เพลงไทย ฟังสบายๆ เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
15 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 

เพลง สิ่งที่มันกำลังเกิด เอ๊ะ จิรากร Feat. Pause MV คอร์ด เนื้อเพลง


ขอขอบคุณ werecordsgmm


เพลง สิ่งที่มันกำลังเกิด
ศิลปิน เอ๊ะ จิรากร Feat. Pause

Intro: C / Am / Dm / G

C                       Am                       Dm     G              C
เราไม่มีอะไรเหมือนกัน ต่างคนก็ต่างความฝัน เรานั้นไม่ควรมาเจอ
         F                        Em                         Dm                       G
แต่สุดท้าย ชีวิตของฉันและเธอ เป็นเรื่องตั้งใจหรือเผลอ ที่เราสองได้มาผูกพัน

           F                      Em               F                       Am    
* เมื่อไหร่ที่ฉัน ไม่เจอเธอคิดถึงทุกนาที ห่างหายกันหลายวัน ก็เหงาใจอย่างนี้
Dm                         G
เธอเป็นเหมือนกันบ้างไหม

                       C                Cmaj7                       Am               Am7
** สิ่งที่มันกำลังเกิดกับเราทั้งสองคน เธอเรียกมันว่าความรักหรือเปล่า มันชอบกล
                       F                            Em7                    Dm7      G               C
เคยคิดถึงกันบ้างไหม เคยเหงาหัวใจบ้างไหม  (วันนี้เธอเป็นอย่างไร ตอบให้หายสงสัยให้รู้ที)
                       Dm7                    G
(เมื่อฉันไม่อยู่ตรงนั้นเธอเองจะเป็นเช่นไร)


Solo: C / Cmaj7 / F / G

C                    Am                  Dm      G              C
ใจได้มีหนึ่งคนสำคัญ ได้มีหนึ่งคนในนั้น วันนี้คนเดียวคือเธอ
           F                   Em                       Dm                    G
อยากจะรู้ในเรื่องที่เราได้เจอ เธอนั้นตั้งใจหรือเผลอ ทำให้ฉันได้มาผูกพัน

( *, ** )

                         C              Cmaj7                       Am                  Am7
*** สิ่งที่มันกำลังเกิดกับใจของฉันเอง ฉันเรียกมันว่าความรักเต็มปากอย่างมั่นใจ
                       F                      Em7                         Dm7
ฉันไม่เคยเป็นอย่างนี้ ไม่ว่ากับใครคนไหน เธอเรียกมันว่าอย่างไร
           G                         (F) (C A)
คือความรักใช่ไหมแค่ เราสองคน

 Solo: F / Em Am / Dm G / G / G

( ** , ***)

                         Dm7             G                  C
เธอเรียกมันว่าอย่างไร       คือความรักใช่ไหมเราสองคน





 

Create Date : 15 ธันวาคม 2556
0 comments
Last Update : 15 ธันวาคม 2556 16:50:28 น.
Counter : 8647 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


koblee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Lazada Philippines
Friends' blogs
[Add koblee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.