มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
รีวิวทรงผมที่เคยทำมาจร้าาา
สวัสดีจร้าาา

วันนี้จะมารีวิวทรงผมที่เคนทำมาให้เพื่อๆดูกัน แล้วก้อตอนนี้อยากจะตัดสั้นอีก ช่วยตัดสินใจหน่อยน้าาาา

มาดูกันในเวลาสามปีกว่ามานี้ทรงผมเป็นไงบ้างง

ตอนแรกๆผมสั้น ถ้าเราไดร์หรือรีดผม จะตรงๆสวยดีอยู่หรอก แต่ถ้าไม่นี่สิ จะบานเป้นตูดเป็ดเลยทีเดียว


ต่อมาผมเริ่มยาวแต่ฟูอย่างมาก บานรอบทิศทางจร้าาาา


ต่อไปเริ่มยาวขึ้น เลยบ่าแล้ว รูปนี้ ไดร์มานะคะ ไว้หน้าม้าบางๆจร้าา



 รูปนี้คือไม่ไดร์แต่ว่าถ่ายรูปหวีบ่อยๆมันก้อจะเป็นประมาณนี้ แต่สังเกดว่าจะมีผมชี้ฟูเยอะแยะเต็มไปหมด ฮ่าๆ




รูปนี้ก้อไม่ไดร์แต่หน้าม้าปัดไปข้างๆ แล้วก้อผมฟูมาก 



หลังจากนั้นเลยอยากลองเปลี่ยนทรงดูบ้างงง ไปตัดซะเลย อิอิ รูปนี้ลองม้วนลอนคลายๆดู



แล้วผมก้อเริ่มยาวจนถึงปัจจุบันเป็นรูปนี้จร้าาา




ตอนนี้กะลังคิดว่าจะตัดผมแต่ก้อยากไว้ยาวบ้าง เพื่อนช่วยตัดสินใจหน่อยคร่าาา

อ่อ่ ถ้าตัดตัดทรงไหนดีอ่ะ  มีให้เลือกด้วย 




ขอบคุณที่รับชมจร้าาา ร่วมแสดงความคิดเห็นกันหน่อยน้า  เราจะได้เอาไปประกอบการตัดสินใจจร้าา

บ๊าย บาย



Create Date : 28 มิถุนายน 2555
Last Update : 28 มิถุนายน 2555 21:46:55 น.
Counter : 1504 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

JuneTC
Location :
สุรินทร์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]