Don't just me because I sin differently from you.
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
4 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 
ฉันแต่งงานกับเพื่อนสนิทที่เป็นเกย์

เดฟกับฉันสนิทกันเร็วมาก แต่ฉันก็ไม่เคยคาดคิดเลยว่าความสัมพันธ์ของเราจะมาถึงขั้นนี้

ตั้งแต่วินาทีแรกที่เราพบกันฉันรู้เลยว่าเดฟกับฉันจะต้องมีความสัมพันธ์ที่วิเศษมากแน่ๆวิเศษมากเสียจนฉันต้องโทรหาแม่ทันทีที่ชายสูงหล่อคนนี้ขอเบอร์ฉัน


"โอ๊ย พระเจ้า" ฉันรีบพูดจนลิ้นพันกันขณะโทรศัพท์"หนูเพิ่งเจอเกย์ที่น่ารักที่สุดล่ะ"

ตอนที่เราเป็นเพื่อนกันฉันอยู่ปีสอง ส่วนเดฟอยู่ปีหนึ่ง เราสองคนต่างเรียนสาขาวิทยาศาสตร์ แถมเป็นพวกติ๊สแตกและชอบจิกกัดทั้งคู่ตอนที่พบกัน เขาเปิดตัวว่าเป็นเกย์มาได้หนึ่งปีแล้วและมีแฟนแล้วด้วยฉันเองรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะเป็นเพื่อนกับเขา เพราะเรามีหลายอย่างคล้ายกัน

ความสัมพันธ์ของเราแน่นแฟ้นขึ้นเรื่อยๆคนทั้งมหาวิทยาลัยรู้ดีว่าเราตัวติดกันแค่ไหน จนเพื่อนๆของฉันกังวลว่าฉันอาจคิดกับเขาเกินเพื่อน เหมือนกับเพื่อนสาวที่ผ่านๆ มาของเขา"ฉันไม่อยากให้เธอเจ็บนะ" รูมเมทของฉันเตือน


ฉันสัญญากับรูมเมทว่ามันจะไม่มีทางเกิดขึ้นทุกดึกดื่นค่ำคืนที่เมาด้วยกัน ถ้าไม่อยู่ด้วยกันในห้องที่ร้านคาราโอเกะ เราก็จะนอนด้วยกันบนเตียงของฉันโดยไม่มีอะไรเกินเลยฉันไม่เคยนึกปิ๊งเดฟในแบบนั้นเลย


คำถามสำคัญ

สองปีต่อมาเดฟกับฉันยังคงเป็นเพื่อนซี้ตัวติดกันเหมือนเดิม ถึงวันหยุดทีไร เราก็จะขับรถเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวของแต่ละฝ่ายพ่อแม่ของฉันรักเดฟ พ่อแม่ของเขาก็รักฉันหลังจากฉันเรียนจบก็เริ่มทำงานที่มหาวิทยาลัยของเรา ส่วนเดฟเรียนปีอยู่สุดท้าย เรามีความสุขกันเหมือนเคย...หรืออย่างน้อย ฉันก็คิดว่ามันเหมือนเคย

ตอนนั้นฉันคุยๆ กับหนุ่มคนนึงอยู่เดฟก็เริ่มพูดอะไรตลกๆ อย่างเช่น "ถ้าเธอตกหลุมรักเขาจะพาเขากลับบ้านช่วงคริสต์มาสแทนฉันหรือเปล่านี่?" ฉันสัญญากับเดฟว่าไม่ว่าจะยังไง ฉันก็จะพาเขาไปบ้านในช่วงวันหยุดแน่ แต่เขาก็ยังพูดทำนองว่า"ฉันไม่อยากให้คนอื่นมานอนเตียงเธอด้วย" หลังจากเขาสื่อเป็นนัยๆมาหลายอาทิตย์ ในที่สุด เดฟก็ทิ้งระเบิดว่า "เราจะลองคบกันแบบแฟนได้ไหม?"


