Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 

นายอยู่ไหนวะ ออกมาได้แล้ว



  คนที่ปฏิสัมพันธ์กับใครไม่เก่ง   ไม่รู้จะเริ่มทำความรู้จักยังไง

ไปไหนมาไหนคนเดียวจนชิน  

บางคน(เช่นเรา) คงไม่ได้อยากใช้ชีวิตแบบนั้น ไม่ใช่ไม่อยากมีใคร

อยากมี แต่จะเริ่มจากตรงไหนดีอะ  แฟนคนก่อนเจอกันม.ปลาย คบ 3 ปี พอเลิก ก็เคว้งเลย 
อยู่คนเดียวมานาน นานมาก   

จนวันนึง อยากมีแฟน อยากมีซักคน ไม่ใช่ว่าใครก็ได้นะ แต่ซักคนที่คิดเหมือนกันอะ  เราจะหาเข้าได้จากที่ไหน เราจะรู้ได้ยังไง ว่าเขาคิดเหมือนเรา  
ตอนนี้ ใครมาจีบก็เหมือนแค่บทพูดอะ pattern เดิม เหมือนไม่ได้ชอบที่เราเป็นเราเลย  จีบแบบมูมมามอะ ทำไรอยู่ครับ กินข้าวยังครับ อยู่ไหนหรอ จะถามแบบนี้ทำไม ทำไมไม่ถาม ว่าต่อไปอยากมีครอบครัวแบบไหน ชอบนั่งดูดาวไหม เรียนจบแล้วทำอะไรต่อ ทัศนคติเป็นแบบไหน พูดแบบนี้ดิ อย่ามาชวนไปกินบุฟเฟ่ อย่าแค่มารับไปกินข้าว คิดถึงอนาคตของเราดิวะ 

นายอย่ากระดี้กระด๊าแบบนั้นดิ ช่วยสุขุม ช่วยมีความเป็นผู้นำหน่อย นายคิดถึงอนาคตของนายมากๆดิ อย่ามัวแต่ทำเล่น 
ถ้าเป็นกันแต่แบบนี้ จะให้เราไว้ใจนายได้ไง จีบสิบปีก็ไม่ได้หรอก


เราจะหาเองแล้ว  นายอยู่ที่ไหนวะ ไอ้คนในความคิดเราอะ  นายหาเราบ้างดิวะ นายเหงาบ้างไหมวะ 

เห้ย นายอย่าขี้เกียจดิ  ตกลงนายมีจริงไหมอะ



ผมเจอ21คนในเวลา7ปี คนพวกนี้มีความคิดต่างจากเด้กวัยเดียวกันเพราะชีวิตที่แตกต่างครับ ไม่เข้าพวกนั่นเอง เพื่อนน้อยพูดน้อยบางทีก็ตอบคำถามที่คนทั้งห้องตอบไมไ่ด้ถูกได้ในครั้งเดียวแต่ก็ไม่มีใครสนใจเพราะต่างคนต่างอิจฉา บางคนก็แนวๆชอบท่องโลกกว้างไม่ยึดติดกับห้องเรียนเลยไม่ค่อยมีเพื่อนในห้อง ที่เหมือนกันทั้ง21คนคือ พวกเขาไม่ค่อยเปิดเผยเพราะคิดว่าจะไม่มีใครยอมรับสิ่งที่เขาเป็น ถ้าคุณสามารถเข้าใจทั้งหมดได้และสามารถมองออกได้ว่าคนที่เดินอยู่ข้างทางเป็นคนยังไงและคนนั้นคนนี้ชอบทำอะไรหรือมองออกได้ว่าใครที่ไม่เข้าพวกคุณจะหาเขาคนนั้นได้ง่ายกว่าเดิมเยอะครับ บางทีเรื่องอายุก็สำคัญนะ คนส่วนน้อยมากๆที่จะมีพัฒนาการก้าวกระโดดข้ามช่วงวัยรุ่นไปแต่ก้ไม่ใช่ว่าจะไม่มีอยู่เลย ผมคิดว่าต้องมีไดล้ๆคุณอยู่คนนึงหรือมากกว่าแต่คุณไม่ได้มองเขาเลย







 

Create Date : 23 พฤษภาคม 2559
0 comments
Last Update : 23 พฤษภาคม 2559 23:23:15 น.
Counter : 326 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 3048828
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3048828's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.