Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
ไม่รู้นะ...ความรู้สึกมันบอก

รักแรกพบ.......มีเห็นกันบ่อยๆ
รักกันแล้วห่างไกล อันนี้รับรู้ (...คุณล่ะ..เคยมีมั้ย )
ฟ้าสั่งให้ผมเกิดมา และฟ้าก็ไม่ผูกนาฬิกามาให้ผมด้วย
เราพบกันด้วยเวลาที่ไม่มากนัก จากการที่เรามีทัศนคติตรงกันความผูกพันธ์ของเราจึงบังเกิดได้เร็วขึ้น เราทำงานที่เดียวกัน เจอกันบ่อยๆ จนกลายเป้นความรัก แล้วเราก็วางแผนอนาคตเราทั้งสองไว้ว่าเราจะสร้างครอบครัวด้วยกัน ด้วยเหตุผลนี้เราจำต้องแยกจากกัน
17 มกราคม 2543 เราแยกกันด้วย อาการที่ไม่อยากจะจาก คุณลองคิดดูสิครับ ความรู้สึกจะเป็นเช่นไรเมื่อคนสองคนต้องมาแยกกัน แล้วอีกนานที่เราสัญญากันว่าจะกลับมาหากัน ตอนเราแยกกันพยายยามไม่มองหน้ากัน เห็นหน้ากันแล้วกลัวว่าจะเปลี่ยนใจไม่ไปน่ะสิครับ หันหลังให้ ฟังเสียงว่ารถเมล์วิ่งผ่านไปหรือยัง
จากวันเป็นเดือน เราติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ
จากเดือนเลื่อนไปเป็นปี เราก็ยังคงใจเป็นหนึ่ง
จากปี เพิ่มไปเป็นสองปี เราวาดอนาคตร่วมกันมากขึ้นวางแผนการดำเนินชีวิต
ปี่ที่สามเรายังติดต่อกัน ไม่ขาดหายไปไหน เราเริ่มประหยัดการใช้โทรศัพท์ เพราะผมเองใกล้ครบกำหนดกลับเมืองไทย จากทุกอาทิตย์ก็เป็นสอง-สามอาทิตย์ครั้ง และท้ายสุดก็เดือนละครั้ง
ครบสามปี ผมก็ได้เวลากลับบ้านเมืองไทย อ้อผมไปทำงาน ที่ไต้หวันครับ

