Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
7 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
.:: ร้องเกะ 4 : เกลียดเธอไม่ลง [เอ็ม อรรถพล] Vs [โบ สุนิตา] ::.

" ... จะให้ฉัน เ ลิ ก รั ก เธอได้อย่างไร ..."




ช่วงนี้ติดละครค่ะ ทำให้มีเพลงติดหูเป็นเพลงประกอบละครไปด้วย


... เ ก ลี ย ด เ ธ อ ไ ม่ ลง ...



แบ่งเป็น 2 version ค่ะ

ภาคชาย ตัดพ้อ โดย เอ็ม อรรถพล (หึๆ ฟังดูแม่งๆ นิ)

ภาคหญิง ต่อว่า โดย โบ สุินิตา (-*-)

เนื้อหาของเพลงแตกต่างกันเล็กน้อย เพื่อให้เหมาะสมกับ ความเป็น ช / ญ
ฟังพร้อมดูละคร แล้วเห็นว่า มันตรงดีจริง (ฮ่า)




"เกลียดเธอไม่ลง - เ อ็ ม"




(Ost. บ่วงร้ายพ่ายรัก)
คำร้อง มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร
ทำนอง เรืองกิจ ยงปิยะกุล
เรียบเรียง พิเชฐ ทรัพย์เจริญ







สอนให้รู้หน่อย ให้ตาสว่าง
สอนให้คิดบ้าง ให้ฉันโกรธแค้นเธอ
สอนให้รู้สึก ว่าทุกข์ที่เจอ
เพราะว่ารักเธอ ก็เลยเจ็บแบบนี้

ถึงจะรู้ แต่ก็ทำไม่เป็น ทั้งที่เห็น ว่าเธอทำขนาดไหน

ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย
ได้แต่เก็บมันข้างใน แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง
ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ
ได้แต่ถามกับตัวเองอยู่เสมอ.. จะให้ฉันเลิกรักเธอได้อย่างไร

ทั้งที่น่าโกรธ โกรธแค้นชิงชัง
ทั้งที่หลายอย่าง ถูกเธอทำช้ำใจ
ทั้งที่รู้อยู่ ที่รักเธอไป
ฉันต้องเสียใจ ที่เธอไม่เหลียวแล

ถึงจะรู้ แต่ก็ทำไม่เป็น ทั้งที่เห็น ว่าเธอทำขนาดไหน

ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย
ได้แต่เก็บมันข้างใน แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง
ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ
ได้แต่ถามกับตัวเองอยู่เสมอ.. จะให้ฉันเลิกรักเธอได้อย่างไร

ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย
ได้แต่เก็บมันข้างใน แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง
ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ
ได้แต่ถามกับตัวเองอยู่เสมอ.. จะให้ฉันเลิกรักเธอได้อย่างไร



-----------------------------------------------------------------






"เกลียดเธอไม่ลง - โ บ"








สอนให้รู้หน่อย ให้ตาสว่าง
สอนให้คิดบ้าง ให้ฉันโกรธแค้นเธอ
สอนให้รู้สึก ว่าทุกข์ที่เจอ
เพราะว่ารักเธอ ก็เลยเจ็บแบบนี้

ถึงจะรู้ แต่ก็ทำไม่เป็น ทั้งที่เห็น ว่าเธอทำขนาดไหน

ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย
ได้แต่แอบนอนร้องไห้ แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง
ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ
ได้แต่ถามกับตัวเองอยู่เสมอ.. จะให้ฉันเลิกรักเธอได้อย่างไร

ทั้งที่น่าโกรธ โกรธแค้นชิงชัง
ทั้งที่หลายอย่าง ถูกเธอทำช้ำใจ
ทั้งที่รู้อยู่ ที่รักเธอไป
ฉันต้องเสียใจ ที่เธอไม่แลเหลียว

ถึงจะรู้ แต่ก็ทำไม่เป็น ทั้งที่เห็น ว่าเธอทำขนาดไหน

ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย
ได้แต่แอบนอนร้องไห้ แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง
ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ
ได้แต่ถามกับตัวเองอยู่เสมอ.. จะให้ฉันเลิกรักเธอได้อย่างไร
ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย
ได้แต่แอบนอนร้องไห้ แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง
ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ
ได้แต่ถามกับตัวเองอยู่เสมอ.. จะให้ฉันเลิกรักเธอได้อย่างไร






Create Date : 07 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2552 13:38:15 น. 3 comments
Counter : 1190 Pageviews.

 
เง้อๆๆ......ติดละครเรื่องเดียวกันเลย
^^บ่วงร้ายพ่ายรัก เลิฟๆ

ร้องเพลงได้นิดนึงตรงที่ว่า
ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย.....แง่วๆๆๆ (มั่ว)^^
ส่วนใหญ่ได้ยินแต่เวอร์ชั่นผู้ชาย
เพิ่งได้ยินเวอร์ชั่นผู้ญครั้งเดียวเองค่ะ กำลังอยากฟังเวอร์ชั่นนี้พอดีเลย

ขอบคุณนะคะ ^^


โดย: rabbitie วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:0:35:09 น.  

 
วิ้วๆ ... ดีใจจังเจอคนคอเดียวกัน (ฮา) ตอนนี้กำลังสนุกเชียวค่ะ



ชอบท่อน "ได้แต่แอบนอนร้องไห้ แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง"

บ่งบอกลักษณะนิสัย - คุณหนูเอาแต่ใจ พอไม่ได้ดังใจ ทำไรไม่ได้ เลยร้องไห้มันซะเลย ไรงิ ฮี่ๆ


โดย: ThaMN วันที่: 8 พฤศจิกายน 2552 เวลา:13:48:58 น.  

 
ยากไปเที่ยวเหนือมากกกกกก
แต่ไม่มีเบี้ยว่ะ แป่วววว


โดย: Boyne Byron วันที่: 18 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:16:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ThaMN
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"ฑ า ม"

B W N :: C U R R 2 1 :: S I N G H D A M 5 5 :: A C D O 1 7 6 :: D Y T ' 5 :: M P A 1 2 C M U





ความฝันสำคัญเท่าๆ กับความจริงที่เกิดขึ้นในชีวิต

จากหนังสือ ดีจินในตะเกียงวิเศษฯ





Friends' blogs
[Add ThaMN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.