Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 

เรื่องเล่าของความรัก เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายคนนึง เจอผู้หญิงคนนึงไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอนานไปเริ่มรู้สึ



  คือผมบังเอิญรู้จักผู้หญิงคนนึงครับในมหาวิทยาลัย พอดีเธอมาศึกษางานในมหาลัยผมเดือนนึง แวบแรกเลย คือ ผู้หญิงคนนี้เราคงคบกันเป็นเพื่อนแหละ เพราะไม่ใช่สเปก ระหว่างนั้นก็มีไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มใหญ่นะครับ และเธอก็กลับมหาวิทยาลัยเธอไป


แต่ไปๆมาๆ สักพักหลังจากนั้นไม่นาน เธอเริ่มจากกดไลค์สเตตัสผมทุกอัน จากนั้นเธอเริ่มทักแชทถามเรื่องงาน ชวนผมคุยต่อนิดหน่อย แรกๆผมก็ไม่รู้สึกอะไร หลังๆเริ่มค่อยๆทักมา บางครั้งก็รู้สึกว่าไม่ได้ถามธุระ ถามเรื่องกินข้าวอะไร นอนดึกจัง

ทีแรกผมก็ตอบช้าๆอ่ะครับ ไม่อยากให้ความหวัง เพราะผมคิดว่าคงเป็นแค่เพื่อนไม่พัฒนาต่อแน่นอน แต่นี่ผ่านมาสามสี่เดือนได้มั้งครับ ความรู้สึกผมจากเฉยๆกลายเป็นเริ่มรู้สึกดีขึ้นมา มันไม่ได้เป็นความรู้สึกดีกับรูปร่างหน้าตาเค้าอ่ะครับ แต่จู่ๆก็เริ่มรู้สึกดีอยากคุยกับเค้ามากขึ้น พอทักอะไรไปจากลักษณะการตอบก็รู้เลยว่าเค้าคงกำลังจีบผมอยู่

ความรักมันไม่ได้เกี่ยวกับหน้าตา หรือ ความรู้สึกแรกพบใช่ไหมครับ

ปล ผมอายุยี่สิบกลางๆแล้ว ยังไม่เคยมีแฟนเลยครับ จีบใครก็แหวตลอด ที่ผ่านผมเห็นรูปร่างหน้าตาดีก็ลุยไปจีบเลย แต่กรณีที่ตัวเองกลับโดนจีบแบบนี้ไม่เคยมาก่อนเลยครับ ผมก็ไม่รู้ว่าที่ผมรู้สึกอยู่มันดีไหม เดินหน้าดีไหม ผมไม่อยากให้เธอเสียใจ และผมเองก็กลัวเสียใจกับคำว่ารักเหมือนที่ผ่านมาอ่ะครับ






 

Create Date : 05 พฤษภาคม 2559
1 comments
Last Update : 5 พฤษภาคม 2559 20:27:04 น.
Counter : 528 Pageviews.

 

บางคนทำงานร่วมกันมาสิบปี มารู้สึกดีอีกทีก็ปีที่ 10
คุณต้องแยกให้ออกว่า ที่คุณรู้สึกดีเพราะเขาทำให้คุณรูสึกเป็นคนพิเศษ
หรือ คุณชอบเขาจริง ๆ ค่ะ

 

โดย: mariabamboo 6 พฤษภาคม 2559 7:09:03 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 3048828
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3048828's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.