สิบหน้า พาเที่ยว...บ้านสุดขอบฟ้า จันทบุรี

ทริปนี้ พวกเราขอไปเมาแบบคนตังค์น้อย แบบโลโซซักหน่อย

เปลี่ยนที่กินเหล้า แบบมีที่ซุกหัวนอนตอนเมาก็พอ

ซึ่งพวกเราก็ได้หาที่พักภายใต้ข้อแม้คือ เสียงดังได้

ต้องติดทะเล และ ไม่จำกัดจำนวนคนเข้าพักและราคาถูก

ซึ่งหวยก็ไปออกที่จันทบุรี ณ บ้านสุดขอบฟ้า

ซึ่งทริปนี้ พวกเราขนกันไป20กว่าชีวิต อีกทั้งลูกเด็กเล็กแดงของบรรดาเพื่อนๆทั้งหลาย

ก็มารวมตัวกันที่บ้านของผู้ร่วมทริปคนนึงก่อนออกเดินทาง เมื่อครบแล้วล้อก็หมุน

งานนี้ เหล้าเบียร์ เพียบ...

ขบวนรถทั้ง5คันวิ่งมาประมาณ2ชั่วโมงกว่าๆก็เลี้ยวขวาเข้ามาหาดเจ้าหลาว

จากถนนสุขุมวิทเข้าไปอีกประมาณ20กว่าโล ก็ถึงที่พักของเรา

ณ บ้านสุดขอบฟ้า ดูจากสภาพบ้านแล้ว โลโซจริงๆ แต่ก็เอาเหอะ..

เข้ามาดูในห้องกันเลย บ้านหลังนี้มี2ห้องนอน 2ห้องน้ำ 6เตียง มีแอร์ทุกห้องเท่านั้นครับ

ไม่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอะไรสมราคาครับ 2700 บาทจะเอาอะไรมากมาย

เอ่อ...ผู้ร่วมทริปบางคนเริ่มเมาแล้วแปลงร่างเป็นปลิงทะเลแล้วครับ

มาดูด้านนอกกันบ้างดีกว่าครับ วิวด้านซ้ายของบ้านจะอยู่ติดสะพานท่าขึ้นปลาครับ

ตอนเราไปถึงน้ำยังลดอยู่เลยครับ มองเห็นทะเลอยู่ลิบๆโน่นเลย

นี่มองไปทางขวาครับ ตอนที่เราไปถึงฝนเริ่มตกปรอยๆแล้วครับ เริ่มแอบเซ็งกันนิดนึง

แต่วิวที่นี่โอเคครับ เหมาะกับการมานั่งดริ๊งค์มากๆ

มองจากระเบียงบ้านลงไปครับ เห็นทะเลเลย

ติดกันก็มีโต๊ะให้นั่งสังสรรค์กับเพื่อนๆอีกครับ น้องอ้วนเลยขอเก็กสวยถ่ายรูปหน่อย

ถัดมาจะเป็นศาลา มีโต๊ะให้พร้อม ที่นี่จะมีศาลาให้นั่งกันหลายหลังครับ

ตกกลางคืนก็จะมานั่งดริ้งค์กันที่ศาลาริมทะเลนี่

นั่งรถกันมานาน มาถึงก็หิวครับ หาอะไรรองท้องกันก่อน

มีช๊อตหวงข้าวเหนียวกันด้วย 555...

