Group Blog
  •  
  •    
  •  
กุมภาพันธ์ 2552

1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
4 กุมภาพันธ์ 2552
บางอย่าง...




วันนี้ กลับมาอยู่กับตัวเอง มาอยู่กับเพื่อนของฉัน
นั้นก็คือความเหงา เพื่อนแท้ของฉัน
จากที่ที่เคยไป ได้เห็นกัน ได้พูดคุย ได้เจอกันทุกวัน
วันนี้และวันพรุ่งนี้ มันไม่มีสิ่งเหล่านั้นอีกแล้ว..

บางสิ่งมันยากเกินจะพูดออกไปนะ

ยิ่งเห็นคนที่เรารัก มีความสุขกับสิ่งที่ฝัน กับสิ่งที่ดำเนินไปทุกวัน
และอีกไม่นาน ความฝันของเค้ากำลังกำลังจะเป็นจริง
ฉันต้องดีใจใช่ไหม กับเค้าทั้งคู่ อืม...ฉันดีใจ
ฉันจะเข้าไปทำร้าย ทำลายความฝันของเค้าลงเชียวหรือ..

ทุกครั้งที่นึกถึงเวลาที่ผ่านมา ... ฉันเจ็บปวดนะ
ฉันท้อ....... ฉันอ่อนแอมากในวันนี้
ฉันเหนื่อยกับการที่ต้องทำในสิ่งที่สวนทางกับหัวใจฉัน
แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ตัวฉันเองต้องยอมรับ ด้วยเพราะความถูกต้อง


บางสิ่ง บางอย่างเก็บเอาไว้กับตัวของเรา อาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว!!~











Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2552 12:17:27 น.
Counter : 542 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หนาวน้ำค้าง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ฉันเรียนรู้เพื่ออยู่ เพียงตัวและจิตใจ เป็นมิตรแท้ที่ดีต่อกัน
[Add หนาวน้ำค้าง's blog to your weblog]