@ รู้จักอ่านให้ดีๆ ตีความให้ถูกๆ อย่าดูถูกสมองเพราะโอกาสทองบางทีมันก็มาพร้อมกับคำว่า "ไร้สาระ" @ **Thairabian Bitch Kiss My Ass!!** ฮิ้ว ฮิ้ว I will survive เฮ เฮ้ **
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
Tips ดูแลผมเสียมากมายจากการดัดผมและทำเคมีที่อยากนำมาแบ่งปัน(เพราะดั๊นคิดเองว่าเริ่ด) โฮะๆ!!

*** แม่ไม่เข้าใจเถิก แม่ไม่เข้าใจเถิก!! แม่ไม่เซนส์ซิทีฟ แม่ไม่เซนส์ซิทิฟ!! แม่ไม่เข้าใจดาว ฮือๆ เห็นมั้ยๆ เค้าเลยหาว่าดั๊นเป็นพี่เลี้ยงเด็ก(มีภาพโชว์โปรโมตตัวเอง แอร๊ยยย) !!**


*** ไม่ฉะบายยยย....เมื่อปะทะอาซิ้มดำกลิ่นปากร้ายและ I don't like POP music!! นะว้อยไอ้ตี๋น้อยห่านลากกกกก!!**


@@@@@@@@@@@@



.....โอฮาโยวววว......hellooooo.....ซารังเฮโยยย(แอร๊ยยย!! เกี่ยวปล่าวฟระเนี่ย อิอิ)....สวัสดีค่ะท่านผู้ชมที่น่ารักทุกท่านที่ไม่เคยคิดจะหยุดสวยแม้ปลายนิ้วก้อยและแม้เราไม่รวย ...โปรไฟล์จะเริ่ดหรือไม่เริ่ดเราก็คงความเปรี้ยวเยี่ยวราดไว้ได้ทุกท่านนนน ....ฮาวววว อ๊าาาา ยูววววว todayyyy คร้าาาาา???? (เสียงเอคโค่วววววว)!!!


...กลับมาโซโล่อีกครั้งแระคร่าในหมวดความงามพร้อมพกความมั่นใจมาเต็มร่างอันอวบอิ่มผิวอมชมพูบริงค์ๆ เพราะทาคาลามายด์แก้คันจากผื่นภูมิแพ้ทั่วสรรภางค์กายเดี๊ยนนั่นเอง ฮ่าๆ......จนทำให้ชะนีจีนร่างแย้แถวบ้านเกิดอาการเข้าใจผิดว่า....โอ๊วววบร๊ะเจ้าอีชะนีไทยนั่นเค้ามีมานเอาไว้โชว์ฮิปโปผิวสีชมพูพันธุ์ถึกหรือเยี่ยงไร แอร๊ยยยย.....เอ๊หรือว่าชีหลุดออกมาจากคนป่า "เผ่าอะเมซอนหรืออะบอริจิน" ที่เค้าเอาร่างชีอาบโคลนมาหรือเยี่ยงไรก็ว่ากันไป โฮะๆ.....เนื่องจากเอ็นทรี่นี้..คลิกที่นี่ !!...เลยมีที่มาของการรีเควสจากพี่น้องผองเพื่อนว่าอยากรู้วิธีฟื้นฟูสภาพผมที่เสียอย่างหนักอลังการจากการดัดผมจนหยิกหยอยเหมือนหะมอยบียอนเซ่นั่นเองคร่า แอร๊ยยยย อ้ะๆ อย่าได้เวิ่นเว้อ...มาจอยกันเรยโนะ