ฉันแทบไม่เชื่อหูในสิ่งที่ได้ยิน"เธอแค่สับสนน่า" ฉันบอก แต่ลึกๆ ฉันรู้สึกเหมือนจะสติแตก


ทุกคนเตือนว่าฉันใช้เวลาอยู่กับเดฟมากเกินไปจนอาจจะตกหลุมรักเขาแต่กลับเป็นเดฟ - ทั้งที่มันไม่น่าเป็นไปได้ - ที่บอกว่าเขาตกหลุมรักฉัน ฉันบอกว่าเขาต้องกลับไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมของเกย์ในมหาวิทยาลัยเราและก็ไปเจอกับหนุ่มหล่อเร้าใจสักคนหรือที่ฉันเรียกว่า "กลับไปเติมพลังความเป็นเกย์" เพื่อนๆของฉันพูดถูกที่ว่า เราใกล้ชิดกันมากเกินไป

แต่เดฟไม่ยอมถอย"มีอะไรต้องเสีย ถ้าเราจะลองคบกัน?" เขาถามฉัน

"ทุกอย่าง" ฉันตอบ


การทดลอง

หลังจากนั้น ฉันนอนไม่หลับไม่สามารถจดจ่อกับงานได้เลย แน่ล่ะ ฉันคิดมาตลอดว่าเดฟมีเสน่ห์มาก แต่ก็ไม่เคยคิดถึงเขาในแง่ทางเพศเลย-- แต่อยู่ๆ ฉันก็คิดถึงเขาในแบบนั้นขึ้นมา หลังจากสติกระเจิดกระเจิง ไม่รู้จะเอายังไงดีและก็พยายามไม่รับโทรศัพท์ของเดฟอยู่หลายอาทิตย์ฉันก็ตกลงว่าจะลองคบกับเขาเป็นแฟนดู

เราเริ่มกันอย่างช้าๆ ด้วยการจับมือโอบกอด ไม่ช้า เราก็เริ่มจูบ อีกไม่กี่เดือนต่อมา ในคืนที่เราอยู่บนเตียงด้วยกันมันก็ไปไกลกว่าจูบ เราไม่ได้วางแผนไว้ แต่มันก็เยี่ยมที่สุด


ฉันออกจะแปลกใจที่เดฟปลุกอารมณ์ฉันได้อย่างง่ายดาย(และเพราะว่าเขาก็เคยมีแฟนสาวเหมือนกันก่อนจะเปิดตัวว่าเป็นเกย์เขาจึงค่อนข้างรู้ดีว่าต้องทำยังไงฉันถึงจะพอใจ) อันที่จริงแค่ได้ยินเขาบอกว่ารู้สึกเป็นตัวของตัวเองเวลาอยู่กับฉันก็ทำให้รู้สึกว่าตัวเองสวยและพิเศษเหลือเกินราวกับฉันเป็นผู้หญิงคนเดียวในโลกที่ทำให้เขารู้สึกแบบนั้นได้


เป็นเวลาหนึ่งปีครึ่งที่เราไม่ได้บอกใครเลยว่าคบกันอยู่เราต้องการให้แน่ใจที่สุดก่อนว่ามันมั่นคงดีแล้วก่อนที่เราจะเปิดตัวเพราะเรารู้ว่าเราต้องพบกับการตัดสินและความสงสัยมากมาย

ในที่สุดเมื่อเราบอกเรื่องของเราให้เพื่อนและครอบครัวได้รับรู้ พวกเขากลับเอาใจช่วยเราอย่างเหลือเชื่อ(เราทั้งคู่เกิดมาในบ้านที่มีใจเปิดกว้าง) แน่นอนว่ามันก็มีช่วงเวลาที่ตะกุกตะกักเพราะความไม่เชื่อของคนอื่นอยู่บ้าง --ขนาดแม่ฉันยังเคยถามเดฟเลยว่า เขาอยากพบกับนักบำบัดหรือเปล่า! --แต่พวกเขาก็ได้เห็นว่าเรามีความสุขแค่ไหนและยอมรับว่าเราเป็นคู่รักกัน


อนาคตของเรา

การออกเดทกับเกย์มีข้อดีของมันนะ(เดฟยังรู้สึกว่าโดยทั่วไปแล้วเขาเป็นเกย์ ผู้ชายที่เขาชอบมีหลายแบบแต่ผู้หญิงที่เขาชอบมีแค่คนเดียว --- ฉัน) แม้ฉันจะไม่ใช่คนเฉื่อยแต่ก็พูดได้ว่าโดยทั่วไป เดฟเป็นคนจัดการชีวิตให้ฉันทั้งหมด ตอนที่เราออกไปช็อปปิ้งเขาก็จะรู้ว่าเมื่อไหร่ต้องถามว่า "เธอจะใส่รองเท้าคู่นี้จริงๆ เหรอ?" เขาไม่ใช่แค่คู่ควงไปงานแต่ง แต่เขายังช่วยฉันเลือกชุดที่ดีที่สุดและแม้แต่ผมของฉันเขาก็ทำให้ ฉันรู้ว่า ผู้หญิงบางคนอาจต้องการความเป็นชายตามประเพณีนิยมมากกว่านี้แต่ฉันรักเดฟในฐานะที่เป็นคู่ชีวิตชายแท้อาจให้ดอกไม้แก่แฟนปีละครั้งในวันวาเลนไทน์ เดฟให้ดอกไม้ฉันทุกอาทิตย์


