ยังไม่ตาย...ยังไม่หยุดคิด...ปั่นหัวตัวเองทุกวัน...แต่ไม่มาปั่นบลอคเลยนะเนี่ย
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
กรอบรูปบนหัวเตียงที่ว่างเปล่า

ผมจำได้ว่า ตอนที่ผมไปบ้านเพื่อนนั้น ผมได้เห็นกรอบรูปบนหัวเตียงของเขามีรูปคนที่เขาแอบชอบใส่อยู่ ต่อจากนั้นหลายเดือนเมื่อผมไปบ้านเขาอีก ผมก็พบรูปที่กลุ่มพวกเราถ่ายรุปรวมกันไว้ใส่อยู่ ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องของกรอบรูป แต่ผมก็เห็นกรอบรูปที่มีรูปอีกมากมาย จากที่ต่างๆ ใส่รูปไว้ต่างๆกัน รูปคนที่รัก รูปดารา รูปสถานที่ ซึ่งมันเป็นแค่กรอบรูปที่มีรูปใส่อยู่ข้างในผมก็ไม่ได้คิดอะไรเลยเกี่ยวกับกรอบรูปพวกนั้น จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมไปค้นเจอกรอบรูปเปล่าๆกรอบนึงจากในบ้านเข้า ผมจึงคิดจะหารูปมาใส่ในกรอบ ผมนั่งคิดไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนค่ำ ผมตั้งกรอบรูปนั้นลงบนหัวเตียง ไม่มีอะไรใส่ในกรอบ มันเป็นกรอบรูปที่ว่างเปล่า มันหมายถึงอะไรกัน ผมไม่มีรูปที่อยากจะใส่?
ใช่ผมไม่มี ผมนึกไม่ออกว่าจะใส่อะไรดี รูปเพือนก็ไม่รู้จะใส่ทำไม รูปคนรัก เอ๊ะผมมีคนรักด้วยเหรอ? รูปสิ่งที่ชอบ ผมก็ไม่มีสิ่งที่ผมชอบ รูปครอบครัวเอก็ไม่ได้ถึงขนาดต้องเอามาใส่นะ กรอบรูปบนหัวเตียงเป็นสิ่งสะท้อนหัวใจของเจ้าของกรอบรูปหรือเปล่าผมคิดว่าอาจจะใช่ เราควรจะเอาสิ่งที่เราชอบหรือที่เราสนใจมาใส่ไว้ในกรอบรูป ควรจะเป็นเช่นนั้น มันหมายถึงผมไม่มีอะไรที่สนใจหรือชอบเลยเหรอ ผมไม่ทราบ หรือผมอาจจะเป็นคนเห็นแก่ตัวที่มองเห็นแต่ตัวเองเท่านั้น แต่ในใจผมตอนนี้คงเป็นเหมือนกรอบรูปบนหัวเตียงอันนี้
กรอบรูปบนหัวเตียงที่ว่างเปล่า

**ซักวันคงจะมีรูปซักรูป มาใส่ไว้ในกรอบรูปนี้ มาเติมเต็มความว่างเปล่าตรงนี้**

เม้นก็ดีนะครับ ขอบคุณครับที่ฟังผมบ่น เอ้อมันควรจะอยู่กลุ่มย่อยไหนครับเนี่ย


Create Date : 30 มีนาคม 2551
Last Update : 30 มีนาคม 2551 21:32:25 น. 5 comments
Counter : 664 Pageviews.

 
ใส่ พวกรูปครอบครัวหรือ กลุ่มเพื่อนสมัยเรียนมัธยม ตอนที่อยู่ รร.
หรือตอนไปเที่ยว ก็นะดี ดูแล้วนึกถึงสิ่งดีๆ ที่ผ่านมา


โดย: ชอบกินไข่หวาน วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:22:10:49 น.  

 
เข้ามาอ่านครับ


โดย: กระต่ายไม่ขูดมะพร้าว วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:22:14:59 น.  

 
ใส่รูปตัวเองไงแบบว่าเรารักตัวเองน่ะนะ


โดย: Summer Flower วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:22:31:01 น.  

 
ส่วนใหญ่เห็นใส่รูปคนในครอบครัว รูปลูก รูปแฟนรูปกิ๊กอะไรก็ว่ากันไป เคยเห็นนักท่องเที่ยวพอเข้าห้องพักปุ๊บ รื้อกรอบรูปมาวางบนโต๊ะเครื่องแป้ง 4-5 อัน ท่าทางจะเป็นเอามากเดินทางไปไหนพกกรอบรูปข้ามน้ำข้ามทะเลไปด้วย ก็แปลกๆดี


โดย: ชะแว๊บ IP: 58.9.174.35 วันที่: 5 เมษายน 2551 เวลา:19:10:53 น.  

 
ใส่รูปพี่สาวที่น่ารักของตัวเองสิจ๊ะ น้องชาย


โดย: พี่สาว IP: 125.24.145.222 วันที่: 7 กันยายน 2551 เวลา:16:28:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกเด็ก
Location :
ยะลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ปีใหม่อีกปีแล้ว ขอให้เจอเรื่องร้ายบ้างดีบ้างนะครับ จะได้พัฒนาตนเองยิ่งขึ้นไปครับ
Friends' blogs
[Add ลูกเด็ก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.