ที่สุดของความสุข
เขาว่ากันว่า......ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของคนเราคือ....



การตกหลุมรักใครสักคน



การได้จูบครั้งแรก



การได้หัวเราะจนท้องแข็ง



การได้นั่งอ่านจดหมายเก่าในวันว่าง



การได้ใช้เวลาว่างในที่ๆ แสนงดงาม



การได้ฟังเพลงที่ชอบทางวิทยุ



การได้นอนฟังเสียงฝนตก



เมื่อเวลาที่เราอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ แล้วเจอผ้าเช็ดตัวอุ่น



การสอบเสร็จ



การได้รับโทรศัพท์จากใครสักคนที่ไม่ได้พบเจอเขาบ่อยนัก



การเจอเงินที่เราซ่อนไว้ตั้งนานมาแล้ว



การได้ยิ้มกับใครสักคน



การได้คุยโทรศัพท์ได้เป็นชั่วโมงกับคนรัก



การยิ้มโดยไม่ต้องมีเหตุผล



การถูกชมอย่างกะทันหัน



การตื่นขึ้นมาแล้วตระหนักได้ว่ามันน่าจะนอนต่อได้อีก ตั้งชั่วโมงแน่ะ



การได้ฟังเพลงที่ทำให้เรานึกถึงคนพิเศษของเรา



การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม



การมีเพื่อนใหม่



การรู้สึกเหมือนผีเสื้อบินว่อนอยู่ในท้องคุณเวลาคุณเ จอหน้าเค้าคนนั้น



การผ่านช่วงเวลานึงไปได้พร้อมกับเพื่อนที่ดีที่สุดขอ งคุณ



การได้เห็นคนที่คุณชอบมีความสุข



การได้ใส่เสื้อของคนที่เราชอบทั้งๆ ที่กลิ่นหอมของเค้ายังกรุ่นอยู่



การได้เจอเพื่อนเก่าอีกครั้งแล้วรู้สึกเหมือนไม่มีอะ ไรเปลี่ยนไปเลย



การได้มองท้องฟ้ายามโพล้เพล้



การได้ยินใครสักคนบอกรักคุณ



ที่สุดคือ…การได้รู้ว่าเราเป็นที่รักของคนที่เรารัก...






Create Date : 13 มกราคม 2555
Last Update : 13 มกราคม 2555 11:51:05 น.
Counter : 648 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

eakine
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



บนเส้นทางที่แสงไฟส่อง ไม่อาจมองไปถึงจุดหมาย ไม่อาจทนความวุ่นวาย ไม่ว่าดี ไม่ว่าร้าย ไม่มีอะไรที่ยั่งยืนและแน่นอน
New Comments
มกราคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
14
16
17
19
20
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog