิงใส่ชุดสีทอง ๆ นั้นแหละค่ะ เราเอง ^^

ขอบคุณ คุณแฟนมากเลยนะคะ ที่เป็นห่วง และโทรหาเพื่อนเราให้มาดูแล ถ้าไม่มีคุณ เราคงแย่และอาจจะเสียงานด้วย ><

ขอบคุณ เพื่อน 2 คนนี้ที่อยู่เคียงข้างเราเสมอ ดูแลได้ดีมากเลย ^^

ขอบคุณ อาการอาหารเป็นพิษ ด้วยค่ะ ถึงแม้ไม่มีตัวตน แต่สัมผัสได้ว่า ไม่อยา่กเป็นครั้งที่ 2 อีกอย่้างแน่นอนค่ะ

เราจะระวังการทานอาหารให้มากขึ้น เราจะเลือกอาหารที่ดี มีประโยชน์ ให้มากขึ้นค่ะ

เพื่อน ๆ คะ เราทำงาน หรือ เรียน เหนื่อยมากมาย วันนี้ทานอาหารที่มีประโยชน์คืนต้นทุนให้กับชีวิตเราแล้วยังคะ ^^




 

Create Date : 05 เมษายน 2553
4 comments
Last Update : 5 เมษายน 2553 1:45:18 น.
Counter : 2466 Pageviews.

 

แฟนจขบ.เป็นคนน่ารักจังเลยครับ

 

โดย: Don't try this at home. 5 เมษายน 2553 2:11:34 น.  

 

แฟนใครน้า

น่ารักจังเลย

 

โดย: จอมทัพไร้ดาว 5 เมษายน 2553 6:44:35 น.  

 

คนป่วยกะโชคดีแท้น๊อ

ได้แฟนที่ดี และเพื่อนที่ดีมากๆ อ้อ แฟนของเพื่อนด้วยเน้

 

โดย: ถุงก๊อปแก๊ป 5 เมษายน 2553 10:36:34 น.  

 

นั่นดิ ใครคนไหนเนี่ย ดีจริงๆเลย โทรบอกเพื่อนให้เอายามาให้ด้วย ดีจริง

ต่อไปเวลาปวดท้องกินเหล้านะ จะได้หายปวดท้อง

พูดเล่น เหอๆ

 

โดย: aodbu 26 เมษายน 2553 20:36:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แก้วชาสีชมพู
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




style>body, ul, li, p{font:bold "MS Sans Serif",Tahoma;font-size:12pt;color:"grey";}
Friends' blogs
[Add แก้วชาสีชมพู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.