สิบหน้า พาเที่ยว...เกาะล้าน วันมรสุม Part 2
เข้ามาดูแล้วช่วยเม้นท์กันด้วยนะจ๊ะ
Free TextEditor

เสียงนาฬิกาปลุก ดังขึ้นอีกแล้วครับ

หลังจากหลับไปกันเมื่อคืนนี้ เลยตื่นมาอาบน้ำ อาบท่า

ดูวิวหน้าห้องกัน เห็นทะเลด้วยครับ

ทางบ้านพักเตรียมขนมปังกับกาแฟ ไว้ให้แล้วครับ

ใครจะทานเชิญเลยครับ บางคนก็นั่งดูวิวไปเรื่อยเปื่อย

หลังจากอิ่มท้อง ก็ไปถ่ายรูปเล่นกันที่ท่าหน้าบ้าน

เวลานี้วิวกำลังสวยเลยครับ

สวยไหมล่ะครับ พระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า

สวยมั้ย สวยมั้ย...

จากนั้น ก็ขึ้นไปเที่ยวบนศูนย์ปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกิยรติ

ที่ด้านบนมีรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมกันครับ

ที่นี่มีสุนัขโดเบอร์แมนด้วย ระวังนะครับ

มองจากด้านบนที่มีหอพระลงมา สูงใช่ย่อย

เดินขึ้นบันได น้องอ้วนบ่นอุบเลยครับ

หอพระจุดที่อยู่สูงกว่ารูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมครับ

เข้าไปดูข้างในกันครับ

ข้างในมีพระพุทธรูปอยู่ครับ เรามาไหว้พระกันครับ

แต่กว่าจะถึง เหงื่อท่วมตัวเลยครับ

ระหว่างทางเดินลง มีนักท่องเที่ยวเดินสวนมาเป็นระยะครับ

ทางชันมากๆ เดินกันระวังนะครับ เฮ้อ...เหนื่อย

ถัดมาเราก็ขับรถไปเยือนหาดเทียนกันครับ หาดที่นี่มีหินเยอะครับ

ไม่ค่อยเหมาะกับการเล่นน้ำเท่าไหร่ คนมาเที่ยวน้อย สงบดีครับ

ที่นี่มีที่พักที่เดียวครับ คือหาดเทียนรีสอร์ท แต่พวกเราไม่ได้ไปถึงที่นั่นครับ

มาถึงที่นี่แล้ว น้องอ้วนของเรา ขอเก๊กสวยถ่ายรูปกับสะพานปูนยอดฮิตหน่อย

ไม่ว่าใครจะมาเกาะล้าน ต้องมาถ่ายรูปที่นี่ จริงหรือเปล่าเอ่ย...

ตอนนี้น้ำลงอยู่ครับ มีบันไดลงไปไหว้ศาลด้านล่างด้วยครับ

หนุ่มๆเลยลงมาถ่ายรูปกันข้างล่าง น้องอ้วนไม่ยอมลงมาครับ

ไม่ใช่อะไรหรอก กลัวบันไดหักครับ

ที่สุดท้ายของทริปนี้แล้วครับ หลังจากนั้นพวกเราก็เดินทางกลับที่พักกันครับ

เก็บของ เตรียมตัวกลับไปสู่โลกแห่งความจริง ที่อีกฝั่งแผ่นดิน

เฮ้อ...ยังไม่อยากกลับเลย พรุ่งนี้ต้องทำงานอีกแล้ว

ก่อนกลับ ขอถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกหน่อยนะจ๊ะ

ขอบคุณบ้านคูณสุข ที่มอบความสุขให้กับพวกเรามาก

จนไม่อยากกลับไปเลย

ลาแล้วครับ เกาะล้าน โอกาศหน้า ฟ้าใหม่ จะกลับมาเยือนอีกแน่นแนอนครับ

จากนั้นขึ้นเรือกลับมาฝั่งพัทยาเที่ยวเที่ยงพอดีครับ

ขากลับคลื่นไม่แรงมาก แต่น้องอ้วนทนไม่ไหวครับ

ถึงกลับอาเจียนเลยครับ จากนั้นจึงกลับไปที่รถครับ

พอกลับมาถึงฝั่งแล้ว ความสุขทั้งหมดที่ได้ไปเที่ยวก็เริ่มจางหายครับ

เมื่อน้องแดงแปร๋ของเรา พาหนะร่วมทริปนี้ เกิดอาการฮีทครับ

เมื่อจอดรถลงมาดู พบว่าหม้อน้ำไปซะแล้วครับ

จึงต้องวิ่งหาร้านซ่อม หมดไปอีก400บาทไทยครับ

หลังจากนั้นก็แวะซื้อของฝากและกลับบ้านโดยสวัสดิภาพครับ....

Last Update : 19 มิถุนายน 2552 7:50:35 น.

สวย จัง ครับ ยังไม่เคยไปซักที
โดย: OFFBASS วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:21:43:29 น.