เมื่อความสัมพันธ์ที่ไม่เหมือนใครของเราดำเนินไปได้สี่ปีเดฟก็ขอฉันแต่งงาน เรากำลังจะแต่งงานกันในเดือนมิถุนายนนี้และวางแผนว่าหลังจากแต่งได้สักพักก็จะมีลูกกันเลย ชีวิตคู่ของเราก็คงมีโอกาสประสบความสำเร็จไม่ต่างคู่อื่นๆที่อยู่กันอย่างมีความสุข ไม่ว่าใครก็เคยเผลอไผลมองคนอื่นทั้งนั้น --แม้แต่คนที่มีความสัมพันธ์แนบแน่นมาก-- หรือไม่ก็คนอื่นที่เป็นฝ่ายมองเราไม่ว่าจะผู้หญิง ผู้ชาย หรือทั้งสองเพศก็เถอะ ฉันเชื่อใจว่าเดฟจะยังซื่อสัตย์ ไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆที่เชื่อใจในคนที่กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอ


สำหรับเดฟเขาสัญญาว่าจะเปิดใจกับฉันอย่างที่เขาทำเสมอมาแม้ว่ามันอาจเป็นความจริงที่ฉันไม่อยากฟัง แน่ล่ะนั่นรวมถึงความคิดเห็นที่เขามีต่อรองเท้าของฉันด้วย

แปลจาก Cosmopolitan

//www.cosmopolitan.com/sex-love/relationship-advice/marrying-gay-bff




Create Date : 04 พฤษภาคม 2557
Last Update : 4 มิถุนายน 2557 18:07:47 น. 3 comments
Counter : 11332 Pageviews.

 
อ่านแล้วฟินๆ เขินๆ แปลกๆ


โดย: น่ารักดี IP: 192.99.14.34 วันที่: 9 พฤษภาคม 2557 เวลา:22:32:41 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ ^ ^


โดย: Desiderata วันที่: 11 พฤษภาคม 2557 เวลา:14:01:44 น.  

 
เป็นรักที่เป็นไปได้ไช่มั้ยค่ะ..คือตอนนี้เราก็รักเกย์คนนึง คือเค้าเป็นเเฟนเก่าเรา. เราเพิ่งรุ้ว่าเค้าเป็นเกย์หลังจากื่เลิกกันเเล้ว. เเต่เรายังรักเค้าอยุ่ ทั้งที่ก็รุ้ว่าเค้าเป็น. เค้าบอกว่าเค้าไม่อยากทำร้ายเราเลยตัดสินใจเดินออกมาจากชีสิตเรา. เราเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อนที่จะเปนเเฟน. พอเลิกกันเราก็เปนเพื่อสนิทกันอีกครั้ง เรายังเคยคิดเล่นๆนะว้า เปนไปได้ไหมที่ ผญ. คนนึงจะเเต่งงานกับเกย์. เเล้วอยุ่ดุเเลกันเเละกัน. เเต่พอมาเห็นเรื่องของ. จขกท. เเล้วรุ้สึกดีขึ้นเยอะเลยที่มีคนที่คิดเหมือนเรา ....เราเลิกกัน3ปีเเล้ว เเต่เรายังทำใจไม่ได้เลยยัวคิดถึงวันเก่าๆเพราะพอกลับมาเปนเพื่อนกันเราก้อเจอกันเรื่อยๆ. . เรายังพุดคุยเเละปรึกษากันได้ทุกเรื่อง. มีความสุขที่ได้เจอกันพุดคุยกันถึงเเม้ส่าสถานะจะเปลี่ยนไปก็ตาม.....เเปลกมั้ยที่เราคิดเเบบนี้


โดย: First. Love IP: 49.230.226.42 วันที่: 9 มกราคม 2559 เวลา:22:34:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Desiderata
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Desiderata's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.