1...ตัดใจตัดปลายผมเสียทิ้งอย่างว่องค่ะ....อันนี้จำใจและจำเป็นต้องทำไม่งั้นมันจะลามขึ้นมายังผมดีๆ ค่ะ.....เนื้อร้าย....ผมเสียร้ายแรงเราต้องตัดออกอย่าให้มันเผยอหน้ามาเป็นฉากสยองประมาณว่า..."กรูรู้นะยะ what you did last summer!!" แอร๊ยยยย.... ผมหั่นออกแล้วก็ยาวได้อย่าตกใจค่ะอาจจะเสียดายแต่เพื่อง่ายแก่การรักษาและฟื้นฟูเราต้องกัดฟันทำร้ายจิตใจเราช่วงนั้นก่อนค่ะ.....แข็งใจเพื่ออนาคตที่สดใสของน้องผม งื้ดๆๆ.... (เอ่อ...แต่ความป่วงบ้าๆ บวมๆ ปากร้ายแต่ใจดีของดั๊นมันเป็นรหัสลับทางพันธุกรรมและ DNA นะคะ อิอิ แอร๊ยยย)!!




2...บำรุงด้วยวิธีเซเล็บยาจกดังต่อไปเน้....

2.1 .....เดี๊ยนจะหมักผมด้วย"น้ำมันมะกอก" ที่ใช้ทำอาหารแบบภาพข้างล่างนี้ค่ะอาทิตย์ละประมาณ 1-2 ครั้ง.....ทิ้งไว้ซักพักประมาณ 15-20 นาทีนะคะอย่ามากกว่านั้นเดี๋ยวผมจะกลายเป็นผักต้มได้แทนที่จะช่วยดูแลกลับเป็นการทำร้ายผมไปซะ(ลงทุนซื้อแบบดีๆ นี้เลยจ้า)....ระหว่างรอเวลานั้นจะไปแช็ตหาคู่กิ๊กในเน็ตหรือปลูกผักปลูกหญ้ารอเวลาก็ว่ากันปาย โฮะๆ...... จากนั้นจะสระผมด้วยแชมพูสำหรับผมดัดหรือทำเคมี.....หรือประเภท Hair Repair..... ช่วงผมหายนะแบบนี้จะลงทุนเอายี่ห้อดีๆ ไปเรยยย.....แชมพูเป็นแกลลอนพักไว้ก่อนโนะ....อยากสวยต้องกัดก้อนเกลือกันแป๊บๆ









2.2...... หลังจากสระผม(พยายามเลี่ยงน้ำอุ่นหรือร้อนเวลาสระผมช่วงที่ผมอ่อนแอ) แล้วช่วงที่อยู่ในช่วงการบำรุงฟื้นฟูจะไม่ใช้ครีมนวดผมแต่จะหมักด้วยครีมหมักผมแทนค่ะ(หมักแค่10-15 นาที)......โดยขอเน้นย้ำว่าเวลาลงครีมหมักพยายามเว้นห่างจาก"โคนผม" นิดนึงเพราะมันอาจจะทำให้ศีรษะมันและคันได้และเป็นต้นเหตุกลิ่นของหมักหมมจนเกิดเชื้อราได้ค่ะ..... จากการที่ปลายผมเริ่มดีขึ้นกลับต้องมาแก้ปัญหาความคันและความมันที่หนังศีรษะก็ไม่ไหวนะเคอะ.....เดี๋ยวเค้าหาว่าเราเป็นชันนะตุแถมหัวเหม็นหืนเลิกคบละแย่เรยย......สงสารเด็กสระไดร์ในร้านเมื่อเข้าร้านทำผมครั้งต่อไป....กลัวน้องๆ เค้าหุ่นดีเพราะกินข้าวไม่ลงเมื่อได้กลิ่นหนังหัวเรา อิอิ..... ใส่ใจสังคมความงามนิสนุง ฮ่าๆ.... แต่ว่าหากบางคนมีปัญหาหนังศีรษะมันมากทั้งคันและมีกลิ่นแม้เป็นคนที่สะอาดสะอ้านก็อย่าได้ท้อใจ.....ให้ทำดีท็อกซ์หนังศีรษะล้างสารตกค้างและความมันออก (ในร้านทำผมดีๆ มีคอร์สนี้ค่ะ)....จากนั้นให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดและดูแลหนังศีรษะอย่างเช่นพวก "เบอร์กาม็อท" (เดีี๊ยนว่าได้ผลกับเดี๊ยนนะคะ)....แต่ว่าไม่รู้จะเวิร์คกับหนังศีรษะทุกคนรึเปล่า....แต่มันเวิร์คสำหรับเดี๊ยนค่ะ...พิจารณาด้วยนะตะเอ๊งง











