:::เราไม่จำเป็นต้องรักกัน แต่ชั้นต้องรักเทอ:::
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
10 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
" 王力宏 : 我是個浪漫的男人"{ผมเป็นผู้ชายที่โรแมนติคนะครับ}



ชอบบทความอันนี้มากๆ เลยยเอามาแปะไว้ในบล็อกซะหน่อยย Thanks to OurHome Thailand สำหรับข้อมูลค่ะ






หนุ่มสุดหล่อ หวังลี่หง ไม่ว่าจะออกอัลบั้มมากี่ชุดก็ยังคงมีแฟนคลับคอยตามสนับสนุนอยู่เสมอ ส่วนหนึ่งอาจมาจากนิสัยที่น่ารัก ขี้เล่นและเป็นกันเองก็ได้ ถึงทำให้ทุกคนหลงใหลถึงเพียงนี้ ทุกครั้งที่เขาไปเยี่ยมแฟนเพลงตามสถานที่ต่างๆ หวังลี่หงจะตามใจแฟนๆตลอด เช่น อยากจับมือก็ให้จับ อยากถ่ายรูปคู่ก็ให้ถ่าย และที่สำคัญ ช่วงที่มีการแจกลายเซ็นต์ เขาชอบสอบถามสารทุกข์สุกดิบของทุกคนเสมอว่าสบายดีเหรอเปล่า? คิดดูสิ! แค่ได้ฟังไอดอลของตัวเองถามถึงเรา ถึงแม้จะเป็นคำถามง่ายๆ ก็ทำให้ปลื้มใจได้เหมือนกัน แล้วถ้าเป็นตัวคุณบ้าง จะรู้สึกยังไง? ครั้งนี้เรามีบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับความรักของเขามาฝาก รับรองว่าถูกใจสาวๆเป็นแน่ จับตาอ่านให้ดีนะ แล้วจะรู้ว่า เขานี่แหละเป็นผู้ชายที่โรแมนติคที่สุดเลย......








สวัสดี หวังลี่หง งานช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง ได้พักผ่อนบ้างเหรอเปล่า ดูคุณผอมลงกว่าเดิมอีกนะ?
“สวัสดีครับทุกๆคน ที่คุณเห็นผมผอมลง พอดีช่วงนี้งานยุ่งมากๆ เลยไม่มีเวลาได้กินข้าวและออกกำลังกายสักเท่าไหร่ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก เดี๋ยวหมดช่วงโปรโมทอัลบั้มเมื่อไหร่ จะพยายามทำน้ำหนักให้กลับมาได้เหมือนเดิม”

คุณเพิ่งได้รับโหวตมาว่าเป็นผู้ชายอันดับหนึ่งของสาวๆเซ็กซี่ใช่เหรอเปล่า?
“(หัวเราะ) ใช่ครับ ผมขอบคุณมากสำหรับตำแหน่งนี้ มีผู้หญิงหลายคนที่ชื่นชอบทั้งในผลงานและตัวของผมโดยเฉพาะแฟนคลับสาวๆนี่แหละ พวกเธอมักจะสนับสนุนผลงานของผมอยู่เสมอๆ ได้ตำแหน่งนี้มาแล้วก็รู้สึกอายยังไงก็ไม่รู้สิ”

ทำไมต้องอายด้วยล่ะ น่าภูมิใจจะตาย?
“ผมกลัวว่าผู้ชายคนอื่นจะหมั่นไส้ผม ที่มีสาวเซ็กซี่โหวตให้เยอะที่สุด จนได้อันดับหนึ่งมาครอง”

ก็คุณหล่อและนิสัยน่ารัก ยังไงพวกเธอก็เทคะแนนให้แต่โดยดี?“ขนาดนั้นเลยเหรอครับ ตัวผมเองก็ไม่ถึงขนาดหล่ออะไรมากหรอก อาจเป็นเพราะผลงานเพลงของผมเกิดไปโดนใจพวกเธอด้วยมั้ง ส่วนเรื่องหน้าตาอาจเป็นอันดับรองลงมา”

ข่าวเรื่องความรักของคุณช่วงนี้ซาๆลงไปนะ ตอนนี้มีผู้หญิงในดวงใจบ้างเหรอยัง?
“ผมทำแต่งานจริงๆ ตามที่ทุกคนรู้ๆกันอยู่ เรื่องความรักของผมก็เรื่อยๆแหละครับ มันขึ้นอยู่กับช่วงเวลามากกว่า บางคนเข้ามาตรงกับเวลาที่เราไม่สะดวก ผมก็เลยไม่อยากจะสานต่อ มันอาจทำให้ผู้หญิงไม่พอใจได้ที่เราไม่มีเวลาให้กับเธอเลย”