เด็กๆดีใจกันใหญ่ครับ ได้เห็นทะเลแล้ว ตัวเล็กตัวน้อยคึกคักกันใหญ่เลย

บอกก่อนครับว่าที่นี่เสียงดัง เฮฮาได้ เลยจัดชุดเอนเตอร์เทนเม้นท์ไปกันด้วยนิดนึง

เมื่อน้ำยังไม่ขึ้นหาดทรายยังว่างอยู่ ที่นี่มีบริการโกลฟุตบอลด้วยครับ

เลยไปเล่นฟุตบอลที่ชายหาดกันพักนึง ท่ามกลางฝนปรอยๆ

ส่วนหน่วยพ่อครัวเรา เริ่มก่อไฟแล้วครับ ที่นี่ปิ้งย่างได้นะครับ

แต่ห้ามทำอาหารอย่างอื่นทาน

ส่วนผมขอตัวไปเดินถ่ายรูปก่อนครับ

มองจากชายหาดมาที่บ้านพักครับ บอกแล้วว่าติดทะเลจริงๆ

น้องอ้วนพอลงทะเลได้ขอเก๊กสวยถ่ายรูปอีกแล้วครับ

แล้วมือเธอนะ กุมหอยไว้ทำไม กลัวหอยหายรึไง

สาวๆที่อยู่ข้างบนเริ่มกลัวว่าหนุ่มๆจะหิว เพราะเตะบอลกัน

เลยสั่งข้าวผัดมาไว้รอ แต่รอไปรอมาเริ่มหิวเอง เลยซัดกันซะ

เลยหมดข้าวผัดจานใหญ่ไป4จาน จานละ150

ถึงตอนนี้เริ่มเย็นแล้ว น้ำก็เริ่มขึ้นแล้วด้วย ขึ้นมาติดบ้านเลยครับ

ได้เวลาลงทะเลกันแล้วครับ ใครไม่ลงก็นั่งดริ๊งค์อยู่ด้านบน

คู่นี้หวานกันจริงๆครับ ไม่ห่างกันเลย แอบอิจฉา ตาร้อนผ่าวๆ

ตกเย็นก็เริ่มกางเต้นท์กันแล้วครับ ที่นี่กางเต้นท์นอนได้ไม่เสียตังค์ครับ

ส่วนไอ้นี่...พอเมาแล้วดันไปทำอะไรมิดีมิร้ายกับน้องเป็ดเหลืองหรือเปล่า

ดูเอาเองครับ แหม...ไอ้ yedped ทำไปได้นะมรึง!!! พอเมาแล้วหลุดทุกที

ถึงตอนนี้ น้ำขึ้นมาถึงหน้าบ้านที่เราพักแล้วครับ

target="_blank">

อาบน้ำเปลี่ยนชุดเสร็จ ก็ได้เวลากินกันแล้วครับ

เสียดายไม่ได้ถ่ายกับข้าวมาให้ดู

เจ้าถิ่นมาเก็บค่าคุ้มครองแล้วครับ

น้องอ้วนเรียก2ตัวนี้ว่า "หมาทะเล"ครับ

แสงสุดท้ายของวันนี้แล้วครับ ตะวันตกดินแล้ว สวยไหม

บรรยากาศในวงตอนหัวค่ำครับ น้ำทะเลขึ้นมาใกล้มากๆครับ

เต็มที่ครับพวกเรา นานๆได้มากันแบบนี้ทีนึง เอ้า ดื่ม!!!

แถมยังมีคาราโอเกะร้องกันอีก

เมาก็แด๊นซ์กระจาย แต่ละคนใช่ย่อยที่ไหน

ดื่มกิน ร้องรำทำเพลงกันพอสมควร ก็แยกย้ายกันเข้านอนครับ

พอตกดึกปรากฏว่าพายุฝนกระหน่ำเทลงมา แถมลมแรงอีกตั้งหาก

พวกนอนเต้นท์ต้องหนีตายขึ้นมานอนข้างบนกันหมดเลยครับ

ถึงตอนเช้าฝนเจ้ากรรมก็ยังไม่หยุด ทีแรกกะว่าจะไปถ่ายรูปตรงสะพานกัน

ก็เลยไม่ได้ไป อดเก็บภาพสวยๆเลย เสียดายมาก

เก็บข้าวของออกจากที่พักตอน10โมง ฝนยังไม่หยุดตกเลย เซ็ง...ครับ

จบ...แล้วจ้า

Last Update : 12 กรกฎาคม 2552 20:16:59 น.

มี LEO เป็นเพื่อนเที่ยวนี่เอง..อิอิ
โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:57:36 น.

เหมาะแก่การเที่ยวเป็นหมู่คณะเป็นอย่างยิ่ง
โดย: แม่หญิงไฮเทค (patthanid ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:21:38 น.

ถึงบ้านจะโลโซ แต่บรรยากาศดีนะคะ

ชอบช็อตหวงข้าวเหนียวจิงๆเลย สงสัยจะหวงจิงๆ
โดย: ChocolateStory วันที่: 6 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:51:57 น.