2.3...... เดี๊ยนจะเคลือบผมด้วยกรดผลไม้ "Nuancelle(นูอองเซลล์)" ของ "L'oreal" ตัวนี้เดือนละ1-2 ครั้งหลังทำเคมีเสร็จเดี๊ยนจะให้ช่างจัดการลงให้เลยค่ะ(หาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์เสริมสวยและทางอินเตอร์เน็ต).......ที่จริงจะมีตัวเซรั่มที่ฉีดก่อนลงตัวกรดผลไม้นี้.......แต่เดี๊ยนหาไม่เจอคาดว่าแม่บ้านจีนฮ่อชีคงถ่อเอาไปวางเก็บแล้วลืมที่เก็บอีกเป็นแน่แท้ กรี๊ดดด เซ็งๆ.....ให้รีเควสเป็นแบบไม่มีสีนะคะ......ตัวนี้ขอคอนเฟิร์มเลยว่าดีกว่าตัวเคลือบแพงเวอร์บางตัวแน่นอน(น้องสาวช่างเสริมสวยเก่าคอนเฟิร์ม ฮ่าๆ).......หลังทำผมอาจจะทำให้ผมดูแข็งไม่นิ่มเพราะตัวเจลมันเคลือบไว้แต่สระผมและนวดหรือหมักครั้งต่อไปก็นิ่มเป็นปกติค่ะ.....กลิ่นอาจจะฉุนนิดนึงเมื่อลงผมและล้างออกหากช่างเค้ารู้งานเค้าจะล้างแล้วตามด้วยครีมนวดนิดนึงให้ผมไม่แข็งเกินไปนะคะ...ตัวนี้เดี๊ยนมีติดบ้านหรือฝากร้านไว้ตลอดสำหรับคนบ้าทำเคมีอย่างเดีี๊ยน










2.4....หากช่วงมะมีตังค์ก็จะมีจะมีตัวเคลือบที่ราคาถูกๆ คุณภาพเริ่ดๆ ติดบ้านแบบนี้ไว้เสมอๆ ไว้อบอาทิตย์ละครั้งช่วงที่ผมต้องการบำรุงมากเป็นพิเศษ











2.5.... กรณีวันนั้นอยากให้ผมนุ่มและเรียบหน่อยไม่หยิกมากหรือดูไม่หยิกเลยจะใส่ตัวเซรั่มน้ำมันมะพร้าวตัวนี้ค่ะ.... เจ๋งเน้อสิบอกให้แถมช่วยคลายลอนที่หยิกหยอยมากๆ อย่างน่าอัศจรรย์ใจด้วยนาขอโบก...อ้อแต่ขอเตือนว่าอย่าพยายามใช้บ่อยกะผมดัดเพราะจะทำให้ลอนหายไปเลยได้นะคะ...ศรีทนด๊ายยยเตือนแล้วน้า









2.6 ...จะหลีกเลี่ยงไม่ไดร์หรือม้วนผมด้วยเครื่องม้วนและความร้อนแต่จะเซ็ตลอนธรรมดาด้วยครีม Trevor Sorbie Curl Cream ตัวนี้หลังสระเสร็จเช็ดหมาดค่ะ...ตัวนี้ซื้อมาจากร้าน BOOTS หรือท่านสามารถใช้ครีมเซ็ตที่ให้ทำให้ลอนนิ่มพริ้วๆ ของยี่ห้ออื่นๆ ได้ตามกำลังทรัพย์และอัธยาศัยค่ะ...









