พื้นที่ของผู้ชายคนสุดท้าย...Where Knowledge, Nonsense, and Simplicity Converge
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
ธรรมชาติ ธรรมดา กับการอกหักแบบเดิมๆ

สุดท้ายเรื่องราวของผมก็จบแบบเดิม
เฮ้อ!!!
ผมคิดว่าเจอคนที่ใช่
ตั้งใจ คาดหวัง เฝ้ารอ
แต่สุดท้ายเรามันก็ไม่ใช่สำหรับเธอคนนั้น

เหนื่อยจัง กับความรู้สึกผิดหวังอ่อนล้า
ทั้งๆที่ผมก็พักหัวใจมานาน
เข็ดกับความรู้สึกเศร้าผิดหวัง

ก็นะ ผมก็เตรียมใจไว้บ้างล่ะ
ตอนเริ่มจีบเธอคนนั้น
แต่คิดว่าเราน่าจะมีอะไรคล้ายๆกัน

ผมคงคิดไปเอง เลยต้องเศร้าอย่างงี้ล่ะหนอ

ชีวิตคือการเดินทาง ผมเดินมาซักพัก หกล้ม ฝนตก แดดออก เจอลมพายุ
อาจจะมึหยุด รึว่าเดินถอยหลังบ้างในบางครั้ง
แต่ชีวิตถ้าไม่มองไปข้างหน้าแล้วมุ่งมั่นเดินต่อไป ผมก็คงจะต้องจมกับมันไปตลอด
ผมเหนื่อย ท้อแท้ แต่ซักวัน คนๆนั้นผมคงจะได้พบล่ะหนา
จบแบบเดิมๆ แต่ผมจะเข้มแข็งขึ้นแน่นอน
ขอบคุณที่ผ่านมาให้ผมได้รู้จัก ได้มีความสุขครับ




ความเห็นของผม

ยินดีด้วยครับ
และแล้วคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งคนของวันนี้ที่เผชิญหน้ากับความอกหัก

วินาทีที่คุณอกหัก มีอีกหลายล้านคนที่กำลังอกหัก
นี่คือธรรมดาของชีวิต
ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป

ไม่แปลกเลยใช่ไหมครับ

อนาคตคุณก็อาจจะอกหักอีก ดังนั้นถือเอาการอกหักครั้งนี้เป็นบทเรียนที่จะเรียนรู้รับความเปลี่ยนแปลงต่อไปในอนาคตครับ


//www.pantip.com/cafe/siam/topic/F6209811/F6209811.html


Create Date : 09 มกราคม 2551
Last Update : 9 มกราคม 2551 5:46:29 น. 0 comments
Counter : 547 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เมื่อลมแรง...ใบไม้ก็ร่วง
Location :
Citizen of the World---who lives in the United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เมื่อลมแรง...ใบไม้ก็ร่วง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.