แล้วความห่างไกล ก็พาเธอเดินไปจากฉันจริง ๆ
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
เริ่มต้นแห่งความทรงจำ




"ยังเหมือนเดิมรึเปล่า....
รักของเรา...ยังเหมือนเดิมไหม
เห็นเงียบหาย..ข่าวคราว..คนไกล
คนทางนี้...เหงาใจ...เหลือเกิน
ระยะทาง...ไม่ใช่อุปสรรค
ไม่ได้ทำ...ให้ความรัก...ห่างเหิน
แต่กลัวใจ...เธอเหลือเกิน
กลัวความห่างไกล... จะพาเธอ...เดินจากไป"

เพราะจัง กลอนบทนี้เพราะจังเลย ไม่รู้ว่าเพราะอะไรฉันถึงได้หลงไหลกับบทกลอนเศร้า ๆ จากที่คั่นหนังสือที่ฉันบังเอิญได้มา พร้อม ๆ กับหนังสือเล่มที่ฉันซื้อมาจากที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์เมื่อช่วง 2 ปีที่แล้วนี้นัก
อาจเป็นเพราะฉันเองกำลังสับสนในความรู้สึกของตัวเองที่มีให้กับเค้าคนนั้นก็ได้ หรืออาจจะเป็นเพราะความสัมพันธ์ของฉันกับเค้าที่ยังเหมือนย่ำอยู่กับที่ทั้งที่เวลาที่เรารู้จักกันมาก็ตั้ง 5 ปีเข้าไปแล้ว ก็ได้ เฮ้อ จะไม่ให้บอกว่าความสัมพันธ์มันย่ำอยู่กับที่ได้ยังงัยกันล่ะ ก็เค้าคนนั้นยังไม่มีทีท่าที่ชัดเจนให้ฉันได้รู้แน่ ๆ สักทีนี่นาว่าสรุปแล้ว ฉันกับเค้า เราเป็นอะไรกัน เพราะบางครั้งดูเค้าจะสนใจใยดีฉันถึงขนาดที่จับเสียงฉันตอนที่คุยโทรศัพท์กันได้ว่าฉันไม่สบาย แต่บางครั้งก็หายหน้าไปตั้งนานสองนาน จนฉันอดนึกไม่ได้ว่านี่ฉันยังมีความสำคัญกับเค้าอยู่รึเปล่านะ เค้ายังมีฉันอยู่ในใจบ้างรึเปล่า?
หลายครั้งที่เค้าปล่อยให้ฉันต้องทนอยู่กับความคิดถึงที่แสนจะทรมาน ความเหงาที่แสนโดดเดี่ยว จนอดนึกโทษฟ้าดินไม่ได้ว่า ทำไมถึงต้องขีดเส้นชะตาความรักของฉันไว้อย่างนี้ด้วยก็ไม่รู้
ย้อนไปเมื่อ 7 - 8 ปีที่แล้ว ถ้าฉันสอบเข้ามหาวิทยาลัยปิดของรัฐบาลได้ ถ้าฉันไม่ได้เรียนที่รั้วเขียวเหลืองแห่งนี้ และถ้าฉันได้พักอยู่หอในของสถาบัน ฉันคงไม่ได้รู้จักกับเค้า ผู้ชายคนที่มานั่งอยู่ในใจฉันตอนนี้.....




Create Date : 16 สิงหาคม 2550
Last Update : 19 ตุลาคม 2551 21:00:20 น. 1 comments
Counter : 316 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมเยียนจ๊ะ ว่าแต่ว่า ใครหนอพ่อช่างปั้น แล้วจะรออ่านต่อนะ ลุ้นๆ


โดย: ฝน (joruno_jostar ) วันที่: 29 สิงหาคม 2550 เวลา:12:09:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ม่านน้ำฟ้า
Location :
ชัยภูมิ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"ยังเหมือนเดิมรึเปล่า...
รักของเรา...ยังเหมือนเดิมไหม
เห็นข่าวคราวเงียบหาย...คนไกล
คนทางนี้เหงาใจ...เหลือเกิน
ระยะทางไม่ใช่...อุปสรรค
ไม่ได้ทำให้ความรัก...ห่างเหิน
แต่กลัวใจ...เธอเหลือเกิน
กลัวความห่างไกลจะพาเธอ...เดินจากไป"

Friends' blogs
[Add ม่านน้ำฟ้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.