สามปีผ่านไปไวเหมือนโกหก การติดต่อของเราเริ่มจะห่าง ไป จากเดือนละครั้ง ก็กลายมาเป็นสองเดือนครั้ง ผมก็เริ่มทวงคุณเธอ ครบกำหนดที่เรานัดกันแล้วนะ เธอก็มีเหตุผลอย่างหนึ่งมา...ผมก็ไม่ว่าอะไร รอได้เพียงแค่อีกไม่นานไหนๆก็สามปีแล้วเรายังรอได้ พอถึงวันที่เธอบอก ท่านผู้อ่านครับเธอบอกว่าเอกสารยังไม่เสร็จยังกลับไม่ได้ อ้าว.....ผมเริ่มมีโมโหแล้วสิ....อะไรกัน...เอ้าให้โอกาสครั้งสุดท้าย....ตกลงจะเสร็จเมื่อไร.....เธอบอกวันเวลามาเลยครับ...เอ้าได้..............อีกไม่กี่วันก็ครบกำหนดที่เธอบอก.......เธอโทรมาหาผมครับบอกว่าเพื่อนที่ไปด้วยกันเขาจะกลับมาเมืองไทย อยู่ 20 วันก็กลับเพราะญาติป่วยหนักให้ผมฝากเอกสารไปให้ด้วยเพราะเอกสารยังไม่ครบเรื่องไม่เสร็จ ยังกลับไม่ได้ ครับท่าน ถ้าท่านเป็นผมจะรู้สึกยังไง ผมน่ะหน้าชาเลยครับเมื่อได้ยินคุณเธอบอก อ้าว นี่มันอะไรกันตั้งนานทำไมไม่บอกจะได้ส่งให้แบบด่วนไปเลย (แบบว่าจะได้เสร็จๆน่ะครับผมคิด)ปล่อยให้มันครบเดือนทำไม...เหตุผล......ฯลฯ ไม่อยากบรรยายครับ ผมเริ่มทวงสัญญาอีกครั้ง จากที่เราสองคนทัศนคติตรงกัน เราก็เริ่มจะขัดกัน เหตุผลอะไรต่างๆที่คุณเธอยกมาอ้างผมเริ่มฟังไม่รู้เรื่อง ฟังออกครับภาษาไทย แต่ผมน่ะไม่รู้เรื่องกับเหตุผลของคุณธอ คุณเธอผิดนัดผมบ่อยๆ ในความรู้สึกของผม การที่เราอยู่ไกลกันมันเปลี่ยนเธอได้ขนาดนี้เลยหรือ เมื่อก่อนเราสองคนไม่เคยโกหกกันมีอะไรเราจะคุยกันทุกๆเรื่อง ไม่มีความลับกันและกัน แต่วันนี้ผมรู้สึกว่าเธอพูดอะไรๆไม่ตรงกับความเป็นจริงผมจับผิดได้ เธอก็ยอมสารภาพว่าไม่อยากให้ผมผิดหวัง ที่เฝ้ารอวันเวลาที่คุณเธอจะกลับมาเลยต้องพูดอย่างนี้ วันนั้นผมเสียใจกับการโกหกของเธอมาก ผมเริ่มทำใจ เตรียมใจ พยายามลดความคิดถึงเธอลง ( ความสามารถพิเศษครับ) ตั้งใจไว้ว่า จะไม่เชื่อเธออย่างเดิมอีกแล้ว ยามที่เธอโทรมาผมจะไม่ถามถึงวันเวลาที่เธอจะกลับเมื่อไร และตัดเวลาการคุยให้สั้นลง ผมตั้งใจทำงานครับทำให้มันเหนื่อยแล้วก็หลับ ถ้านอนไม่หลับผมลุกขึ้นมาเปิดไฟทำงาน เอาจนง่วงนั่นแหละจึงจะนอน ผมเปิดร้านซ่อมฯอีเล็กทรอนิกส์ครับ ของตัวเอง ทำอย่างนี้เรื่อยมาแต่นับจากวันนั้นจนวันนี้ 13ตุลาคม 2548 ท่านผู้อ่านลองกดเครื่องคิดเลขสิครับ ครบมกราคมปี49 นี้ก็ 5ปีเต็ม ผมว่าผมจำหน้าเธอคนนี้ไม่ได้แล้วล่ะครับ ผมยังไม่มีใครอื่นอีกเลย (ผมเก่งมั้ยครับ) แล้วท่านผู้อ่านครับผมควรทำอย่างไรดี......อ๊ะ..ไม่ต้องบอกครับ ผมจัดการเอง
ผมก็มนุษย์เดินดินธรรมดาๆคนหนึ่ง ยังมีเลือดเนื้อ จิตใจเหมือนๆท่านๆนั่นแหละ ให้ท่านติดตามชีวิตช่วงต่อไปของผมครับ

วันที่ 25 พ.ย.2548
ข่าวมาแล้ว.....เขาได้รับการอนุมัติออกวีซ่า
เข้าออกแคนาดาได้แล้ว
จะให้ผมรู้สึกยังไงดีล่ะ เขาจะมาก็คงมาได้แล้วสิ แล้วทำไมยังไม่มา (คำถามนี้เก็บไว้ในใจตลอดมา)
กำลังใจผมยังมีอยู่เต็ม 100%
ชีวิตผม..ผมจะไม่ทำให้ขึ้นอยู่กะคนๆเดียว แล้วต่อไปนี้มาหรือไม่ ค่อยว่ากัน ผมจะขอเดินตามทางของผม
อ่านแล้วอย่าเพิ่งเห็นใจนะครับ
1 ผมอาจมีอะไรที่ไม่ดี....ไม่เป็นหลักที่จะยึดใจเธอไว้
2 เขาอาจเจอคนที่...อยู่ใกล่แล้ว......ไม่อยากคิด
ช่างเขาเถอะ
แต่ไม่ช่างผมนะ....ความรู้สึก..อ้างว้างเหมือนลอยอยู่กลางทะเลอีกครั้ง มองไปทางไหนคือฟ้ากับน้ำ
ทางที่จะเดินได้คือพื้นที่ไม่กี่ตารางเมตร กิจประจำวันทำอะไรก็คงยังทำอยู่อย่งนั้นต่อไป
ไม่ได้มองเห็นคนอื่นๆว่าเขาไปกันอย่างไร
คงได้แต่แค่เพียงรับรู้ข่าวคราวความเคลื่อนไหว
พอก่อนดีกว่าครับวันนี้

