Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 

อยากหลับตา




สองสามวันมานี่ ไม่มีโอกาสได้ทราบเรื่องราวจากตัวคุณเองเลย คงด้วยเวลาที่ต่างกันเช่นเคย ไม่อยากเอ่ยอีกว่า ผมวุ่นวายเกินไปหรือเปล่า แค่เวลาที่ผมว่าง ไม่ตรงกับที่คุณว่าง ก็เท่านั้นเองครับ ไม่โทษใคร โทษแค่จังหวะของเราสองคนที่ไม่อำนวยให้ได้มีเวลาตรงกัน เท่านั้นเอง



แต่ผมว่า ในความไม่สะดวกเรื่องนี้ จะมีด้านดี ดี ให้เราได้พบอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะอย่างน้อย ผมก็พอจะทราบว่า คุณได้มีเวลาพักผ่อนจริงๆ ได้มีเวลานั่งปล่อยอารมณ์ไปกับบรรยากาศรอบตัว.. ได้อยู่กับธรรมชาติ และได้ปล่อยวางภาระอันหนักอึ้งจากการทำงานทั้งวันลงบ้าง ในเรื่องไม่ดี มักมีส่วนดี แทรกอยู่เสมอครับ ..



คงคล้ายกันกับผม แม้ว่างานจะดูเรื่อยๆ วุ่นปกติ สับสนกับเวลาบ่อยๆ ไปเช่นนี้ก็ตาม.. ส่วนดีของมันก็คือ ทำให้ผมไม่ฟุ้งซ่าน ไม่หงุดหงิด เวลาที่ไม่ได้ทำงานใดๆเลย..ส่วนดีของการทำงานมากๆ มีเหมือนกันครับ แต่เมื่อมีเวลาว่าง มักจะมีใครๆถามผมเสมอว่า มีโปรแกรมจะทำอะไร..



คุณเชื่อมั้ย ผมตอบไม่ได้หรอกครับ เพราะผมไม่เคยวางแผนในการว่าง นอกจากผมจะนั่งนิ่งๆ ต่ออินเตอร์เน็ท อ่านเรื่องราวต่างๆ ที่ผมสนใจ.. นั่นคือตอนที่ผมว่าง และเป็นสิ่งเดียวที่ผมมักจะทำได้โดยไม่ต้องวางแผนก่อนด้วยซ้ำ.. มีหลายเรื่องเหมือนกันครับ ที่อยากถาม และแบ่งปันให้คุณทราบ หากว่า เรามีเวลาว่างได้ตรงกัน










ผู้ชายธรรมดา
29 ม.ค. 2548 เวลา 09:29 น.




 

Create Date : 05 ธันวาคม 2548
0 comments
Last Update : 5 ธันวาคม 2548 12:35:13 น.
Counter : 2543 Pageviews.


เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.