Photobucket คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

เที่ยววัดหลวงพ่อพรหม(วัดช่องแค)

สวัสดีค่าเพื่อนๆเมื่อเช้าเราและครอบครัวได้ไปกราบหลวงปู่พรหมที่วัดช่องแคมา แต่ความจริงต้องเรียกหลวงพ่อพรหมนะเราเคยโดนพระในวัดว่ามาแล้ว แต่เราอยากเรียกหลวงปู่นี่นา เรียกอะไรหลวงปู่ก็คงไม่ว่าหลอกมั่งก็เรานับถือซะอย่างนับถือมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ประวัติเล็กๆน้อยๆเราลอกมาจากหนังสือ รวมภาพพระเกจิอาจารย์ดังในอดีต หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์
พระเกจิอาจารย์ที่ชาวปากน้ำโพ ให้ความศรัทธาพอๆ กับหลวงพ่อเดิม ท่านนี้มีอำนาจจิตกล้าแข็งมาก ปากมีวาจาสิทธิ์ อำนาจจิตของท่านสามารถห้ามพายุฝนได้ วัถตุมงคลของท่านเรื่องเหนียวนั้นเหนียวจริงๆ เหรียญรุ่นแรกของท่านออกเมื่อปีพ.ศ 2507 แม่ว่าจะใหม่แต่แพงกว่าเหรียญเก่าหลายวัดนัก..
เราว่าเป็นอย่างนั้นจริงนั้นแหละตอนแรกเราไม่รู้จักท่านเรารู้จักจากสามีช่วงหนึ่งชอบสะสมพระมากซื้อหนังสือมาอ่านแล้วก็มาเล่าประวัติให้ฟังแล้วก็พาไปไหว้หลวงปู่ที่วัดพ่อไหว้กับมาเราว่าอะไรก็เริ่มดีขึ้นที่นี้เวลาเราไม่สบายใจเราก็จะชวนกันไปไหว้หลวงปู่ทั้งครอบครัวเลย สำหรับตัวเราและครอบครัวประสบการณ์ที่ได้เจอก็มีสามีเราไปบนขอให้ขายที่ได้ก็ขายได้ส่วนตัวเรานั้นเจอแบบเชื่อเต็มก็คือน้องชายของสามีไปทำงานอยู่ฮ่องกงแล้วก็ไม่ได้ติอ
ต่อกลับมาบ้านนานแล้วแม่สามีก็ห่วงมาเล่าให้เราฟังเราก็ไม่รู้จะช่วยยังงัยเราก็เลยไปบนหลวงปู่บอกให้น้องชายสามีติดต่อกลับมาหาแม่สามีด้วยแล้วเราจะเอาหัวโขนหัวเล็กไปแก้บนสรุปอีกสองวันต่อมาน้องชายสามีโทรกลับบมหาแม่สามีตอนที่สามีมาบอกเราว่าน้องโทรมาแล้วเราขนลุกเลยอ่ะหลังนั้นเรายิ่งนับถือและเชื่อสุดๆๆๆๆเลยอ่ะ (หลวงปู่ชอบดูโขนส่วนมากเขาจะมาบนกันก็บนโขนสดกับโขนแห้งนี้แหละ)เดี่ยวนี้วัดหลวงปู่คนมากราบเยอะมากเยอะกว่าตอนที่เรามากราบหลวงปู่ตอนแรกมาก จนเรางง บอกกับสามีว่าหลวงปู่นี้ต้องแน่จริงๆเดี่ยวนี้คนมาตลอดเลยเนอะ เพื่อนๆอย่าว่าเรางมงายเลยนะเรานับถือและเชื่อจริงๆเลยอยากเล่าสู่กันฟังง่ะ



ศพหลวงปู่นอนอยู่ในโรงแก้วไม่เน่าจนถึงทุกวันนี้













 

Create Date : 16 พฤศจิกายน 2551
1 comments
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2551 14:55:19 น.
Counter : 944 Pageviews.

 

ตามมาวัดด้วยคน

 

โดย: chalawanman 17 พฤศจิกายน 2551 16:41:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


หมูเบญ
Location :
ลพบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีเพื่อนๆชาว blog ทุกคนค่ะ ขอบคุณที่แวะเขามาเยี่ยมชมและทักทายค่ะ
เราเป็นผู้หญิง บ้าน บ้าน คนหนึ่งนิสัยไม่ค่อยดี ปากจัด
ขี้เกียจ ตอนเรียนก็ไม่เก่ง แต่มีความจริงใจนะค่ะ ถ้ามีอะไรผิดไปขออภัยไว้ด้วยนะค่ะ
สวัสดีค่ะ....ขอบคุณที่แวะมาค่ะ
ถ้าเราชอบอะไรหรือใส่อะไรถ้าไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ไม่น่ามายุ่งกับเราว่าไหมค่ะ

Wobushi F4 - Zhouyumin
Friends' blogs
[Add หมูเบญ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.