2.7..... หากอยากได้ลอนสวยไปออกงานหรือไปนอกบ้านจะเป่าผมโดยใช้ไดร์เป่าลมเย็นหรือไม่ร้อนมากพอผมเริ่มแห้งจะเซ็ตด้วยตัวเซ็ตข้างบนแล้วก็จะม้วนด้วยโรลขนหรือโรลฟองน้ำแบบนี้ประมาณ 15-30 นาที










.....ผลที่ออกมาจะได้ลอนแบบนี้











...แอร๊ยยยยและตัวสุดท้ายนี้ไม่เกี่ยวกับทิปดูแลผมคร่าแต่แว่ภูมิใจสะดิ้งตอแหลนำเสนอแบบเปรี้ยวๆ เฉยๆ กร๊ีดดดดด......ตัวนี้เอาไว้เตือนใจเวลาเกิด "อารมณ์คัน" อยากทำเคมีเพิ่มทั้งที่หนังกะโหลกกะลาและขนหัวของดั๊นยังไม่แข็งแรง...... แถมเวลาผื่นภูมิแพ้ขึ้นมาก็ทาปร๊าดดด ผิวอมชมพู หรืออมขาวหม่นบ้างอะไรบ้างและหายคันแบบบริงค์ๆ ฮี่ๆ ไปแระเดี๋ยวโดนกระทืบเพราะความกระแดะ...รักทุกคนคร่า จุ๊บุ๊ๆ กรี๊ดดดดๆๆๆ







Create Date : 07 กรกฎาคม 2553
Last Update : 7 กรกฎาคม 2553 15:19:30 น. 18 comments
Counter : 14632 Pageviews.

 
รีวิวได้น่ารัก น่าหยิกมากค่ะ

เราเองก็ชอบใช้เจลเคลือบสีผมของ Nuancelle ค่า
แต่เราใช้แบบมีสีนะ เพราะเป็นคนบ้าสีน่ะ แต่ต้องระวังอย่าให้โดนโคน โดนหู โดนหน้าโดยเต็ดขาด ไม่งั้น ติดแนบแน่นไม่ออกง่ายๆ ด้วยนะเออ

จะลองใช้สูตรใสของคุณ Thairabian ดูค่ะ

รูปเจ้าของ blog น่าร๊ากกค่า



โดย: แตงโม IP: 203.120.188.200 วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:20:27 น.  

 
^
^

กรี๊ดดดดขอบคุณมากนะคะคุณแตงโม ดีใจๆ ที่แวะทักทายนะคะ ขอกอดๆๆๆ จุ๊บๆ ค่ะ


โดย: Thairabian วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:21:31 น.  

 
แอบเข้ามาอ่านสูตรไม่ลับ ของการบำรุงเส้นผม เข้ามาทีไรก็อดหัวเราะกับสำนวนที่ใช้ในการเขียนของ จขบ ไม่ได้ ยังไงๆก็เอาใจช่วยนะคะจุ๊บๆ


โดย: คุณแม่น้องเจ้านาย IP: 86.97.152.8, 195.229.235.45 วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:14:56:51 น.  

 
^
^

กรีี๊ดดดดแม่น้องเจ้านายขวัญใจมาดามเถิกและคนเร้าใจตลอดกาลของหนูหิ่นโกอินเตอร์เจ้เถิกมาแร้นนนน ฮ่าๆ เขิลล์จังเรยคร่า แอร๊ยยย แอบอัพบล็อกความงามไว้แล้วแม่น้องเจ้านายมาเจอ ฮ่าๆ คิดถึงเสมอนะคะคุณแม่น้องเจ้านายขา กอดแน่นๆๆ หลายๆ ที ฝากจูจุ๊บน้องเจ้านายด้วยนะคะ รักษาสุขภาพค่ะ รักเสมอ จุ๊บๆๆๆ


โดย: Thairabian วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:16:00 น.  

