Don't look back the past...If you want to go to your dreams.
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

ช่วงตอนม.6

หวายๆๆๆๆๆๆ จะใกล้สอบ Entrance แล้ว ยังไม่ค่อยได้เตรียมตัวดูหนังสือเรียนอะไรเลย มัวแต่ซ้อมกีฬา ทำงานๆๆๆๆๆๆ อย่างที่ไม่มีวันสิ้นสุดยังไงยังงั้นแหละ ไอ้เรื่องการเรียนต่อนี่ก็นับว่าหนักใจเอาการมากเพราะ

1.เคยลองขอแม่สอบธรรมศาสตร์แล้วก็ได้คำตอบจากแม่ว่า .....
" ถึงแกจะสอบติด ชั้นก็ไม่ให้แกไปเรียนที่นั่นหรอก" อ่าวซะงั้น
คงเป็นเพราะห่วงเรามั้ง หรือไม่ก็กลัวเราจะเสียผู้เสียคน ยามที่เราอยู่ห่างไกลจากแม่ เป็นไงละ ไม่มีใครรักเราเท่าแม่อีกแล้ว....

2.แปลกเนอะ ปกติพ่อแม่อยากให้ลูกได้เรียนเข้าม.รัฐ แต่มิใช่กับแม่เราเพราะ ' แม่เราอยากให้เราเรียนม.กรุงเทพฯที่กล้วยน้ำไท!!!!!! ' โคตรงง.....

3.โรคจิตเนอะคนเรา เวลาที่เราว่าง ก็มิค่อยจะเรียกหา แต่เวลาเราว่าง ดั๊นมายุ่งกับเราจนได้.....วันนึงเราอ่านวิชาสังคมอยู่ ก็มีอาจารย์ท่านนึงใช้ให้เราไปเอาของที่ห้องสมุด ไอ้เราก็ช่วยเหลือซะ หลังจากนั้นก็มาอ่านหนังสือต่อ อาจารย์ท่านเดิมก็ใช้เราอีก ไปยกของให้อาจารย์ ไอ้เราก็ช่วยอีก ตอนนี้เริ่มรู้สึกหงดหงิดบ้าง พอเสร็จภารกิจ อาจารย์ก็ใช้เราอีก!!!!!! ..... คราวนี้เราก็หยิบกระดาษใบนึงกับปากกาให้อาจารย์ ๆ ก็สงสัย เราก็เลยบอกไปว่า
" คราวนี้อาจารย์จดรายการมาเลยคะ ว่าจะให้หนูทำอะไรให้อีก"
หลังจากนั้นมาอาจารย์ท่านนี้ก็ไม่เคยใช้เราอีก แม้ว่าจะโดนเพื่อนบางคนตำหนิเรื่องบ้าง แต่ก็ช่วยไม่ได้หนิ......ก็เราต้องการเวลาส่วนตัวบ้าง ผิดตรงไหน......




 

Create Date : 02 สิงหาคม 2551
1 comments
Last Update : 2 สิงหาคม 2551 20:11:30 น.
Counter : 331 Pageviews.

 

สู้ๆจ้า พี่เป็นกำลังใจให้
ทำให้ดีที่สุด ผลออกมายังไงก็ค่อยว่ากันอีกที

 

โดย: น้ำเคียงดิน 14 สิงหาคม 2551 23:45:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Blackwhipster
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เราเป็นสมาชิกใหม่ของเว็บไซต์นี้ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคน
เราจะพยายามแนะนำสิ่งต่างๆในชีวิตของเราได้รับรู้กันนะเจ้าคะ
Friends' blogs
[Add Blackwhipster's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.