*~ T G ii ~*
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

Falling in Love .. again .. again .. again .. รักคุณเข้าอีกแล้ว .. ^ ^



เพลง : รักคุณเข้าอีกแล้ว BOYdPOD feat. TGi ^ ^
อัลบั้ม : BETTERSWEET!!
ศิลปิน : BOYdTGi


เก็บเพลงรักนี้ ไว้ให้เธอ เมื่อวันใดที่เจอะเจอ
ฉันก็พร้อมและยินยอมมอบความรัก และจิตใจ
ชั่วนิรันดร์ (ชั่วนิรันดร์)

มีเพลงเพลงนึงที่เคยร้องให้เธอฟัง
ไม่รู้ว่ายังจำได้หรือเปล่า
วันและเวลาอาจจะหมุนและเวียนไป
แต่ใจความในเพลงนั้นของเรา

* ก็ยังคงเฝ้าย้ำพูดถึง ความรักที่ลึกซึ้ง
และยังคงตรึงในหัวใจนานแค่ใหน ก็เหมือนเก่า
เหมือนวันแรกที่เรา เจอะกัน

** เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ
ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน
แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน
แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น
ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์
ฉันก็จะไม่มีวันมอบให้ใคร
จะมีเพียงเธอแค่เพียงคนเดียว
และจะมีแต่เธอ เธอแค่เพียงคนเดียว
และจะเป็นเพียงคนเดียวเสมอไป
ที่ฉันฝากชีวิต ทั้งหมดไว้
โดยไม่มีวันทวงกลับคืน

กาลและเวลาที่เปลี่ยนหมุนและเวียนไป
อาจจะทำให้หัวใจใครหมุนตาม
แต่ไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนหมุนไปยังไง
ใจความในเพลงนั้นของเรา

(*,**)

ฉันขอใช้ช่วงเวลาทั้งชีวิตที่ฉันมี
ฉันขอใช้ไปกับเธอ กับเธอ เธอคนนี้....

(**)

ฉันขอมอบชีวิตทั้งหมดไว้
ฝากให้กับเธอเพียงผู้เดียว


^ ^




id=objMediaPlayer1 width=368 viewastext>




















width="368" height="64" bgcolor="ffffff" autoplay="false" cache="true" enablejavascript="true" controller="true">




..จึงมอบเสียงเพลงพูดแทนทุกอย่าง ที่ในใจฉันมี
.
.
รักคุณเข้าอีกแล้ว
[full mix version (5.09)]
เสียงอาจไม่เพราะเท่าพี่ป๊อดน๊า แต่ก็จากใจน่อ ชอบเพลงนี้มากเลย

ใครที่หลงเข้ามา ป๋มเพิ่งสึกไม่กี่วันนะ เอาบุญมาฝากจ้า ^ ^






 

Create Date : 22 พฤศจิกายน 2550
3 comments
Last Update : 4 ธันวาคม 2550 14:27:59 น.
Counter : 693 Pageviews.

 

เสียงหล่อกว่าพี่ป๊อดนะครับ

ยังไม่เคยฟังเพลงต้นฉบับเต็มๆ ซะที เพิ่งได้มาฟังจากบล็อกนี้อะครับ
ร้องเพราะดีนะครับ

 

โดย: ทายาทตระกูลหยี 22 พฤศจิกายน 2550 15:38:55 น.  

 

เพราะมากกกกกเลยค่ะ
ทึ่ง...!!
เสียงหล่อกว่าพี่ป๊อดด้วยจริงๆ ค่ะ
โอยยย ไม่รู้จะบอกไงดี
แต่ชอบมากๆๆ เลย >___________<

ปล.แอบอยากได้ดนตรีเพลงนี้ อิอิ

 

โดย: Diagonal 24 พฤศจิกายน 2550 3:15:13 น.  

 

อ่า เสียงเหล่อ เจงๆด้วย ชอบเพลงนี้ด้วยคับ..

 

โดย: mantis (yokee_playman ) 26 พฤศจิกายน 2550 17:49:26 น.  


ธีจี
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" ..ร้อนหรือหนาวเท่าไร
ทุกข์หรือสุขแค่ไหน
อยากจะขอบอกเอาไว้
ฉันจะระบายเป็นเสียงเพลง .. "

^__________________^~*

Friends' blogs
[Add ธีจี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.