บรรยากาศดีจัง น่าไปด้วยจริงๆ คะ่

โดย: o_st วันที่: 6 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:50:33 น.

สัวสดีวันหยุดเจ้าคร๊ะ แล้ววันหยุดยาวได้ไปเที่ยวไหนบ้างป่าวเอ่ย...อย่าลืมเอารูปมาให้ดูกันน่ะค่ะ
โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:13:33 น.

เปิดมาก็เจอ Leo เลย 555+
โดย: praxinoscope (tlebuic ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:26:32 น.

ที่พักไม่หรูหรา แต่เหมาะที่จะไปนั่งกินเหล้าจริงๆด้วยครับ

เห็นการขนเครื่องเสียงไปติดตั้งแล้วซูฮกเลยแฮะ คืนนั้นนี่ถ้าจะสุดเหวี่ยงจริงๆ เห็นแล้วอยากชวนเพื่อนไปแบบนี้บ้าง

สงสัยตอนเช้าจะปวดหัวกันเป็นแถวๆเลยใช่มั๊ยครับ?
โดย: แฟนผมตัวดำ วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:51:47 น.

ช้อบ ชอบ เที่ยวแบบนี้เองที่อยากไป

คงสนุกมากซินะ ดีจ๊ะน่ารักดีไปเป็นกลุ่มก้อน

5555 ครั้งต่อไปขอให้สนุกน้า
โดย: nan2nan วันที่: 8 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:57:53 น.

แวะมาทักทายวันเข้าพรรษาค่ะ ขอให้มีความสุขกับวันดีๆ ในวันนี้นะค่ะ
โดย: maew_kk วันที่: 8 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:18:26 น.

ดูแล้วสนุก และคุ้มค่ากับการเดินทางเลยค่ะ
โดย: ป้ามด วันที่: 8 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:27:19 น.

ไปเยอะๆอย่างนี้ คงสนุกน่าดู

ป.ล.ชอบเสื้อที่ใส่ทั้งคู่เลยครับ
โดย: nongmalakor วันที่: 8 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:10:35 น.

โห บรรยากาศส่วนตัวดีจัง ชอบไปเที่ยวที่ๆ คนไม่เยอะมากค่ะ น้ำก็สวยนะ น่าไปจัง
โดย: คนช่างคุย วันที่: 9 กรกฎาคม 2552 เวลา:1:17:50 น.

เข้ามาทักทายวันที่ 2 ของการทำงานเป็นยังไงบ้างค่ะ วันนี้...
โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 10 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:25:21 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
เที่ยวแบบนี้น่าสนุกมาก ๆ เลยนะค่ะ
ได้ทำอาหารทานกันเองด้วย
โดย: paerid วันที่: 10 กรกฎาคม 2552 เวลา:18:52:26 น.

ดูแล้วอยากไปเที่ยวบ้างจังเลย แต่ช่วงนี้ยังไม่มีเวลาไปไหนเลย ชีวิตนี้มีแต่งานกับงาน ..เฮ้อ
โดย: พังพอน (body of lies ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:19:16 น.

น่าสนุกจังเลยค่ะ ...
เห็นแล้วนึกถึงสมัยเรียน ป.ตรี จัง >.<

พอทำงานละ ไม่มีเวลาที่จะไปเลยอ่ะ ...
โดย: Field ~ Kung วันที่: 11 กรกฎาคม 2552 เวลา:23:58:32 น.

โห..น่าสนุกดีค่ะ ไปกันเยอะเลยนะคะ แต่ เอ..ที่พักมันอยู่ครงไหนของหาดจ้าวหลาวอ่ะค่ะ
โดย: Janster วันที่: 12 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:58:17 น.

น่าสนุกนะคราฟ ไปกันเป็นครอบครัว ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมคราฟฟฟ
โดย: พระจันทร์สัญจร วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:0:06:29 น.

สนุกได้ใจจริงๆไว้ต้องหาโอกาสไปเที่ยวบ้างหละ
โดย: อนันต์ครับ วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:12:17 น.