 
คุณ จขบ.ช่วยหน่อยค่ะ และ
เพื่อนๆที่เคยซื้อเครื่อง สำอางผ่านเน็ต(e-commerce)ช่วยตอบคำถามหน่อยค่ะ
ช่วยหน่อยนะคะ่

https://spreadsheets.google.com/viewform?formkey=dG54ZEx5LXl2R0tWbkkxUlJNMFhpVFE6MQ

ขอบ คุณมากค่ะ


โดย: บี IP: 111.84.105.201 วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:25:21 น.  

 
^
^

ปรี๊ดดดดๆๆๆๆ โปลิศความงามเป่านกหวีดคร่า โฮะๆๆ แบนๆๆ ข้อความแบบนี้ขอแบน มะอาวไม่ทำ เดี๋ยวโดนหลอกคร่า ไม่ต้องมาแปะอีกแระน้า ชิ้วๆๆ


โดย: Thairabian วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:33:20 น.  

 
ขยันจังเลย ใช้บำรุงหลายตัวมาก ตอนปุ่นดัดผม ก็ต้องมีหลายอย่างเหมือนกัน ตอนนี้ตัดผมแล้วรู้สึกภาระลดลงเยอะ แต่ความงามมันก็ต่างกัน ฮ่า ฮ่า
ผมดัด ทำสีนี่เป็นสุดยอดของการทำร้ายเส้นผมเลยจริง ๆ ถ้าบำรุงไม่ดี เละ ต้องตัดทิ้ง ลูกเดียว แต่คุณตุ๊กตาบำรุงดีมากเลยเนอะ
เรื่องทำจมูกอ่ะ ปุ่นว่าแล้วแต่ความเหมาะสมอ่ะ เพื่อนปุ่นไปยกมานิด ๆ ก็ดูน่ารักดี สวยขึ้นกล้องด้วย เวลาถ่ายรูปมันจะมีมิติขึ้นมานิดนึง แต่ว่าไปเหลาปีก เหลาคาง แล้วออกมาหน้าตาเหมือนกันเด๊ะ เนี่ย มันเสีย identity ไปเนอะ แต่ก็นานาจิตตัง ทำแล้วมีความสุขก็ทำไปเหอะ


โดย: Bananarumba วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:28:32 น.  

 
ไอ้พี่มันก็คนธรรมะ ธรรมโม ได้อ่านเรื่องมัน ๆ แสบๆ ของเจ้าของบล็อกแล้ว สดชื่น สดชื่น เขียนเล่าเรื่องได้เก่งมากๆ


โดย: kochpon วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:34:24 น.  

 
รีวิวน่ารักดีค่ะพี่ตุ๊กตา พี่มาดามดูแลเอาใจใส่ทุกขั้นตอนดีจริงๆ นกแทบไม่ได้บำรุงอะไรเลยค่ะยิ่งมีลูกยิ่งปล่อยการดูแลไปเยอะเพราะไม่มีเวลาอ่ะค่ะ ดูสวยๆงามๆจากบล็อคคนอื่นไปก่อน555+


โดย: LoveParadise วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:25:48 น.  

 
หุหุ ขอบคุณเจ๊จ๋า ไอ้ก้อยสระผมเสร็จก็โบ๊ะครีมนวดผมที่โคนก่อนเลยทุกทีอ่ะ ทีนี้จะพยายามออกห่างสักนิ๊ดเผื่อผมจะดีขึ้น ตัดมาหลายรอบละเจ๊ แล้วก้อร่วงจนจะหมดหัวละเหมือนกัน กร๊ากกกกก


โดย: Just a life วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:19:39:50 น.  

 
แอบเข้ามาอ่าน Tip บำรุงผม ถามนิดด นะค๊า "Nuancelle นี่มันเป็นยาเคลือบสีผมหรือครีมบำรุงผมอ่ะคะ แอบอยากใช้ตามมั่งง่า


โดย: กระต่ายลอยคอ วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:08:44 น.  