ติดตามตอนต่อไปนะครับเรื่องนี้ยังมีอีก.......


Create Date : 05 ตุลาคม 2548
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2548 13:39:31 น. 9 comments
Counter : 315 Pageviews.

 
ยังไงก็รีบทำตอนต่อไปนะคะ พอดีชอบอ่านเรื่องราวลักษณะนี้และกำลังลุ้น + ให้กำลังใจคุณนะ ว่าการรอคอยจะสมหวังหรือเปล่า ยังไงก็ขอให้สู้ต่อไปนะ อย่าท้อแท้และอย่าสิ้นหวังนะจ๊ะ


โดย: แวะมาอ่าน IP: 61.90.117.166 วันที่: 15 ตุลาคม 2548 เวลา:17:49:05 น.  

 
..ปานนี้มีหลายคนแล้วม้าง จะห้าปีแล้วไหนบอกว่าจำหน้าม่ายได้..แต่ก็ไม่เคยลืมเวลาเลย..อะ แล้วแบบนี้บอกว่าจำหน้าเธอม่ายไดแล้ว ได้งัย..

..ปุ้ยจ้า..


โดย: puy IP: 203.148.172.247 วันที่: 10 พฤศจิกายน 2548 เวลา:22:26:30 น.  

 
เห็นใจจัง
แต่ก็นะ
คนของเรา ถ้าเป็นคนของเรา วันนึงต้องเจอกัน

ว่าแต่ภาพประกอบกุ๊กกิ๊กขนาดนี้ โหยยยยยยยยย


โดย: suparatta วันที่: 12 พฤศจิกายน 2548 เวลา:2:14:07 น.  

 
ไว้ออกความคิดเห็นตอนจบเลยทีเดียว ดีกว่าค่ะ
วันนี้มาชมภาพประกอบก่อนนะค่ะ


โดย: NinG_CDC วันที่: 27 พฤศจิกายน 2548 เวลา:18:12:30 น.  

 
แวะมา อรุณสวัสดิ์ ค่ะ


โดย: NinG_CDC วันที่: 30 พฤศจิกายน 2548 เวลา:9:46:45 น.  

 
ทักทายกันรอบดึกค่ะ ยังสบายดีอยู่มั้ยค่ะ ?

ไม่เจอกันหลายวันเลยนะค่ะ ไม่อัพบล๊อกต่อแล้วเหรอค่ะ รออยู่นะค่ะ

ดูแล้ว ตัวเอง นะค่ะ


โดย: NinG_CDC วันที่: 5 ธันวาคม 2548 เวลา:23:28:53 น.  

 
G o o d N i g h t ~ ห ลั บ ฝั น ดี น ะ ค่ ะ


โดย: NinG_CDC วันที่: 7 ธันวาคม 2548 เวลา:23:51:18 น.  

 


โดย: สมาชิกหมายเลข 5736232 วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา:15:59:07 น.  

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง TM Former สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง Renew Perfect Body สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม Anti Cellulite & Slim Program Hip Shape สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง TM Former Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Subcision Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม Viva Lift ยกกระชับผิว ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 6102669 วันที่: 15 กันยายน 2563 เวลา:15:17:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

thanawat_orf
Location :
บุรีรัมย์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




new life in canada
Friends' blogs
[Add thanawat_orf's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.