Group Blog
 
<<
มกราคม 2560
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 มกราคม 2560
 
All Blogs
 

รีวิว การรักษาสิวด้วยตัวเอง



      สวัสดีเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านที่บล็อกนี้นะคะ ก่อนอื่นขออกตัวก่อนนะคะว่าไม่ได้เป็นคนใช้ภาษาเขียนเก่งอาจจะพูดให้เข้าใจได้ไม่ดีในส่วนไหนก็ขออภัยไว้ก่อนนะคะ 

คือจริงๆ ที่คิดจะเขียนเรื่องนี้ขึ้นมาตอนแรกเลยคิดว่ามันคงไม่มีใครมาสนใจ ก็ไม่รู้จะเขียนทำไม แต่ก็มองในแง่นึงว่าถ้าเราเจอทางตัน แต่วันนุงที่เราคิดจะถอยถ้าหันกลับไปสักนิดแล้วเจอแสงสว่าง เราก็คงเลือกที่จะลองเสี่ยงก้าวไปดูอีกครั้งว่ามันจะออกได้มั๊ย แหละนี่คือเรื่องที่จะเล่าค่ะ..

ขอท้าวความก่อนนะคะว่าก่อนที่จะมาหาวิธีดูแลผิวตัวเองทั้งหน้าและตัวคือ แต่ก่อนไม่เคยใส่ใจเท่าไหร่ แค่ว่าตื่นขึืนมาอาบน้ำ แล้วทาแป้งแต่งตัวไปเรียนแค่นั้น ครีมกันแดด บำรุงอะไรแบบคนอื่นเขาใช้ไม่เคยรู้จักหรอก คือเป็นเด็กกะโปโลมากอ่ะ แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ตอนที่เราขึ้น ม.ต้น ช่วงนั้นจำขึ้นใจเลยโดนล้ออีหน้าอุกาบาต ...

เอ้า เฮ้ย!! เจ็บจี้ดดด..กะอีแค่สิวไม่กี่เม็ด เรียกกันเจ็บแสบ จากนั้นมา สิวบ้านี่มันก็ขึ้นมาเรื่อยๆ ส่วนมากจะเป็นหัวขาวๆ ปูดๆ แบบที่บีบออกมามันก็ไม่ยอมจะออก แต่ปล่อยทิ้งไว้ก็ดูหน้าเกลียด กับสิวอักเสบ รอยแดงอีกนิดหน่อย  เลยตัดสิวใจขอแม่ให้พาไปรักษา ..
แม่ก็พาไป และรักษาที่คลินิกแถวบ้านให้ยามาทาน 1 อาทิตย์ได้ พร้อมยาทาอีก 2-3 ตัว (ขอลัดตอนไปเลยนะคะ)
หลังจากผ่านไป1 เดือนผิวเริ่มหายเกลี้ยง เราเลยเลิกไปหาหมอ แล้วก็ใช้ชีวิตปกติ ไปเรียนๆๆๆๆๆ...ยาวไปๆ 
จนเกิดเรื่องอีกเมื่อเดือนต่อมา สิวเริ่มรุกมาอีกแล้วค่ะ จากนั้นเราก็เริ่มหาข้อมูลจากพี่ goo.(google) ก็เจอหลายตัวที่น่าสนใจ แล้วเข้าไปเจอเว็บคนนึงที่เขามาแนะนำแบบที่เรากำลังเขียนนี่เลย ..
จริงๆ แล้วก็ไม่คิดว่าผลจะดีมากหรือไม่ เราเลยตัดสินใจสอบถามทางเพจเฟสบุ๊ค และบอกอาการ

 ..แอดมินถามเยอะมากกกก..จนเรารำคาญ 555 แต่มาคิดๆดู เราว่าดีนะ เพราะจากที่เห็นๆ เคยสั่งจากที่อื่น เหมือนชอบยัดเยียดของให้เราอ่ะ..พอเข้าใจอารมณ์นะ..พอแอดมินถาม-ตอบกันจบ ก็แนะนำชุดสำหรับเรามา มีอยู่ 3 ตัว คือสบู่ เซรั่ม และเจลแต้มสิว (มีรูปที่ด้านล่างไว้ให้นะคะ) เราก็ตัดสินใจสั่งมาลองใช้ดู คุณพระ!! เราลองใช้แค่คืนแรก ตื่นเช้ามาหัวสิวที่มีหนองๆ แดงๆยุบอย่างชัดเจน เหลือที่เห็นอยู่บ้างก็พวกหัวขาวๆ ปูดๆ (ตรงนี้แอดมินเขาก็เคยบอกไว้ว่ามันเป็นสิวอุดตัน สิวชนิดหัวปิดจะต้องใช้เวลา) โอเค..เราก็ใช้เรื่อยๆ ประมาณ เกือบเดือนนึงได้ เห็นความเปลี่ยนแปลงเลยว่ามันลดลงเยอะทีเดียว..(ผ่านไป 1 เดือน)



สบู่ แอนตี้แอคเน่ เจลแต้มสิว 
ปัญหาสิวผด อุดตัน อักเสบ




 

Create Date : 04 มกราคม 2560
0 comments
Last Update : 4 มกราคม 2560 11:32:54 น.
Counter : 986 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 3048828
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3048828's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.