 

^
^

"Nuancelle" เป็นเจลเคลือบสีทรีทเมนต์ที่ผสม AHA และ Ceramide ค่ะ ปราศจากแอมโมเนียและไฮโดรเจนเปอร์ออ๊กไซด์(ไฮโดรเย่นที่ใช้ปสมสีเวลาทำสีผม)เหมาะสำหรับผมที่ทำสีหรือทำเคมีบ่อยและอ่อนแอมากๆ สำหรับอบไอน้ำ มีหลายสีให้เลือกค่ะ แต่สีใสเหมาสำหรับใช้เคลือบผมให้แลดูมีสุขภาพและแข็งแรงมากขึ้น


โดย: Thairabian วันที่: 7 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:58:31 น.  

 
ขำขวดสุดท้ายน่ะ คาลาไมน์ก็มีส่วนในบล็อกนี้เพื่อนเตือนความจำว่าเกิดภูมิแพ้ เป็นบ่อยๆก็เหนื่อยใจน๊อ โดยเฉพาะถ้าเกิดจากกหมกฝุนควันในอากาศในหรือนอกบ้่าน เป็นกับที่ผิวอย่างเดียวดีกว่าจะเป็นถึงขั้นโรคหืดหอบนะคะ แม่แอ๋นก็เฝ้าสังเกตลูกคนโตอยู่เนี่ย มานขี้แพ้ อย่าลืมระวังรักษาสุขภาพเด้ิอ

ลืมไม่ได้คือ ต้องขอบคุณเคล็ดลับดูแลผมดีๆที่แบ่งปันนะจ๊ะ แบบเว่เราต้องยอมรับว่ามิสามารถทำได้ทั้งหมดอยู่ดี เพราะไร้ซึ่งเซ๊นส์ทางนี้และ life priority มานไปทางอื่นหมด แหะๆๆ ดีกับคุณตุ๊กตามากเลย เพราะตั้งใจทำแล้ว เห็นผลดี ออกมาเป็นลอนสวย เข้ากับหน้า สุขภาพผมก็ดี มีความสุขกับคนตั้งใจสวยไปด้วยคนค่า


โดย: anigia วันที่: 9 กรกฎาคม 2553 เวลา:1:08:31 น.  

 
โอ้ว..พี่ตาดูแลผมดีจริงๆ มาร์ชนี่ไม่ค่อยอะไรกะมันเลยคร๊า
ทำไม่เป็น ฮ่าๆ เซตไม่ได้ดั่งใจเลย กะกลับไปดัดที่ไทยกลัวฟูกลับมาอีก

ตอนนี้มันแอบแตกปลายอีก เซ็งจัด ใกล้จะได้ผมสั้นล่ะ


โดย: moccachan วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:16:43:48 น.  

 
เบอรีน่าขวดสีดำนี่ซื้อที่ไหนหรอคะ


โดย: plyy IP: 112.143.14.39 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:20:57 น.  

 
^
^
ซื้อได้ตามร้านท่ีขายส่งอุปกรณ์และพวกผลิตภัณฑ์เสริมสวยท่ัวไปได้เลยค่ะคุณ plyy


โดย: Thairabian วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:19:57 น.  

 
ว้าววววๆๆๆๆๆ เย้ๆๆๆๆ ได้เห็นโฉมงามแม่ตุ๊กตาก็คราวนี้เอง ผมสวยจังเลยค่ะแม่ตุ๊กตา ชอบทั้งสีและสไตล์ผม ถ้าฝึมือระดับพระกาฬไม่ต้องพึ่งช่างแล้วล่ะค่ะ เสื้อผ้าหน้าผมเข้ากันดีจริงๆ เลยถ้าไม่รู้ว่าเป็นแม่ตุ๊กตา คงคิดว่าคนญี่ปุ่นหรือไม่ก็เกาหลีแน่ๆ เลยค่ะ แถมทำทาเซ๊ะซี่อีกต่างหาก

ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับดีๆ เดี๋ยวจะลองนำมาใช้บ้างค่ะ อาทิตย์ก่อนกุ้งไปซิดนีย์มาไปได้แชมพูเปลี่ยนสีผมมาใหม่ ยี่ห้อ Prettia เป็นของญี่ปุ่นค่ะ ราคา 29 เหรียญ แต่พนักงานบอกว่าคุณภาพดี เอาละกัดฟันซื้อเลยค่ะ แหมปกติยี่ห้อ nice & easy มันยังไม่แพงขนาดนี้ ชอบทำสีผมเหมือนกันค่ะ แต่เบื่อพอโคนผมเริ่มยาวเห็นผมดำสนิทที่แท้จริงแซมขึ้นมา ขึ้เกียจเติมโคนผมอ่ะคะ เลยตัดสินใจตัดผมสั้น กะเลี้ยงผมใหม่แล้วเปลี่ยนสีใหม่ไปเลย

เข้ามาบล๊อกแม่ตุ๊กตาทีไร เป็นต้องหัวเราะงอหายทุกทีสิน่า

รักษาสุขภาพนะคะแม่ตุ๊กตา มีความสุขกับการเลี้ยงน้องยูจีนค่ะ




โดย: fanclub IP: 122.105.233.213 วันที่: 24 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:44:51 น.  

 
^
^

แม่กุ้งเล่นชมซะเขินบิดพุงไปหลายรอบเลย แต่ตุ๊กตาว่าแม่กุ้งก็คงดูเหมือนญี่ปุ่นเหมือนกันไม่งั้นฝรั่งคงไม่ทักว่าแม่กุ้งเป็นคนญี่ปุ่นหรอกค่ะ ถ้าเราอยู่เมืองไทยคงไม่ต้องกังวลเรื่องราคาและการเปลี่ยนสีผมนะคะแม่กุ้ง แต่ที่ต่างประเทศเนี่ยราคาช้ำใจกัดฟันทำแต่ละทีเลือดซิบค่ะ จะรอทำตอนกลับไทยก็นานเกิ๊นนน


เทคแคร์นะคะแม่กุ้ง คิดถึงค่า จุ๊บๆๆๆๆ


โดย: Thairabian วันที่: 24 พฤษภาคม 2554 เวลา:11:26:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Thairabian
Location :
วังหมาว้อ China

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]






~I'm not FAKE!!~
~I'm not a mistake!!~
~I'm not a perfectionist but I'm Unique!!~
~I'm ThairabianBitchLicious!! Bootylicious!! ( and so delicious) HAH!!~

*** It's my DNA code which wrote me to be Thairabian Bitch Kiss My Ass!! ***





เค้าหาว่าหนูเป็น "ลาว" บ้ารึเปล่าหนูน่ะ"ดาวมหาลัย"!! ....เค้าหาว่าหนูแอ๊บใส ไม่ใช่ ไม่ใช่ หนูแค่แอ๊บไฮโซ!!.....เค้าหาว่าหนูแรงไป อาร้ายอาไร หนูแค่มั่นใจเกินปุถุชน!!.....เค้าหาว่าหนูเกินทน เถอะน่าแค่ เมียฝรังจนๆ ทนๆ เอาหน่อยแล้วกัน อิอิ ^.^ !!

@@ ปอแร้ดแรด @@ เด็กอายุต่ำกว่า 18 กรุณาอย่าหน้ามึนมาอ่านบล็อกอีเจ้เถิกมันไม่ดี ภาษาไม่งามเดี๋ยวทางบ้านท่านจะสั่งแบนอีเจ้เถิก!!@@



MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

****สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๙ ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของรูปภาพ และ ข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด ****
free counters
Free counters
New Comments
Friends' blogs
[Add Thairabian's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.