พื้นที่ของผู้ชายคนสุดท้าย...Where Knowledge, Nonsense, and Simplicity Converge
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
ธรรมชาติ ธรรมดา กับมี "ผู้ชายหล่อมากมาจีบทำไงดีคะ"

มีผู้ชายหล่อมากมาจีบทำไงดีคะ
คือธรรมดาแล้วเราจะคิดว่าผู้ชายหล่อจะเจ้าชู้น่ะค่ะ

แต่นี่คือไม่หล่อธรรมดาน่ะค่ะ คือหล่อมาก(สำหรับเราอ่ะนะคะ) ไม่คิดว่าเขาจะมาจีบเหมือนกัน

คือเขาก็ดูนิสัยดีนะคะ แต่เราคิดว่าเขาหลงตัวเองพอสมควร

คือเขาชอบว่ายน้ำ บังเอิญช่วงนี้เราก็มีโอกาสไปว่ายเรื่อยๆ เลยไปพร้อมกันบางครั้ง เพราะที่ทำงานใกล้กัน

เขาจะชอบเดินโชว์หุ่นน่ะ่ค่ะ ยอมรับว่าเขาหุ่นดีมาก เรียกได้ว่าเป็นนายแบบได้สบายๆ เห็นซิกแพ็คก็ใจสั่นแล้วน่ะค่ะ

แต่ติดตรงที่ดูเขาจะมั่นใจมาก เขาชอบบ่นว่ารำคาญที่ผู้หญิงคนโน้นคนนี้ชอบให้ท่า

เกย์ กระเทย ชอบมาจีบ

แล้วเขาก็ชอบวางมาดพอสมควร

แต่ดูแล้วหญิงคงติดเยอะ

เขาบอกว่าเขาจริงใจนะ
เราเห็นว่าเขามีพร้อมทุกอย่างก็จริง แต่ทำไมเรารู้สึกกลัวๆ ยังไงไม่รู้

คิดว่าถ้าเป็นคนอื่นคงไม่กลัวแบบเรานะ

เราแปลกรึเปล่าก็ไม่รู้

ไม่รู้สิคะ ขอแค่ระบาย เราคิดว่าเขามากเกินไปสำหรับเราน่ะ

คือตัวเขากับคนรอบตัวเขามันเหมือนกับคนละสังคมกับเรา (คือเขาฐานะค่อนข้างดี)

แล้วเรารู้สึกอึดอัดเวลาเดินกับเขาน่ะค่ะ

มีแต่เพื่อนๆ อิจฉาที่เขามาจีบ แต่ทำไมหนอ เราถึงไม่สบายใจเลย




ความเห็นของผม
เปอร์เซนต์ความเสี่ยงของการหลงรักคนหน้าตาดี และหน้าตาไม่ดีมีเท่ากันอย่างไม่น่าเชื่อ อยู่ที่ว่าเราจะรับมือกับความเสี่ยงนั้นยังไงต่างหากครับ

รับมือเค้าให้เหมือนกับรับมือคนทั่วไปที่มาจีบ แค่นี้เองครับ ไม่ยากเลย


//www.pantip.com/cafe/siam/topic/F6213760/F6213760.html


Create Date : 09 มกราคม 2551
Last Update : 9 มกราคม 2551 5:37:58 น. 4 comments
Counter : 1347 Pageviews.

 
Good Lord....If he is honest and have a decent personality, just take him... but but and but make sure he is not a player otherwise you won't be happy.


โดย: The Zephyr วันที่: 9 มกราคม 2551 เวลา:7:57:08 น.  

 
ไม่ได้เป็นเกย์ใช่ป่ะ เช็คดีๆนะ เผื่อใจไว้นิดนึง

คนหล่อมากๆแต่ยังไม่มีแฟนนี่ มองได้หลายประการเลยอ่ะ
เป็นห่วงผู้หญิงด้วยกัน ผู้ชายสมัยนี้หาแท้ยาก


โดย: sunshine (klint77 ) วันที่: 9 มกราคม 2551 เวลา:8:27:17 น.  

 
ยิ่งหล่อมากยิ่งมีความเสี่ยงสูง นะ คิดว่างั้น


โดย: เนระพูสี วันที่: 9 มกราคม 2551 เวลา:16:59:08 น.  

 
ชายหล่อมักมากับความเนี้ยบ

ความเนี้ยบถูกใจหญิง หลงกันหัวปักหัวปำ ลืมตาไม่ขึ้น

ถ้าเขาไม่ได้ทำมาหากินกับความหล่อ(ดารา) เขาเป็นเกย์แน่นอน ...ฟันธง...


โดย: =Lord Gary= วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:12:50:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เมื่อลมแรง...ใบไม้ก็ร่วง
Location :
Citizen of the World---who lives in the United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เมื่อลมแรง...ใบไม้ก็ร่วง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.