My CraZy DiaRy & OtHer tHings
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
12 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

My DiaRy @ 12 Jun 07

เมื่อวานมาทำงานพร้อมผมทรงใหม่ แทค ทรัญญู(สะกดไม่เป็นหว่ะ) แต่ของเราเป็น ทุกข์ ทรมาน ค่อยยังชั่วที่ส่วนใหญ่แล้วมีแต่คนชม

แต่วันนี้ดูๆ แล้วมันไม่ค่อยเหมือนแทคเท่าไหร่เลย
มันก็ดูเหมือนผมสั้นปกติที่เราเคยไว้ เพียงแต่ถากผมด้านข้างออกมากกว่าปกติเท่านั้น บางอารมณ์ก็เลยเสียดายผมที่ตัดไปเหมือนกัน แต่คราวนี้ล่ะตรูข้าจะไว้ผมยาวจริงๆ จังๆ เสียที แต่ต้องไปอบไอน้ำด้วย ผมจะได้สวยๆ หน่อย

ตกลงว่าวันจันทร์ชวนๆ พีจังไปดูหนัง & หาอะไรกิน
พีจังเห็นผมเราแล้วจะช็อคไหมเนี่ย กลัวอิ๊บอ๋ายเลยอ่ะ ทรงนี้ยิ่งดูเหมือนทอมหนักเข้าไปอีก เฮ้อ...ช่างเถอะเรามันประเภทไม่แคร์สายตาใครอยู่แล้ว 555

วันนี้กลับมาเจ็บคออีกแล้ว แม่งเมื่อไหร่จะหายสักที เมื่อวานยังดีใจเลยว่านอนได้สบายๆ มีอาการไอและคันคอเล็กน้อย นึกว่าจะหายแล้ว ที่ไหนได้เมื่อวานอยู่ทำงานดึก แววออกเชียว แสดงว่าอยู่ทำงานเกินทุ่มครึ่งไม่ได้ แต่ก็ยังดีที่เมื่อคืนนอนโดยไม่คันและไม่ไอมากเหมือนคืนก่อนๆ ไม่ค่อยอยากไอเลย กลัวคออักเสบ นี้ก็กลับมากินยาแก้อักเสบอีกรอบ ไม่รู้จะหายก่อนไปภูเก็ตไหมน่ะ ไม่งั้นไปเที่ยวคงไม่สนุกแน่เลย วันนี้ยังไงก็จะไม่กลับสามทุ่มแน่นอน เพราะต้องกลับไปกดตังค์ให้แม่ เห็นแม่บอกว่าพรุ่งนี้จะกลับเมืองกรุงแล้ว ฮี่ๆ อิสระเสรีมาเยือนเราแล้ว

เมื่อเช้ายู่ยี่มานอนหน้าบ้าน ไม่รู้มันเป็นอะไร เลือดเกรอะเชียว แถมเหม็นอีกต่างหาก ไม่รู้แม่กลับมาเห็นจะว่ายังไงบ้าง เหม็นคาวเลือดสุดๆ

ปล. ไม่ได้มาเขียนตั้งนาน มัวแต่สับสนกับชีวิตอยู่ฮับ ^^




 

Create Date : 12 มิถุนายน 2550
0 comments
Last Update : 12 มิถุนายน 2550 12:45:50 น.
Counter : 379 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


The iora
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add The iora's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.