<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
12 มิถุนายน 2556
 
 
::: "ให้กำลังใจ!!!" :::

มีเพียงคนคนเดียว ที่จะอยู่เคียงข้างเราไปตลอดชีวิต
ไม่ว่าจะสุขเบาเบา หรือเศร้าเจียนตาย...
คนคนนั้นคือ "ตัวเราเอง"

เพราะฉะนั้น มันคงเป็นการดีที่เรารู้จักวิธีที่จะให้กำลังใจตัวเองบ้าง เมื่อวันที่เราไม่เหลือใคร
....
และนี่คือ หนึ่งในวิธีที่ชั้นจะสามารถสร้างกำลังใจ และเตือนสติตัวเองได้เป็นอย่างดี

ประโยคที่ชั้นจะเก็บมันไว้ และจะใช้มันเมื่อชั้นท้อแท้....
ขอบคุณเจ้าของข้อความทุก ๆ คนมาณ.ที่นี่ 
ข้อความของพวกคุณทำให้ชั้นแข็งแรงขึ้นมากจริง ๆ คะ Smiley
  • ความรักที่ดีต้องคอยสนับสนุนกัน อะไรที่มันเกินอีกคนก็จะคอยตัด อะไรที่มันขาดอีกคนก็จะคอยเติม ผมว่านี่แหละคือความรักที่น่าจะเกิดขึ้น และเราถึงจะเรียกมันว่าความรักได้ (Stamp)
  • เราเกิดมาคนเดียว มือเราปาดน้ำตาง่ายกว่าจะรอใครนะ (Club Friday)
  • รักกันควรมีความสุขตามสมควร ถ้าเริ่มรักแล้วต้องเข้าสู่โหมดทุกข์ทรมานช่วยถามตัวเองด้วยว่าทนทุกข์เพื่อ?(Club Friday)
  • คนเราไม่สามารถเจ็บได้หลายๆครั้งจากคนคนเดียว สงสารหัวใจตัวเองบ้าง (Club Friday)
  • ความรัก มีใว้ให้โอบกอด ไม่ได้ มีไว้ให้แบกรับ (Club Friday)
  • ผู้หญิงยุคนี้ ดูแข็งแรง มั่นใจ แต่มันห็ยังห่อหุ้มหัวใจที่เปราะบางอยู่ดี สาวคล่องแคล่ว ว่องไว มั่นใจตัวเอง มานั่งแอบร้องไห้ดังๆ ในรถก็มีถมไป (Club Friday)
  • เป็นแฟนไม่ได้...บางทีก็ยากทำใจจะให้เป็นเพื่อน เธอคงหาว่าฉันใจแคบ  เอ้าาา แคบ ก็ แคบ ถ้าไม่แคบจะมีเธอยู่ในนั้นได้เพียงคนเดียวหรือ??? (Club Friday)
  • ไม่ต้องไปหาคำตอบเยอะหรอกค่ะ เพราะว่าจริงๆแล้ว ต่อให้ได้คำตอบ มันก็ไม่ได้อะไรอยู่ดี ไปทำอย่างอื่นดีกว่า (Club Friday)
  • อะไรอยู่ใกล้ไปดูไม่สำคัญ ตัวเราอยู่กับเราตั้งแต่เกิดกลับให้คุณค่าคนอื่นมากกว่าจนมองข้ามตัวเอง (Club Friday)
  • ถ้าอยากทำดี จงทำเพราะอยากทำ อย่าทำเพราะอยากเป็นคนที่ใช่ของเค้าซักครั้ง เรื่องแบบนี้ไม่แน่ค่ะ คนที่ใช่ของเค้า อาจดีไม่ได้ครึ่งของเราเลยด้วยซ้ำ (Club Friday)
  • คนเราหายใจได้ ไม่ไร้ความรู้สึก ทุกคนมีสิทธิ์โหยหาสิ่งที่ดีที่สุด ไม่มีใครเป็นของตายของใคร.. (Club Friday)
  • คิดถึงแล้วมีความสุขยังดีกว่า คิดถึงแล้วเป็นทุกข์ ถ้าคิดแล้วทุกข์เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า (Club Friday)
  • นอกใจ กับหมดรัก เป็นความรู้สึกเดียวกันแหละครับ.. เพราะการที่คนเรามีความคิดที่จะนอกใจคนรักของเราได้ ก็ต้องเเริ่มต้นจากหมดรักก่อน ถ้ายังรักกันอยุ่จริง การนอกใจคนที่เราบอกว่ารัก จะไม่มีวันเกิดขึ้นได้ครับ (Club Friday)
  • ต่อให้การเจอกันของเราอาจเป็นเรื่อง บังเอิญ แต่เราจะดูแลกันต่อไปอย่าง ตั้งใจ (Club Friday)
  • คนเก่งไม่ใช่คนที่ไม่เคยร้องไห้ สู้ได้กับทุกปัญหา แต่คนเก่งคือคนที่รู้ว่าตอนไหนควรสู้ ตอนไหนควรหนี อ่อนแอได้และรู้ว่าเมื่อไร่ควรเข้มแข็งสักที (Club Friday)
  • บางคนขาดเค้าก็กลัวเหงา ลืมดูไปว่าบ่อยครั้งอยู่ใกล้เค้ากลับเหงากว่า (Club Friday)

Smiley เข้มแข็งไว้นะ เหมียวเคชิ!!!



Create Date : 12 มิถุนายน 2556
Last Update : 15 มิถุนายน 2556 16:47:58 น. 3 comments
Counter : 737 Pageviews.

 
เข้มแข็งไว้นะคะ ชอบบทความพวกนี้มากเหมือนกัน เป็นบทความที่เป็นแรงผลักดันให้ก้าวไปข้าวหน้าอย่างมีความสุขค่ะ เป็นกำลังใจให้อีกแรงนะคะ


โดย: เจ้าหญิงแห่งความเหงา วันที่: 12 มิถุนายน 2556 เวลา:16:35:12 น.  

 
อ่านข้อคิดดีๆเพื่อเติมกำลังใจให้ตัวเองแบบนี้เยี่ยมเลยครับ
ถ้าโลกนี้จะไม่มีใครรักเราก็ยังมีตัวเรานี้แหละที่ยังรักตัวเอง


โดย: Don't try this at home. วันที่: 12 มิถุนายน 2556 เวลา:22:10:53 น.  

 
ราตรีสวัสดิ์ครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 14 มิถุนายน 2556 เวลา:22:32:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

THe CHiRPy CaT
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




คนที่ยอมรับความผิดหวังในชีวิตได้
แปลว่า "เขาเข้าใจชีวิต"
เพราะไม่มีใครจะสมหวังตลอดเวลาหรอก

ถ้าเราเข้าใจความผิดหวัง
เราก็จะอยู่กับมันได้

Cr.twitter : basiixz
[Add THe CHiRPy CaT's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com