<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 มิถุนายน 2550
 
 
ขำขัน รสก คาแฟ..5

โปรดระวังสุนัข

วันนี้ ป้าปุ้มของพวกเรา นั่งเฝ้าอยู่หน้าห้อง รสก..โดยมีป้ายแขวนอยู่หน้าห้องว่า

" โปรดระวังสุนัข "

ทุกคนที่เข้ามาในห้อง ต้องเดินหลบ สุนัขตัวนั้นออกไป อย่างไม่รังเรใจ

จนกระทั้ง คุณบางแขน ผู้ไม่กลัว สุนัข เดินเข้ามา เห็น สุนัขแก่ๆ ตัวหนึ่งนอนอยู่ใกล้ทางเข้า ห้องรสก เลยถามป้าปุ้มว่า....

คนบางเขน.....สุนัขตัวนี้ดุมากนักเลยหรือ ป้า...

ป้าปุ้ม.........เปล่า มัน เชื่องมาก..

คนบางเขน......อ้าว แล้ว ทำไมต้องไประวังมันมากอย่างนั้น































ป้าปุ้ม...ก็ระวัง คุณจะไปเหยียบมันเข้าน๊ะซิค่ะ....

คนบางแขน......!!!!!!


>>>>>>>>>><<<<<<<<



THE LAST TIME

คุณหมอ..ท่านหนึ่งหลังจากร่วมหลับนอนกับ พยาบาลที่เป็นภรรยาแล้ว
กลับนั่งหน้าเคร่งเคลียด....

จนภรรยาถามว่า...

ภรรยา .......เป็นอะไรไปค่ะพี่หมอ..

หมอ.........ผมรู้สึกผิดต่อคุณ อยากสารภาพผิดบาป ที่ทำไว้กับคุณ

ภรรยา........หนูรักพี่หมอ พี่หมอมีอะไร เราสองคนคุยกันได้..

หมอ.........อย่าโกรธ น๊ะ..

ภรรยา........หนูไม่โกรธพี่ แน่นอนค่ะ

หมอ..........ผมไปมีความสัมพันธ์ กับ นางงามที่เป็นคนไข้ของเรา

ภรรยา........อื้ออออ..คะ..ขอเพียงครั้งเดียวน๊ะคะ..(เริ่ม เสียงแข็ง )

หมอ.........ครับ..ผม..ผมจะ...



























ผมคงไม่มีครั้งต่อไปอีกแล้ว เพราะเธอเพิ่งแจ้งมาว่า เธอเป็นเอดส์ ระยะที่สาม ฮื้อ ฮื้อ...


>>>>>>>><<<<<<<<<


เรื่องนี้ ผมนึกถึงป้าก้อยทันที...นี่คือป้าก้อย ของพวกเรา รสก...ฮ่าฮ่า


หนุ่มหน้ามลคน ที่ยอมกินไก่คนเดิม นั้นแหละ..

หนุ่ม...ผมรักคุณจริงๆน๊ะ ก้อย รับรักผมเถอะ น๊ะ..

ป้าก้อย ...ฉันจะรัก กับคนที่กล้าหาญ คนที่ขี้ขลาดอย่างเธอ ฉันไม่สน

หนุ่ม...ได้เลย เพียงคุณยอมรักฉัน ฉันยอมให้เธอ กระทืบฉันให้ตาย..

ป้าก้อย...ไม่ต้องดอก..เอ๊านี่ มือถือ เอาไป...

หนุ่ม...ถ่าย คลิป วีดีโอ ด้วยรึ...ฮื้อ ดีจังเลย...





























ป้าก้อย... ไม่ต้องทำอะไรเลย..นี่โทรฯเบอร์นี้เลย..ผัวฉันรออยู่..!!


หนุ่ม.....

( ป้าก้อย.ครับ นี่เป็นเชาว์ฉลาดของป้า น๊ะครับ ผมทราบดีว่าป้ายังโสด อยู่ครับ.. )


>>>>>>>><<<<<<<<<


โจรปล้นสวาท...ขาดอารมณ์


ป้าดอกลั่นทม คนสวยประจำห้อง รสก มาเล่าให้เพื่อนๆ ดอกคำหยาด ดอกชมนาด อีก หลายๆดอกไม้ฟัง...ถึงเหตุการ เมื่อคืนถูกโจรปล้นบ้านฟัง

ป้าลั่นทม...มันเอาปืนจี้ป้า ให้แก้ผ้าหมด ป้ากลัวอย่างมาก เลยจำใจต้องแก

ดอกชมนาด..แล้วมันเอาอะไรไปได้ บ้าง นอกจากเสื้อผ้าของป้า.

ป้าลั่นทม...อย่างอื่น มันไม่แตะ เอาเสื้อผ้าป้าโยนออกนอกหน้าต่าง แล้วมัน....

ดอกชมนาด...แล้วมันทำอะไรอีกป้า เร็วเข้าอยากฟัง...


ป้าลั่นทม...แล้วมันก็ขึ้นทับป้า...แล้วก็..

ดอกชมนาด...แล้วทำไม?... ( จารู้ไปทำไม?... )

ป่าลั่นทม...พอดีสามีพี่..ขับรถเข้ามา..มันรีบ ลุกกระโดด ออกทางหน้าต่าง

ดอกชมนาด...แล้วตกลงมันทำอะไรป้าไปได้บ้าง..





























ป้าลั่นทม...มันคงยังไม่ได้อะไรไปมากมาย ได้ไปแค่ครึ่งครึ่งกลาง เท่านั้นเอง..ฮือ ฮือ..

>>>>>>>><<<<<<<<<





Create Date : 08 มิถุนายน 2550
Last Update : 9 มิถุนายน 2550 10:34:42 น. 2 comments
Counter : 816 Pageviews.

 
อ้าว..อ้าว ไง๋เปนงั้นไป..ค่ะjr เข้ามาขำอีกแหละค่ะคุณลุง


โดย: jr IP: 58.8.150.161 วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:11:09:49 น.  

 


โดย: ก๋วยเจ๋ง IP: 125.25.3.82 วันที่: 9 มิถุนายน 2550 เวลา:11:30:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

เขยอัมพวา.
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วัย 55 ปี ไม่มีอะไรจะทำให้เป็นชิ้นเป็นอัน ก็เลยเข้ามา เที่ยวเดี๋ยวก็ไป เข้ามาหลายเที่ยว เดี๋ยวนี้ก็ยังไม่ไป เพราะมีเพื่อน เข้าไป ขู่ เข้าไปชม เลยมีกำลังใจหาเรื่องมาเล่นต่อ ไปอัมพวาโทรฯหากันบ้างก็ได้..เพราะทำบ้านพักอยู่ที่นี่
[Add เขยอัมพวา.'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com