ตอนที่คุณไปรายการทีวีจีนช่องหนึ่งในไต้หวัน ได้ยินมาว่า ต้าเอสบอกว่าคุณเป็นสามีที่ดีต่อภรรยาในอนาคต คิดอย่างไรกับคำพูดของเธอล่ะ?“ดีใจที่เธอพูดคำนี้ออกมา อาจเป็นเพราะเธอเห็นผมชอบเด็กๆมั้ง และตอนที่ผมเล่นกับเด็กตัวเล็กๆนั้น ทำให้ผมรู้สึกเหมือนอายุรุ่นราวคราวเดียวกับพวกเขาเลย ยิ่งตอนที่เห็นพวกเขาเล่นดนตรี ผมก็อยากเข้าไปสอนให้ มันช่างเป็นอะไรที่วิเศษมาก การเล่นดนตรี ถ้าให้ฝึกตั้งแต่เด็ก พวกเขาจะสามารถพัฒนาไปได้เร็วกว่าเรียนตอนโตครับ”

ใครที่ได้เป็นภรรยาของคุณ เธอต้องเป็นคนที่น่าอิจฉามากที่สุดเลยก็ว่าได้นะ?
“อนาคตอีกไกล ผมเองก็ไม่รู้ว่าใครที่จะมาเป็นแม่ของลูกผม แต่ที่แน่ๆ ผมจะรักภรรยาผมเพียงคนเดียวเท่านั้น ยกให้เธอเป็นที่หนึ่งเสมอ เมื่อเราตัดสินใจอยากให้เขามาร่วมชีวิตกับเราแล้ว ก็ต้องดูแลเธอให้ดีที่สุด และที่สำคัญ ผมต้องแต่งเพลงสักเพลงเกี่ยวกับความรักของเราทั้งสองให้กับเธออย่างแน่นอน”

คุณก็ชื่นชอบต้าเอสไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมไม่เลือกเธอซะเลยล่ะ (ถ้าตอบไม่ดีอาจเป็นเรื่องได้ ไปเคลียร์กับไจ่ไจ๋เองก็แล้วกัน)?“ต้าเอส เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักและฉลาดมาก ผมเชื่อว่ามีผู้ชายหลายคนที่แอบชื่นชอบเธออยู่ในใจ ผมเองก็ชอบนะ แต่ชอบในฐานะที่ว่าเขาเป็นผู้หญิงในอุดมคติผมมากกว่า ส่วนที่ผมกับเธอจะคบกันได้เหรอไม่ ผมไม่เคยคิดถึงตรงจุดนั้นเลยครับ”

คุณคิดว่าตัวเองเป็นผู้ชายนิสัยยังไง?
“ที่จะพูดนี้ไม่ได้เข้าข้างและโอ้อวดตัวเองนะครับ ผมเป็นคนที่โรแมนติค ถ้าจะพาแฟนไปเที่ยวก็อยากไปทะเล อยากได้ยินเสียงทะเลกันแค่สองคน แล้วผมจะร้องเพลงให้เธอฟัง อาจเป็นเพลงที่แต่งกันสดๆตอนนั้นเลยก็ได้ เป็นสุภาพบุรุษก็ต้องดูแลสุภาพสตรีที่เรารัก ให้เธอรู้สึกปลื้มใจและภูมิใจเราให้มากที่สุด”

หยอดคำหวานอย่างนี้นี่เอง ถึงทำให้สาวๆรักจนแทบถอนตัวไม่ขึ้น!
“ทุกคำที่พูดมันออกมาจากใจครับ ไม่ได้หยอดคำหวานอะไรทั้งนั้น”


คุณว่าน้ำหอมที่ผู้ชายใส่จะสามารถทำให้ผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ได้บ้างเหรอเปล่า?“ตัวผมเองเป็นคนที่ไม่ได้ใส่น้ำหอมอยู่แล้ว เลยไม่รู้ว่าทำให้ผู้หญิงชอบได้เหรอเปล่า (แหม...จะบอกว่าที่สาวๆติดก็เพราะตัวหอมอยู่แล้วสิท่า)”

สิ่งไหนที่คิดว่าผู้หญิงต้องรังเกียจแน่ๆเลย หากเกิดขึ้นกับร่างกายของเรา?“น่าจะเป็นเรื่องปากเหม็นมากกว่านะ พวกเธอคงทนไม่ได้หรอกที่มีแฟนกลิ่นปากแรง เข้าใกล้ทุกครั้งก็ไม่อยากจะพูดด้วยกันแล้วละครับ”

เพิ่งได้ดู MV เพลง Kiss Goodbye เป็นมิวสิควีดีโอเพลงแรกใช่ไหมที่คุณต้องจูบกับนางเอก?
“(ทำท่าอายๆ) ใช่ครับ ตอนที่ถ่ายทำกันอยู่ผมค่อนข้างเขินนะ และผมก็รู้ด้วยว่านางเอกเธอก็อายเหมือนกัน ผมจำได้เลยว่า ปากของเธอนั้นนุ่มมาก ก็....เออ.....รู้สึกดีครับ
(ทำท่าอายจัด โอเค ไม่ต้องตอบต่อก็ได้)

ช่วยบอกหน่อยได้ไหมว่า จูบแรกของคุณเกิดขึ้นเมื่อตอนอายุเท่าไหร่?“จำได้ว่าตอนอายุ 13 เท่านั้นเอง ผมกำลังเต้นรำอยู่บนฟลอร์กับเธอ ผู้หญิงคนนั้นน่ารักมาก แต่สุดท้ายผมกับเธอก็ต้องเลิกกัน อาจเป็นเพราะว่าเราสองคนก็ยังเด็กเกินไปที่จะมีความรักก็ได้ครับ แต่ก็เป็นความทรงจำที่ดีที่สุดสำหรับผมเลยนะ”

ถ้าคุณได้ออกเดทกับผู้หญิงคนหนึ่งในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คุณจะถามอะไรกับเธอเป็นคำถามแรก?

“ผมจะถามว่า ไม่ทราบว่าเคยฟังเพลงของผมบ้างเหรอเปล่า ถ้าเธอตอบว่าไม่เคย ผมก็จะร้องให้ฟังเดี๋ยวนั้นเลยครับ”

คำถามสุดท้าย จริงๆแล้วสิ่งที่คุณไม่อยากให้เกิดขึ้นในวันวาเลนไทน์คือสิ่งใด?
“ผมไม่อยากได้ยินคำว่า ‘เราเลิกคบกันเถอะ’ ผมว่าเป็นคำที่ร้ายแรงมากนะสำหรับวันนั้น”

เอ๊ะ!....ที่หวังลี่หงไม่อยากได้ยินคำว่า เราเลิกกันเถอะ ในวันวาเลนไทน์ บางทีอาจแสดงว่าเขาเคยได้ยินคำนี้จากสาวคนก่อนมาล่ะสิ ถึงได้แสลงใจขนาดนั้น อยากรู้จังว่าเป็นใคร ถึงทำร้ายหวังลี่หงได้ลงคอ ถึงตอนนี้แล้วไม่รู้ว่าเธอคิดถูกเหรอคิดผิดเนอะ




Create Date : 10 พฤษภาคม 2550
Last Update : 11 พฤษภาคม 2550 21:57:01 น. 4 comments
Counter : 498 Pageviews.

 

....
..เข้ามากรี๊ดดดดดด wang lee hom ค่ะ ....ผู้ชายอารายยยไม่รู้ โรแมนซซซซติค มากกกกๆๆๆๆๆ...


โดย: MYOMYO วันที่: 13 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:28:34 น.  

 
แวะมาทักทายคนแซ่หวังเหมือนกันค่ะ ว่างๆ ไปเที่ยวบล๊อกพี่ เมาท์เรื่องลี่หงได้นะคะ ยินดีต้อนรับค่ะ ลี่หงใกล้คลอดอัลบั้มใหม่แล้ว คงมีอะไรให้คุยเยอะเลย

Love peace music,
P' WanGHlinG


โดย: ขอโทษนะคร้าบ ขอแจมด้วยคน วันที่: 16 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:01:15 น.  

 
ว่าแล้วก็ส่งมอบ music tag ให้น้องแพรดีกว่า ยินดีรับมั๊ยคะ วิธีการเล่นลองศึกษาจากบ้านพี่นะคะ https://www.bloggang.com/viewblog.php?id=koo-story&date=10-05-2007&group=8&gblog=8

แต่แอบขอมีกติกาเพิ่มนิดส์นึง ว่าขอให้ตอบแต่ 10 อันดับเพลงของลี่หงในใจน้องแพรเท่านั้น โอเคมั๊ยคะ (ตัวอย่างเพลงถ้ายุ่งยากก็ไม่ซีเรียส เพราะบอกแต่ชื่อพี่ก็เก็ตแร้ว


โดย: ขอโทษนะคร้าบ ขอแจมด้วยคน วันที่: 16 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:03:54 น.  

 
ได้เรยยค่ะพี่ รับ Tag ด้วยความยินดี^^




โดย: WangQingli วันที่: 17 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:52:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

WangQingli
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add WangQingli's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.